General

ร็อคเกอร์ดังลั่น! ไม่คิดขายคริปโต แม้จะอยู่ในช่วงขาลง!

1200x0.jpg

Gene Simmons นักร้องนำวง Kiss วงร็อคระดับตำนานได้ออกมายอมรับความจริงว่า ตอนนี้เขาถือครองเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่มากถึง 14 ชนิดด้วยกัน

Gene Simmons นักร้องนำวง Kiss วงร็อคระดับตำนานได้ออกมายอมรับความจริงว่า ตอนนี้เขาถือครองเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่มากถึง 14 ชนิดด้วยกัน และยังไม่มีแนวคิดที่จะขายเหรียญคริปโตแม้จะเป็นช่วงที่ตลาดอยู่ในภาวะขาลงก็ตาม

ลั่นไม่มีความคิดขายคริปโต

โดย Gene Simmons ถือเป็นนักร้องและนักแต่งเพลงคนสำคัญของวง Kiss และยังมีบทบาทในการเป็นนักแสดงและโปรดิวเซอร์ด้วย ในช่วงที่ผ่านมาเขาได้ทำการทวีตข้อความผ่านทาง Twitter เอาไว้ว่า เขาไม่ได้มีการขายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ออกไปแม้แต่เหรียญเดียว ทั้ง ๆ ที่ตลาดคริปโตเวลานี้ยังคงมีการปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่อง โดยเขาเชื่อว่าในอนาคตข้างหน้า เหรียญคริปโตจะมีอนาคตที่สดใส

9opihrpivr0 6 1024x683.jpg

แม้ว่าเขาจะไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า เขาได้ถือครองเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เหรียญไหนบ้าง แต่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของปีที่ผ่านมาเขาเคยบอกว่า เขาได้ถือเหรียญบิทคอยน์, เหรียญ Litecoin, เหรียญ Ethereum, เหรียญ Dogecoin, เหรียญ XRP และเหรียญ Cardano

เน้นทำการศึกษาก่อนลงทุน

ที่ผ่านมาเขาได้ให้เหตุผลว่า การที่เขาถือเหรียญคริปโตอย่าง Cardano นั้น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะราคาเหรียญอยู่ในระดับที่ต่ำกว่า $1 จึงเป็นเหตุผลที่น่าดึงดูดต่อการลงทุนเป็นอย่างมาก ในทางกลับกันแม้ว่าเหรียญบิทคอยน์จะเป็นเหรียญที่มีราคาแพง แต่คนส่วนใหญ่กลับลงทุนในเหรียญบิทคอยน์จำนวนมาก อย่างไรก็ตามเขาได้เน้นย้ำว่า นักลงทุนจะต้องทำการวิจัยด้วยตัวเองก่อนที่จะทำการตัดสินใจในการลงทุนในเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ทุก ๆ ชนิด

ที่ผ่านมา Gene Simmons เคยใช้เงินจำนวนกว่า $13.5 ล้านจากการขายบ้านของเขาในลาสเวกัสเพื่อที่จะทำการซื้อเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่จำนวนมากที่เขาเห็นว่า มีความน่าสนใจต่อการลงทุนในช่วงเวลานั้น

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC