Exchange

รู้จัก ‘CoinEx Ambassador’ โครงการพิเศษ สมาชิกรับค่า Referral สูงสุด 60%!

1 N Qb a U2 Ic  174to Lo Api3 A.png

'CoinEx Ambassador' โครงการสุดพิเศษสาย Futures เปิดรับสมัครแล้ว! สมาชิกรับค่าคอมสูงสุดถึง 60% จากค่าธรรมเนียมผ่านลิงก์ Referral

เมื่อเข้าสู่ตลาดขาลง นักลงทุนอย่างเราๆ ก็คงจะต้องคิดหากลยุทธ์ใหม่มาประยุกต์ใช้เพื่อเอาตัวรอดจากสภาวะตลาดเช่นนี้ให้ได้ และการเทรด 'ฟิวเจอร์ส' ก็ดูเหมือนจะเป็นทางเลือกที่เหมาะมาก เนื่องจากเป็นรูปแบบการลงทุนที่ยังสามารถทำกำไรจากตลาดขาลงได้ โดยอ้างอิงจากการคาดการณ์แนวโน้มราคาในอนาคต​ของนักลงทุนเอง ซึ่งการเทรดฟิวเจอร์สก็เป็นรูปแบบการลงทุนลักษณะหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เช่น การเทรดฟิวเจอร์สบนเว็บเทรดคริปโตชื่อดังอย่าง CoinEx ก็มีการเติบโตเพิ่มขึ้นมาแล้วถึง 700% ในรอบ 1 ปี

การเทรดฟิวเจอร์ส: ‘โอกาส’ ในสภาวะตลาดขาลง!

ถึงแม้ว่า การเทรดฟิวเจอร์สจะดูน่าสนใจก็ตาม แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้เลยว่ามันไม่เป็นมิตรกับนักลงทุนมือใหม่ โดยเฉพาะเมื่อเปรียบเทียบกับการลงทุนในรูปแบบอื่นๆ รวมไปถึงความเสี่ยงสูงและความยากที่นักลงทุนจะต้องแบกรับไว้เมื่อเข้ามาสู่วงการนี้ ดังนั้นแล้วการทำให้ “ซื้อขายคริปโตง่ายขึ้น” ก็เป็นหนึ่งในคำมั่นของ CoinEx ที่ต้องการที่จะทำให้การเทรดฟิวเจอร์สที่แสนยากเย็น กลับกลายเป็นเรื่องง่ายได้

กับ CoinEx นักลงทุนจะสามารถทำกำไรจากการระบบการซื้อขายที่ง่าย ตรงไปตรงมา พร้อมกับการจัดวางหน้าเว็บไซต์ให้เต็มไปด้วยฟังก์ชั่นต่างๆ ที่มีประโยชน์ นอกจากนี้ CoinEx ยังมีคู่มือการเทรดฟิวเจอร์ให้นักลงทุนได้เข้าไปศึกษา พร้อมทั้งมีการออกแบบระบบการซื้อขายฟิวเจอร์สให้ใช้งานง่าย ด้วยข้อได้เปรียบต่างๆ เหล่านี้ก็ยิ่งทำให้ CoinEx กลายมาเป็นแพลตฟอร์มสุดโปรดสำหรับนักลงทุน แม้จะเป็นหน้าใหม่ก็ตาม

โดย CoinEx ต้องการที่จะทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมระหว่างนักลงทุนกับโลกคริปโต รวมไปถึงต้องการที่จะเป็นแพลตฟอร์มที่เป็นมิตรต่อนักลงทุนที่สุด

โครงการ CoinEx Ambassador (Futures Special Program) ได้เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยจุดประสงค์ที่จะนำไปสู่วิสัยทัศน์อย่างการเปิดให้นักลงทุนทุกคนที่กำลังมีแผนที่จะเข้ามาเทรดคริปโต สามารถเข้ามาสู่โลกของการเทรดฟิวเจอร์สได้

CoinEx Ambassador - Futures Special Program

CoinEx ต้องการที่จะสร้างทีม ‘CoinEx Ambassador’ ขึ้นมา ที่ประกอบด้วยผู้ที่มีมุมมองและทัศนวิสัยแบบเดียวกันต่อการเทรดคริปโต รวมไปถึงความเชื่อว่า ผลิตภัณฑ์และบริการของ CoinEx จะสามารถช่วยให้ผู้คนได้เข้ามาสู่โลกการลงทุนคริปโตได้ลึกซึ้งกว่า ได้ Advance กว่าที่เคยเป็น ผ่านการซื้อขายฟิวเจอร์สของ CoinEx ที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้ามาใช้ได้

Photo 2022 07 28 14.28.48 1024x576.jpeg

รับค่าคอมสูงสุด ‘60%’ ผ่านการเทรดผ่านลิงก์ Referral

โดยผู้ที่เข้าร่วมกับโครงการ CoinEx Ambassador นอกจากที่จะได้รับกำไรจากการเทรดแล้ว ก็ยังจะได้รับส่วนแบ่งจากค่าธรรมเนียมการซื้อขายสูงสุดถึง 60% จากการซื้อขายของผู้ใช้งานรายอื่นๆ ที่สมัครสมาชิกผ่านลิงก์ Referral ถือเป็นการได้ประโยชน์แบบ win-win แม้จะอยู่ในสภาวะตลาดขาลงก็ตาม

1. ระยะเวลา: 21 กรกฎาคม - 21 ตุลาคม 2022

2. คุณสมบัติผู้สมัคร: มีผู้ติดตามมากกว่า 3,000 คน ผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย, เป็นผู้ดูแลคอมมูนิตี้บนโซเชียลมีเดียที่มีสมาชิกมากกว่า 500 คน, แพลตฟอร์ม, สถาบัน หรืออื่นๆ

3. ประโยชน์ที่จะได้รับ: 

  • ได้รับค่าคอมมิชชั่น 60% เป็นระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่วันที่การสมัครสมาชิกได้รับการอนุมัติ
  • เงินทดลองเทรดฟิวเจอร์ส (Futures trial fund), สินค้าของ CoinEx และของขวัญในวันสำคัญต่างๆ
  • รวมไปถึงยังได้รับคอมมิชชั่นเพิ่มอีก 5% จากการแนะนำสมัครเข้าร่วม CoinEx Ambassador จากทุกๆ รางวัลที่ผู้ที่เราแนะนำได้รับ

4. วิธีการสมัคร

  • เข้าสู่เว็บไซต์ www.coinex.com และสมัครสมาชิก
  • เข้าสู่เว็บไซต์ของโครงการ: www.coinex.com/activity/ambassador และใส่รหัสแนะนำ “futures” จากนั้นคลิก Apply now และกรอกเอกสารการสมัคร
  • หลังจากที่การสมัครได้รับการอนุมัติ คุณจะได้รับอีเมลต้อนรับจาก CoinEx เป็นการยืนยันว่าสมัครเสร็จสิ้น
  • จากนั้นจึงเข้าไปที่ www.coinex.com คลิกที่ [Referral Rewards] ใต้ [Account] จากนั้นก็สามารถก๊อปปี้ลิงก์ Referral ได้เลย
  • ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม จนถึง 25 ตุลาคม 2022 คุณจะได้รับค่าคอมมิชชั่น 60% จากค่าธรรมเนียมการเทรดฟิวเจอร์สที่ผู้ใช้งานที่สมัครสมาชิกผ่านลิงก์ Referral ของคุณได้จ่ายในการเทรดฟิวเจอร์สกับ CoinEx

เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา ด้วยการเป็น CoinEx Ambassador นอกจากคุณจะได้รับกำไร แม้ในสภาวะตลาดขาลงแล้ว คุณก็ยังจะได้ช่วยเหลือนักลงทุนหน้าใหม่ในการแบ่งปันประสบการณ์และทักษะของคุณอีกด้วย ดังนั้นการร่วมมือกันระหว่าง CoinEx และโครงการ CoinEx Ambassador ก็จะเป็นการร่วมมือกันครั้งสำคัญเพื่อยกระดับการนำใช้คริปโตเคอร์เรนซีในวงกว้าง เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานได้เข้ามาสร้างกำไรจากการเทรดฟิวเจอร์สแบบ win-win กับทุกฝ่าย

หลายต่อหลายปีที่ CoinEx มุ่งมั่นพัฒนาและยกระดับการใช้งานคริปโตให้ง่ายยิ่งขึ้นเพื่อมอบให้กับนักลงทุนทั่วโลก และในอนาคต เราก็จะมุ่งพัฒนาต่อไปเพื่อที่จะยกระดับการพัฒนาผลิตภัณฑ์, การลิสต์เหรียญ และการบริการลูกค้าให้ง่ายมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้งานจากทั่วโลกได้เข้ามาสัมผัสกับประสบการสุดพิเศษจากการลงทุนในคริปโตได้

บทความนี้จัดทำขึ้นและได้รับการสนับสนุนโดย CoinEx

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
นักวิเคราะห์ดัง เผย! ความสำคัญของ Bitcoin ต่อตลาดคริปโต อาจลดลงในอนาคต
กองทุน Bitcoin ETF ของ 'BlackRock' ไม่มีเงินลงทุนไหลเข้ามาเป็นครั้งแรก
พบ ‘วาฬขนาดใหญ่’ โยกย้าย USDC กว่า 1.3 พันล้านดอลล์ เข้ากระดาน Coinbase