ข่าว Ethereum

Goldman Sachs คาด เหรียญ ethereum มีโอกาสแตะ $8,000 ในปีนี้

7cma9zl5ddk.jpg

Goldman Sachs คาดปีนี้อาจเป็นปีที่สดใสสำหรับเหรียญ ethereum ที่ยังคงความร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง

Goldman Sachs บริษัททางด้านธนาคารและการลงทุนระดับโลกได้ออกมาคาดการณ์ทิศทางราคาของเหรียญ ethereum ว่า มีโอกาสที่จะแตะในราคา $8,000 ในช่วงสิ้นปีนี้

Goldman Sachs คาด eth ไต่ระดับได้สูงขึ้น

โดยฝ่ายวิเคราะห์ของ Goldman Sachs ได้มองว่า เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่หลาย ๆ เหรียญเวลานี้มีการปรับเพิ่มขึ้นจากกระแสภาวะเงินเฟ้อที่สูงขึ้นนับตั้งแต่ปี 2019 เป็นต้นมา

รายงานของบริษัทได้มีการหยิบยกงานวิจัยในส่วนของ Bernhard Rzymelka ผู้อำนวยการจัดการธนาคารของตลาดโลกว่า ราคาของเหรียญ ethereum จะแตะอยู่ที่ $8,000 ในช่วงสิ้นปีนี้ โดยที่เหรียญคริปโตชนิดอื่น ๆ มีการปรับตัวเหนือกว่าดัชนีเงินเฟ้อได้

Unxmhzcqjxg 2 1024x662.jpg

ทางด้านนักวิเคราะห์ได้กล่าวว่า เมื่อมาติดตามสภาวะเงินเฟ้อที่เป็นอยู่อย่างใกล้ชิดแล้ว มีความเป็นไปได้ว่า สินทรัพย์ตรงนี้จะเป็นตัวสะท้อนให้เห็นถึงวัฏจักรเชื่อมโยงกัน แม้ว่าภาวะเงินเฟ้อจะมีการปรับตัวเพิ่มขึ้นมากกว่าที่เคยเป็น ฝ่ายวิเคราะห์ได้กล่าวว่า ตอนนี้ตลาดกำลังเริ่มทำการทดสอบการทำ all-time high อีกครั้ง ซึ่งเป็นสัญญาณที่มองได้ว่าอาจปรับเพิ่มขึ้นหรือลดลง

เงินเฟ้อเพิ่ม เหรียญมีโอกาสไปต่อ

หากดัชนีภาวะเงินเฟ้อยังคงปรับเพิ่มขึ้นต่อไป เชื่อได้ว่าราคาเหรียญ ethereum มีโอกาสแตะ $8,000 ภายในระยะเวลา 2 เดือนต่อจากนี้

ตอนนี้ราคา ethreum มีความเคลื่อนไหวราว ๆ $4,000-5,000 โดยมีมูลค่าตลาดมากกว่า $511.16 แสนล้านด้วยกัน สอดคล้องกับข้อมูลของเหรียญ ethereum ที่ชี้ว่า เหรียญ eth สามารถทำ all-time high ในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

โดยธนาคารการลงทุนระดับโลกได้มีการแต่งตั้งทีมงานฝ่ายซื้อขายเหรียญคริปโตในช่วงที่ผ่านมา และมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตราสารอนุพันธ์บิทคอยน์ในช่วงเวลาเดียวกัน ซึ่งทางด้าน Mathew McDermott ได้กล่าวว่า ทาง Goldman Sachs มีแผนที่จะเสนอผลิตภัณฑ์ในส่วนของฟิวเจอร์และออปชั่นในส่วนของเหรียญ eth เร็ว ๆ นี้ ซึ่งมองได้ว่า เป็นการตอบรับกระแสของเหรียญ ethereum ที่มีแนวโน้มซื้อขายมากขึ้นในอนาคต

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด