สปอนเซอร์

คาดการณ์ราคา MANA, Metacade พร้อมจะแสดงประสิทธิภาพเหนือ Decentraland เนื่องจากโทเคน MCADE กำลังจะเข้าเว็บไซต์แลกเปลี่ยนในเดือนเมษายน

1bda7dda D8ce 4aef 84d9 1b832cb22d38

ในปีนี้หนึ่งเหรียญที่แสดงประสิทธิภาพได้ดีกว่า Decentraland ในด้าน GameFi ก็คือโปรเจกต์ใหม่อย่าง Metacade และผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่าเหรียญนี้มีอนาคตที่สดใส มันอาจมีผลมาปฏิวัติวงการ GameFi

เริ่มต้นปี 2023 ตลาดเริ่มฟื้นตัว ผู้คนในตลาดเริ่มกลับมาพูดคุยเกี่ยวกับการฟื้นตัวของคริปโต ในขณะที่หลายๆ เหรียญก็วิ่งตาม Bitcoin (BTC) ที่กลับไปยังราคาเหนือ $25,000 ได้ แต่หลายๆ โปรเจกต์ก็ยังแสดงศักยภาพได้อย่างเชื่องช้าและถูกมองข้าม อย่างเช่นการคาดการณ์ราคา MANA นักวิเคราะห์หลายๆ คนคาดการณ์ว่าราคาโทเคนของ Decentraland จะเพิ่มขึ้น แต่เมื่อเทียบกับคริปโตอื่นๆ การเพิ่มขึ้นอยู่ในระดับกลาง

ในปีนี้หนึ่งเหรียญที่แสดงประสิทธิภาพได้ดีกว่า Decentraland ในด้าน GameFi ก็คือโปรเจกต์ใหม่อย่าง Metacade ที่การ Presale โทเคน MCADE ถูกขายหมดอย่างรวดเร็ว ระดมเงินได้ถึง $16.4 ล้านจากการเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายอย่าง Uniswap ในเดือนเมษายน MCADE มีฐานราคาที่ดีเยี่ยมอยู่ที่ $0.022 ต่อโทเคน และผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่าเหรียญนี้มีอนาคตที่สดใส มันอาจมีผลมาปฏิวัติวงการ GameFi

Metacade คืออะไร?

Metacade มีแผนที่ออกแบบมาเพื่อสร้างโลกชุมชน GameFi ขนาดใหญ่ที่สุดในโลกผ่านอาร์เคด Play-to-earn (P2E) เสมือน มีเป้าหมายที่จะให้ผู้ใช่สามารถสร้างรายได้ในขณะที่ผ่อนคลายไปกับการเล่นเกม และพบปะกับผู้ที่มีความชอบด้านเกมเหมือนกัน และแฟนๆ คริปโตได้ แนวทางของโปรเจกต์คือการตอบสนองความชอบเกมที่หลากหลาย ช่วยให้ Metacade สามารถมีมูลค่าตลาดทั้งหมดที่เป็นไปได้(TAM) ในระดับสูงสุด และใช้มันเพื่อสร้างคอลเลคชันเกม P2E ขนาดใหญ่ เพื่อดึงดูดผู้ใช้จำนวนมากเข้ามายังแพลตฟอร์ม 

โปรเจกต์กำลังเริ่มเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ๆ และ MCADE เข้าสู่เว็บซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโตอื่นๆ เพิมเติมอย่างเว็บไซต์ Bitmart มีโอกาสสูงที่ฐานผู้ใช้จะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ผู้ใช้ทุกคนจะต้องใช้โทเคน MCADE เพื่อเข้าถึงเกม Pay-to-play และทำธุรกรรมบนแพลตฟอร์ม ประโยชน์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมนี้เองจะทำให้ MCADE เป็นที่ต้องการของนักลงทุนที่ต้องการทำกำไรสูงสุด เนื่องจากการพัฒนาโปรเจกต์ และเกมเมอร์จากเกมแบบดั้งเดิมจะเข้ามาสู่โลก GameFi

Whitepaper ของ Metacade ได้เป็นไปตามการคาดการณ์ของชุมชนคริปโตที่ชื่นชอบ เนื่องจากแผนของแพลตฟอร์มถูกสร้างมาให้ระบบนิเวศอยู่ได้ด้วยตัวเอง ซึ่งถือเป็นแผนที่ยอดเยี่ยม และถูกคิดมาอย่างดีสร้างขึ้นมาโดย Metacade เป็นทีมโปรเจกต์ที่มีประสบการณ์ แสดงให้เห็นถึงแผนที่ยอดเยี่ยมแสดงให้เห็นถึงกลยุทธ์ที่ชาญฉลาด ตัวอย่างเช่น ระบบรางวัลของ Metacade เป็นไปมากกว่าระบบ GameFi P2E แบบดั้งเดิม มีวิธีการมากมายให้ผู้เล่นสามารถสร้างรายได้บนแพลตฟอร์มได้

ตัวอย่างเช่น เกมเมอร์สามารถรับรางวัลได้ทุกครั้งที่พวกเขาโต้ตอบกับสังคมบนแพลตฟอร์ม และโพสต์เนื้อหาโซเชียล จะมีการให้รางวัลแก่ผู้ที่แชร์ Alpha, ลงรีวิว, ลงเคล็ดลับและเทคนิค หรือเข้าร่วมแชทออนไลน์ การสร้างแรงจูงใจนี้เป็นระบบที่สำคัญของ Metacade ที่ออกแบบมาเพื่อให้ทำงานได้อย่างเต็มรูปแบบ และสนับสนุนชุมชนเกม 

ในขณะที่ MCADE เข้าสู่เว็บซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโตเคอร์เรนซี Metacade มีโทเคนที่มีประโยชน์การใช้งานสูง มีระดับการใช้งานซ้ำที่คาดไม่ถึง ซึ่งมีผลมาจากบริการที่หลากหลาย ทำให้มันเป็นหนึ่งในการลงทุนที่นักลงทุนต่างหันมาสนใจในตอนนี้

MCADE ทำงานอย่างไร?

รวมถึงเป็นตัวกลางแลกเปลี่ยนในการทำธุรกรรมทุกอย่างในระบบนิเวศ Metacade ตั้งแต่การซื้อสินค้าไปจนถึงการเข้าร่วมทัวร์นาเม้น ตั้งแต่การเข้าเล่นเกม Pay-to-play ไปจนถึงเป็นส่วนที่สำคัญของระบบการให้รางวัลที่ครอบคลุม MCADE เป็นส่วนประกอบสำคัญของแพลตฟอร์มที่ถูกใช้ในการทำงานและดูแลแพลตฟอร์ม โดยเหรียญมี Supply รวมที่เพียง 2 พันล้าน เมื่อผู้ใช้เข้ามาใช้แพลตฟอร์มมากขึ้นความต้องการใช้โทเคนก็จะมากขึ้นไปด้วย

ฟังก์ชันที่น่าสนใจที่สุดฟังก์ชันหนึ่งของเหรียญ MCADE คือเป็นเครื่องมือสำหรับตัดสินหนึ่งในฟีเจอร์ที่เป็นฟีเจอร์ชั้นนำของแพลตฟอร์มอย่าง Metagrants โดย Metagrants มีเป้าหมายเพื่อโฆษณานวัตกรรมด้วยการสร้างแรงจูงใจให้กับผู้พัฒนาส่งแนวคิดเกมใหม่เข้าร่วมประกวด ผู้ถือเหรียญ MCADE จะรีวิวแนวคิดที่ส่งเข้ามาประกอบและโหวตเลือกโปรเจกต์ที่ชอบ โดยแนวคิดที่ได้รับการโหวตมากที่สุดจะได้รับเงินสนับสนุน สรุปคือ Metagrant สนับสนุนกระบวนการผลิตของผู้พัฒนา เพื่อให้ผู้พัฒนาสร้างเกมที่ยอดเยี่ยมแก่สมาชิก Metacade และดึงดูดผู้ใช้ใหม่ๆ เข้ามาบนแพลตฟอร์ม

ความรับผิดชอบของผู้มีสิทธิ์ในการโหวตช่วยให้ผู้ใช้รู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของ Metacade ซึ่งในอนาคตจะเปลี่ยนเป็น DAO แบบพึ่งพาตนเอง โดยใช้เหรียญ MCADE เป็นเหรียญโกเวอแนนซ์ MCADE ยังสามารถนำไป Stake ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างรายได้จากการนำโทเคนมาไว้กับแพลตฟอร์ม เพื่อป้องกันการเจือจองไปตาม Supply ของโทเคน MCADE 

คาดการณ์ราคา Decentraland (MANA) สำหรับปี 2023

Decentraland ก็ได้รับประโยชน์ มูลค่าของเหรียญของแพลตฟอร์มอย่าง MANA ก็มีมูลค่าเพิ่มขึ้นมากด้วยในปีนี้ โดยราคาเพิ่มขึ้นเกือบสองท้ายในช่วงต้นปี อย่างไรก็ตาม เมื่อไปถึง $0.8388 ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ปัจจุบันราคาก็ลดลงมาอย่างมาก ลงมาอยู่ที่ $0.59

คาดการณ์ราคา MANA สำหรับปี 2023 ที่เหลือคือมูลค่าอาจจะฟื้นกลับมาได้ อาจกลับไปได้ถึง $0.889 หรือราคาอาจจะขึ้นไม่ไหวและซบเซาต่อไป 

MCADE เป็นการลงทุนที่ดีไหม?

แตกต่างจาก Decentraland, Metacade เริ่มต้นจากศูนย์ เป็นโปรเจกต์เปิดตัวใหม่ที่น่าตื่นเต้นในช่วงต้นปี 2023 นอกจากนั้น MCADE ยังทำการ Presale ได้อย่างยอดเยี่ยม แสดงให้เห็นว่านักลงทุนต่างสนใจข่าวการเว็บไซต์ซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีของ MCADE

ข่าวที่พึ่งประกาศจาก Metacade ยังมีการเพิ่มพันธมิตรใหม่ๆ อย่างกลุ่มเกมชั้นนำอย่าง Metastudio ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบเชื่อมโยงโปรเจกต์ระดับยักษ์อย่างเช่น Pirates of the Caribbean และ Kung Fu Panda โดยคาดการณ์ว่า Metastudio ช่วยโปรเจกต์ด้วยการสร้างเกมใหม่ๆ, ช่วยให้โปรเจกต์เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น

MCADE จะมีความต้องการเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และมีการเพิ่มประโยชน์การใช้งานของโทเคน ผ่านการใช้งานต่างๆ ที่จะเปิดตัวออกมากเพื่อเพิ่มจำนวนผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง MCADE มีศักยภาพด้านราคาอย่างมาก มันมีโอกาสที่จะเพิ่มขึ้นจากราคาปัจจุบันที่ $0.022ได้สูง

ในขณะที่การคาดการณ์ราคา MANA สำหรับปี 2023 ยังดูเชื่องช้า ความสนใจของนักลงทุนส่วนใหญ่หันไปหาข่าวการเข้าสู่เว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโตเคอร์เรนซีของ MCADE ทำให้โทเคน GameFi น้องใหม่ตัวนี้เป็นหนึ่งในโอกาสการลงทุนที่ดีที่สุดของปี 2023 

คุณสามารถซื้อ Metacade ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS