ข่าว Ethereum

Glassnode เผย! Altcoin มีโอกาสขึ้น - หลัง Ethereum เริ่มแสดงสัญญาณกับตัว

Ethereum เริ่มแสดงสัญญาณกับตัว

ผู้ก่อตั้ง Glassnode เผย! Ethereum เริ่มแสดงสัญญาณกับตัว - คาดอาจเป็นผลดีต่อตลาด Altcoin ในเดือนมิถุนายน

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา ผู้ก่อตั้งแพลตฟอร์มวิเคราะห์คริปโต Glassnode ได้มีการเปิดเผยมุมมองเกี่ยวกับสัญญาณการปรับตัวสู่ขาขึ้นของ Ethereum ในรูปแบบ ‘bullish reversal pattern’ ผ่านบัญชีส่วนตัวในแพลตฟอร์ม X ซึ่งบ่งบอกถึงแนวโน้มที่ดีขึ้นของเหรียญในอนาคต

โดยภายในโพสต์ เขาได้กล่าวเสริมว่า การดีดตัวทะลุกรอบราคาของ Ethereum อาจจะส่งผลบวกให้กับตลาดเหรียญ Altcoin ด้วยเช่นกัน พร้อมกับกล่าวว่าเดือน ‘มิถุนายน’ นั้นมักจะเป็นช่วงเวลาที่เหรียญมีการทำราคาได้ดี หากอ้างอิงจากประวัติศาสตร์การทำราคาที่ผ่านมา

มีความเป็นไปได้ที่ Altcoin จะทำราคาขึ้น โดยอาจเป็นผลมาจากการที่กราฟ ETH/BTC เคลื่อนไหวไปในทิศทางบวก ซึ่งสิ่งนี้ได้ทำให้ในปัจจุบันเหรียญอย่าง JASMY, RLC และ PEPE ต่างทำราคาตัวแรงขึ้นไปแล้ว ถึงแม้ Ethereum จะมีการเคลื่อนไหวที่ยังไม่ชัดเจนก็ตาม

ผู้ก่อตั้ง Glassnode กล่าว

ATH ของตลาดคริปโต และหุ้น MicroStrategy!

นอกจากนี้ ผู้ก่อตั้ง Glassnode ยังมองเห็นความเป็นไปได้ที่อีกไม่นานเหรียญในตลาดคริปโตจะสามารถกลับขึ้นมาทำจุดสูงสุดใหม่ได้อีกครั้ง พร้อมกับการกลับมาของหุ้น MicroStrategy ซึ่งเป็น1 ในบริษัทที่ถือครอง Bitcoin มากที่สุดในโลก 

และทั้งนี้ จากการวิเคราะห์โดยใช้ทฤษฎี ‘Elliott Wave’ และ ‘Fibonacci extensions’ ทำให้พบว่าหุ้นของ MicroStrategy อาจทำราคาขึ้นไปถึง 3,560 ดอลลาร์  ดอลลาร์หรือเพิ่มขึ้น 118% จากราคาปัจจุบัน ได้เลยทีเดียว

<i>รูปภาพ:&nbsp;Negentropic/X</i>
รูปภาพ: Negentropic/X

ที่มา: DailyHodl 

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง