ข่าว Bitcoin

ผู้สร้าง Glassnode มอง Bitcoin จะทำราคาพุ่งทะยาน! ก่อนสิ้นสุดเดือนมิถุนายน

ผู้ร่วมก่อตั้ง Glassnode คาด! Bitcoin กำลังจะทำราคาพุ่งทะยานอีก

ผู้ร่วมก่อตั้ง Glassnode คาด! Bitcoin กำลังจะทำราคาพุ่งทะยานอีก - ถึงแม้จะมีการปรับฐานในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

วันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ได้มี 1 ในผู้ร่วมก่อตั้ง Glassnode บริษัทวิเคราะห์ข้อมูลคริปโต  ที่ใช้ชื่อบัญชี ‘Negentropic’ บนแพลตฟอร์ม X ได้ออกมาเปิดเผยบทคาดการณ์ว่า Bitcoin จะกลับมาทำราคาพุ่งสูงขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่เหรียญพุ่งขึ้นไปแล้วกว่า 7% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ภายในทวีต Negentropic เปล่าว่าเขามองเห็นสัญญาณสำคัญ จากราคาของ Bitcoin ที่กำลังทำรูปแบบ bullish pennant ซึ่งเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าเหรียญกำลังจะเข้าสู่ขับขึ้นอีกครั้ง โดยคาดว่าเหรียญอาจมีการปรับฐานลงไปที่ Fibonacci retracement ในบริเวณ 60,000 ดอลลาร์ และจะดีดตัวขึ้นจากระดับดังกล่าว

ดูเหมือน BTC กำลังจะทำราคาสูงขึ้น จากแท่งเทียนในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่แสดงให้เห็นถึงสัญญาณกลับตัว โดยในปัจจุบันเหรียญกำลังทำราคาอยู่ในรูปแบบสามเหลี่ยม (Pennant Pattern) หลายอย่างคงรูปแบบอย่างชัดเจน

ดังนั้นการกลับตัวของเหรียญในสัปดาห์นี้ จึงมีลักษณะเหมือนเป็นการปรับฐานให้มั่นคงก่อนที่จะทำราคาสูงขึ้น โดยการปรับฐานนี้อาจส่งผลให้ราคาลงไปอยู่ไปถึงระดับ 50% หรือ 61.8% (ในรูปแบบ Fibonacci retracement) ก่อนจะดีดตัวขึ้นมา

Negentropic กล่าว

โดยก่อนหน้านี้ Negentropic ยังได้มีการอ้างอิงถึงทฤษฎี Elliott Wave พร้อมคาดการณ์ว่า Bitcoin กำลังอยู่ในจุดสิ้นสุดของรูปแบบ ABC correction ซึ่งยิ่งทำให้เหรียญมีแนวโน้มกลับสู่ขาขึ้นอย่างรุนแรงอีกครั้ง และมีโอกาสที่จะทำราคาทะยานขึ้นไปถึงระดับ 85,000 ดอลลาร์ได้ก่อนวันที่ 20 มิถุนายน

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง! เปิดลิสต์ 1 เหรียญ คู่ปรับ ETH ที่มีแววทำราคาพุ่ง
นักวิเคราะห์เตือน Chainlink อาจมีการปรับฐานอย่างรุนแรง ซึ่งอาจกินเวลา 2-3 เดือน
สำเนาของ Rectangle Template   2024 05 17 T181027.894
1 เหรียญ Memecoin ที่มีโอกาสปรับฐานแรง