ข่าว Ethereum

เผย ETH The Merge พบบั๊คบางอย่าง ผู้พัฒนาย้ำแก้ไขเรื่องนี้ได้

8iiudnrq87o.jpg

Péter Szilágyi ผู้พัฒนาเหรียญ Ethereum หนึ่งในเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ชั้นนำของโลก ได้มีการออกมากล่าวแล้วว่า การพัฒนาเหรียญ Ethereum พบกับบั๊คบางอย่าง

Péter Szilágyi ผู้พัฒนาเหรียญ Ethereum หนึ่งในเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ชั้นนำของโลก ได้มีการออกมากล่าวแล้วว่า การพัฒนาเหรียญ Ethereum พบกับบั๊คบางอย่าง

เจอบั้ค ETH The Merge

บั๊คที่ทางผู้พัฒนาเหรียญ Ethereum นั้น อาจสร้างปัญหาต่าง ๆ ขึ้นมาหากมีการปล่อยให้มีการไปใช้งานได้จริง แม้ว่าการพัฒนาเหรียญ Ethereum รูปแบบใหม่ภายใต้ชื่อ The Merge นั้น เป็นสิ่งที่นักลงทุนคริปโตเคอร์เรนซี่ให้ความคาดหวังเอาไว้เป็นอย่างมาก แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นโครงการที่ไม่มีการสะดุดเสียทีเดียว อย่างไรก็ตามผู้พัฒนาเหรียญ Ethereum เริ่มมองเห็นปัญหาหลายอย่างและพร้อมที่จะรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นนี้โดยเร็ว

Vbcvcwuyvym 13 1024x742.jpg

การพัฒนาเหรียญ Ethereum ที่ผ่านมาพบว่า อาจทำให้เหรียญดังกล่าวเข้าสู่ภาวะถดถอยจากการที่ข้อมูลการพัฒนาอยู่ในสภาวะเสียหาย ผู้พัฒนาเหรียญ Ethereum มองว่า บางทีเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญที่ทำให้โครงการ The Merge ต้องมีการจัดเก็บข้อมูลหรือปรับปรุงแก้ไขใหม่

อาจส่งผลเสียหายได้

การอัปเดตเหรียญ Ethereum ในช่วงที่ผ่านมาชี้ให้เห็นว่า ผลกระทบจากปัญหาที่เกิดขึ้นอาจทำให้ฐานข้อมูลของเหรียญดังกล่าวได้รับความเสียหายและผลลัพธ์ที่ออกมานี้อาจทำให้ข้อมูลบางอย่างขาดหายไปจนทำให้เหรียญ Ethereum ไม่มีความเสถียรภาพและอาจเป็นช่องโหว่ที่ทำให้ไม่สามารถควบคุมราคาได้ นอกจากนั้นผู้พัฒนาได้ระบุอีกว่า ข้อมูลที่หายไปเกิดขึ้นเมื่อมีการชัตดาวน์และจึงเป็นเหตุผลที่ทำไมพวกเขาถึงไม่สามารถทำการตรวจพบบั๊คที่เกิดขึ้นได้

แม้ว่าปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นนี้ทางผู้พัฒนาได้ออกมายืนยันว่า สามารถแก้ไขได้อย่างทันท่วงทีด้วยการปล่อยแพ็คอัปเดตแก้บั๊คอย่างเร่งด่วน แต่ทางทีมงานยังคงมีการทดสอบย้อนหลังใหม่อีกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่า เหรียญ Ethereum ที่พัฒนาใหม่จะยังคงทำงานได้อย่างราบรื่น ซึ่งหากไม่ติดขัดอะไร คาดว่าจะมีการปล่อยให้มีการใช้งานจริงตามวันและเวลาที่ได้มีการระบุเอาไว้

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น