ข่าว Bitcoin

พบรัฐบาลเยอรมนี เริ่มโยกย้าย Bitcoin ที่ยึดมาได้ ไปยังกระดานเทรดต่างๆ

Arkham ตรวจพบ ความพยายามในการเทขาย Bitcoin กว่า 900 เหรียญ จากทางการเยอรมนี

Arkham ตรวจพบ ความพยายามในการเทขาย Bitcoin กว่า 900 เหรียญ จากทางการเยอรมนี - หลังยึดทรัพย์จากเว็บหนังเถื่อน มาได้มากกว่า 50,000 BTC

ล่าสุด ‘Arkham’ บริษัทตรวจสอบคริปโต ได้ตรวจพบการเคลื่อนไหวของรัฐบาลเยอรมนี ที่ทำการย้าย Bitcoin จำนวน 900 เหรียญจากวอลเล็ตส่วนตัว เข้าไปยังกระดานแลกเปลี่ยนต่างๆ ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

โดยจากรายงาน Arkham เผยว่าได้ตรวจพบการเคลื่อนไหวจากวอลเล็ตของรัฐบาลเยอรมนี ทำการโยก Bitcoin จำวน 200 เหรียญไปยังกระดานเทรด Kraken และอีก 200 BTC ถูกโยกเข้าไปยังวอลเล็ตในแพลตฟอร์ม Coinbase ในขณะที่อีก 500 เหรียญ ถูกส่งไปยัง Address ที่ยังไม่สามารถตรวจสอบได้ แต่คาดว่าน่าจะเป็นที่อยู่ของวอลเล็ตภายในกระดานเทรดสักแห่งเช่นกัน

นอกจากนี้ เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา Arkham ยังได้ตรวจพบการเคลื่อนไหวก่อนหน้า จากวอลเล็ตของรัฐบาลเยอรมนี ที่ทำการโยกย้าย Bitcoin มูลค่ากว่า 195 ล้านดอลลาร์ กระจายไปยังกระดานแลกเปลี่ยนอีก 6 แห่ง ซึ่งรวมถึง Coinbase, Kraken, และ Bitstamp

ในช่วงต้นเดือนรัฐบาลเยอรมนีได้ขาย Bitcoin ไปแล้วกว่า 195 ล้านดอลลาร์ และโยกเหรียญกว่า 600 ล้านดอลลาร์ เข้าไปยังกระดานเทรดอื่นๆเมื่อวันที่ผ่านมา และนอกจากนี้ เมื่อ 2 ชั่วโมงที่ผ่านมา พวกเขายังได้โยกย้าย Bitcoin มูลค่า 65 ล้านดอลล์ไปยังกระดานเทรดอีก 2 แห่ง

Arkham รายงาน

ทั้งนี้การเคลื่อนไหวในครั้งนี้ของรัฐบาลเยอรมนี เป็นส่วนหนึ่งของมาตรการจัดการสินทรัพย์ที่ยึดมาได้จาก เว็บไซต์สตรีมหนังผิดกฎหมายอย่าง Movie2k.to ซึ่งประกอบไปด้วย Bitcoin จำนวน 50,000 เหรียญ หรือมูลค่าประมาณ 2.17 พันล้านดอลลาร์

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Arkham ตรวจพบ ความพยายามในการเทขาย Bitcoin กว่า 900 เหรียญ จากทางการเยอรมนี
วิเคราะห์ Cardano! หาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ - หลังเหรียญยังไม่เลิอกทิศทางที่ชัดเจน
วิเคราะห์ BNB! หลังเหรียญสามารถรักษาระดับแนวรับสำคัญ