General

บริษัท Gemini วางแผนที่จะล้มยักษ์อย่าง Binance ให้ได้

Cameron Winklevoss Tech Crunch Disrupt Ny 2015   Day 3 17393070695 1.jpg

Cameron Winklevoss ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Gemini ได้ประกาศว่า บริษัทของพวกเขาคาดหวังที่จะเอาชนะบริษัท Binance ในเรื่องของปริมาณการซือขายคริปโตให้ได้

Cameron Winklevoss ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Gemini ได้ประกาศว่า บริษัทของพวกเขาคาดหวังที่จะเอาชนะบริษัท Binance ในเรื่องของปริมาณการซือขายคริปโตให้ได้

โดยบริษัท Gemini คาดหวังว่า บริษัทจะเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ ในข้อกฎหมายที่ในเวลานี้มีแนวโน้มที่บางประเทศได้ทำการระงับการซื้อขายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่

สอดคล้องกับรายงานของ Bloomberg โดย Cameron Winklevoss ได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของกลุ่มเจ้าหน้าที่ดูแลการเงิน โดยพวกเขากล่าวว่า ทางบริษัท Gemini จะเล่นเกมในระยะยาว

“พวกเราจะพยายามเดินเกมการแข่งขันด้วยความอดทน เป็นเกมที่ต้องมีค่าใช้จ่ายในระยะยาว”

Cameron Winklevoss

การแสดงความเห็นมาจากการที่บริษัท Binance กำลังเผชิญกับแรงกดดันจากการบังคับใช้กฎหมายมากขึ้น ซึ่งทางหน่วยงานควบคุมการเงินของสหราชอาณาจักรได้บอกกับทางบริษัท Binance ว่า บริษัทจะไม่สามารถดำเนินการซื้อขายคริปตายในประเทศได้

อย่างไรก็ตาม บริษัท Binance ยังคงดำเนินการเปิดให้ซื้อขายต่อไป ซึ่งแพลตฟอร์มวิเคราะห์ปริมาณการซื้อขายอย่าง CoinMarketCap ประเมินว่า ปริมาณการซื้อขายคริปโตที่ Binance นั้น อยู่ที่ราว ๆ $14 หมื่นล้านภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง

ส่วน Gemini นั้น อยู่ที่ประมาณ $117.7 ล้าน ซึ่งเป็นตัวเลขที่ห่างไกลพอสมควร แต่ทางบริษัทยังคงเดินหน้าและวางเป้าหมายที่จะเอาชนะบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Binance ให้ได้ต่อไป

ที่มา : cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ปัจจุบันตลาดคริปโต กำลังขาดเงินทุน สำหรับการทำขาขึ้นรอบต่อไป
นักวิเคราะห์ดัง เตือน! ตลาดคริปโตอาจ ‘ปรับฐาน’ ในไตรมาสที่ 2
พบ ‘วาฬดึกดำบรรพ์’ เริ่มเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก ในรอบ 10 ปี
เปิดบทวิเคราะห์ Cardano ! ส่วนหาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ