Cardano

เซียน Dogecoin ประกาศว่า เขากำลังจะเดิมพันกับเหรียญ Cardano แบบหมดหน้าตัก

Publicador Doge Scaled 1.jpg

เซียน Dogecoin เริ่มมองเห็นโอกาสทองด้วยการชิงซื้อเหรียญ cardano เอาไว้ก่อนล่วงหน้า

Glauber Contessoto เศรษฐีเหรียญคริปโตอย่าง dogecoin ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า ตอนนี้เขาลงเงินกับเหรียญ cardano แบบหมดหน้าตัก

เซียน Dogecoin กับการผจญภัยครั้งใหม่

เศรษฐีเหรียญ dogecoin ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของตัวเองว่า นี่เป็นการวางเดิมพันที่ดีที่สุดในชีวิต เขาเชื่อว่าทั้งเหรียญ dogecoin กับ cardano จะเข้าสู่ภาวะกระทิงทั้งคู่

เศรษฐีเหรียญ dogecoin วัย 33 ปีได้บอกกับทางสำนักข่าว CNBC ในช่วงที่ผ่านมาว่า เขามีแผนที่จะวางเงินเดิมพันกับเหรียญ cardano ชนิดแบบหมดหน้าตักเลยทีเดียว

W7ktnkhixfo 1024x691.jpg

เอาจริง ๆ แล้วตัวของ Contessoto เองเป็นคนที่ลงทุนผสมกับการออมเงินในเหรียญ dogecoin หลังจากที่ราคาเหรียญ dogecoin ปรับตัวเพิ่มขึ้น เขาก็กลายเป็นเศรษฐีเหรียญ dogecoin หลังจากนั้นเป็นต้นมา

เขาได้ให้เหตุผลในการลงทุนในอนาคตว่า ตอนนี้เขามีแผนที่จะลงทุนกับเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ชนิดอื่น ๆ และตอนนี้ตาทั้งสองข้างของเขาจับตามองไปที่เหรียญ cardano โดยที่เขาเองก็ไม่ได้มีแผนที่จะขายเหรียญ dogecoin ทิ้งแต่อย่างใด

เหตุผลที่วางเงินกับเหรียญ cardano แบบหมดหน้าตัก

เขากล่าวว่า เขากำลังคิดที่จะซื้อเหรียญ cardano ในแบบที่คนส่วนใหญ่ลงเงินกัน โดยที่เขาคิดที่จะลงเงินไปกับเหรียญ cardano ตั้งแต่ตอนนี้

เช่นเดียวกัน เขาได้ทำการทวีตเกี่ยวกับอนาคตของคริปโตเคอร์เรนซี่ภายในระยะเวลา 5 ปี ข้างหน้า โดยเขาได้เลือกเหรียญ 5 อันดับในดวงใจของเขาดังนี้คือ 1.dogecoin 2.ethereum 3.bitcoin 4.cardano และ 5. XRP

แม้ว่าเขาจะจัดอันดับเหรียญ ethereum เอาไว้เป็นอันดับสอง แต่เขาไม่ได้ซื้อเหรียญ ethereum แต่อย่างใด แต่เขาโฟกัสไปที่เหรียญ cardano เนื่องจากเขาคิดว่าน่าจะเป็นการวางเดิมพันที่ดีที่สุด

เศรษฐี dogecoin มีแผนที่จะรอช้อนซื้อเหรียญ cardano ในราคาที่เหมาะสม เขาคิดว่าตอนนี้อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญของเหรียญ cardano ที่อาจมีแรงสนับสนุนจากนักลงทุนจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้เขาจึงรีบทำการซื้อเหรียญตัวนี้ก่อนที่จะตกรถ

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง