การลงทุน

กูรูทางด้านการเงินแนะ ซื้อถัวเฉลี่ยบิทคอยน์ระยะยาว

2018 Best Life Insurance Suze Orman.png

กูรูทางด้านการเงินแนะนำเคล็ดลับการลงทุนในคริปโตให้กับผู้ฟังใน Podcast

Suze Orman กูรูทางด้านการลงทุนได้ออกมาให้คำแนะนำว่า เวลานี้ควรที่จะซื้อถัวเฉลี่ยบิทคอยน์ เนื่องจากเธอเห็นว่า เวลานี้ตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่เป็นภาวะขาขึ้น รวมไปถึงมีแนวโน้มที่จะเกิดระบบการชำระเงินสำหรับคริปโต

กูรูทางด้านการเงินให้คำแนะนำกับผู้ฟัง

Suze Orman ในฐานะที่เป็นผู้ให้คำปรึกษาทางการเงินและเป็นนักเขียนหนังสือขายดีได้ออกมาแชร์มุมมองความเห็นว่า เพราะอะไรเธอถึงคิดว่า ราคาบิทคอยน์กำลังเข้าสู่ภาวะกระทิงเวลานี้

ผู้ก่อตั้งบริษัท The Suze Orman Financial Group ที่ได้แล่นอยู่ในช่อง CNBC นับตั้งแต่ปี 2002-2015 ได้เขียนหนังสือขายดีเกี่ยวกับคำแนะนำทางการเงินจนติดอันดับ New York Times bestsellers 10 ครั้งติดต่อกัน และเธอได้ถูกจัดอยู่ในรายชื่อ 100 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในนิตยสาร Time และได้รับการแต่งตั้งเป็นนักการศึกษาทางด้านการเงินให้กับกองทัพสหรัฐและกองกำลังสำรองในช่วงปี 2016 นอกจากนั้นแล้ว เธอยังได้รับรางวัล Emmy Awards 2 ครั้งและได้รับรางวัล Gracie Awards 8 ครั้งด้วยกัน

Rhm7h8x5j98 1 1024x682.jpg

ไม่นานมานี้เธอได้ให้คำแนะนำกับผู้ฟัง Podcast รายการ Women & Money ว่า จะลงทุนในบิทคอยน์อย่างไรและเธอได้ให้เหตุผลว่า ทำไมเธอถึงคิดว่า คริปโตเคอร์เรนซี่จะเป็นไปได้ด้วยดีในอนาคต

ลงทุนและถัวเฉลี่ย

เธอได้แนะนำว่า สิ่งสำคัญก็คือ คุณอยากถือเหรียญบิทคอยน์ในระยะยาวหรือคิดที่จะซื้อถัวเฉลี่ยด้วยเงินจำนวนทีละเล็กละน้อย

ในส่วนวงเงินซื้อถัวเฉลี่ยนั้น เธอแนะนำว่า หากเป็นไปได้ก็ซื้อไปทีละ $100 ต่อเดือน และเธอให้คำแนะนำเพิ่มเติมว่า หากคิดว่าคริปโตจะมีการใช้ในการชำระเงิน เหรียญ Ethereum เป็นตัวเลือกที่ดีในการลงทุน

ดูเหมือนว่าตอนนี้ทิศทางบิทคอยน์สอดคล้องกับคำแนะนำตามที่เธอได้กล่าวเอาไว้ ไม่เหมือนกับทองคำที่ไม่สามารถซื้อขายไปมาได้ง่าย ตอนนี้ผู้คนส่วนใหญ่เริ่มมองเห็นแล้วว่า คริปไม่เหมือนกับทองคำ แต่มันมีความเป็นไปได้ว่า จะเป็นเหรียญที่สามารถใช้ในการชำระเงินได้ในอนาคต

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain
รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีมูลค่าการซื้อขายคริปโตในประเทศไทย (15/04/24)