สปอนเซอร์

แฟนๆ คริปโตบน Reddit บอกไว้หมดแล้ว: เหรียญมีมที่ดีที่สุดที่ควรซื้อในตอนนี้?

Untitled (17)

ในบทความนี้ เราจะมาค้นหาเหรียญมีที่น่าลงทุนที่สุดในตอนนี้ อ่านต่อเลยถ้าคุณกำลังมองหาเหรียญมีมสำหรับถือระยะยาวเพื่อทำกำไรและประสบความสำเร็จ

Table of contents

บทความนี้จัดทำขึ้นโดยบุคคลที่สาม และได้รับการสนับสนุน

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเหรียญมีมทำราคาได้อย่างยอดเยี่ยม โดยตลาดคริปโตเหรียญมีมเปิดโปรจาก $0 ในปี 2020 ขึ้นไปถึง $20 พันล้านในปี 2023 เนื่องจากมีความต้องการเหรียญประเภทนี้อยู่มาก และมันมักพัฒนาคริปโตมากมายได้เข้าร่วมเทรนด์เหรียญมีม ในบทความนี้ เราจะมาค้นหาเหรียญมีที่น่าลงทุนที่สุดในตอนนี้ อ่านต่อเลยถ้าคุณกำลังมองหาเหรียญมีมสำหรับถือระยะยาวเพื่อทำกำไรและประสบความสำเร็จ

รายการเหรียญที่ดีที่สุดในปี 2023         

  • 1. Shiba Memu — ยักษ์ใหญ่ที่ทำการโฆษณาด้วยพลังของ AI 
  • 2. Dogecoin — โทเคนมีมที่มีเรื่องราวที่ประสบความสำเร็จ
  • 3. Shiba Inu — เหรียญมีมที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วพร้อมประโยชน์การใช้งาน
  • 4. Floki Inu —  เหรียญขับเคลื่อนโดยชุมชนที่มาพร้อม Metaverse
  • 5. Love Hate Inu — โหวตเพื่อรับคริปโตที่มาพร้อมกับชุมชนที่คึกคัก

รายการเหรียญมีมที่ดีที่สุด — วิเคราะห์และรีวิว

ในส่วนนี้ เราจะมาดูเหรียญมีที่ดีที่สุดแต่ละตัวจากรายการด้านบนแบบเจาะลึกมากขึ้น ดูถึงประโยชน์และฟีเจอร์ของ Token แต่ละตัวและทำการประเมินความเสี่ยงและศักยภาพการทำกำไรสำหรับผู้ที่เลือกลงทุน

Shiba Memu — ยักษ์ใหญ่ที่ทำการโฆษณาด้วยพลังของ AI

เหรียญมีมได้ถูกเพิกเฉยและถูกมองข้ามมาอย่างยาวนานจากชุมชนคริปโตส่วนใหญ่ เพราะเหรียญมีมส่วนใหญ่ไม่มีประโยชน์การใช้งานจริง เหรียญมีมส่วนใหญ่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องตลกๆมากกว่า แต่ Shiba Memu ไม่ใช่แบบนั้น ซึ่งดูมันพร้อมแล้วที่จะเป็นหนึ่งในเหรียญมีมที่จะทำราคาเพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงในปี 2023

สำหรับผู้ที่ยังไม่คุ้นเคยกับโปรเจกต์ใหม่มาแรงโปรเจกต์นี้ Shiba Memu คือชื่อของเหรียญมีมตัวใหม่ที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบล็อกเชนและ AI เพื่อสร้างนวัตกรรมและประสบการณ์ที่สดใหม่ที่โลกไม่เคยเห็นมาก่อน มันคือเหรียญมีที่มาพร้อมประโยชน์การใช้งานที่มาในรูปแบบของมาสคอตสุนัขแสนสนุก 

สิ่งที่ทำให้ Shiba Memu แตกต่างจาก Project อื่นก็คือ Shiba Memu จะศึกษาเทคนิคและกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีอยู่แล้ว ส่วนประกอบ AI ของมันสามารถเรียนรู้กลยุทธ์เหล่านั้นและนำมาปรับใช้งานได้ พูดให้ชัดเจนก็คือ เหรียญมีตัวนี้สามารถโฆษณาตัวเองบนเว็บไซต์แพลตฟอร์มต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตั้งแต่บนโซเชียลมีเดียไปจนถึงฟอรัมและอีกมากมาย

ในขณะที่เหรียญมีอื่นๆ ต้องหวังพึ่งการโฆษณาโดยมนุษย์และการพูดถึงแบบปากต่อปากเพื่อให้ได้รับความนิยม และบางเหรียญก็ถึงขั้นต้องหวังพึ่งความสนใจจากบุคคลเพียงคนเดียว อย่างเช่น Elon Musk, Shiba Memu ไม่ต้องการอะไรแบบนั้น เหรียญมีมตัวนี้สามารถโฆษณาตัวเองไปทั่วอินเทอร์เน็ต สร้างฐานแฟนๆ และนักลงทุนและเติบโตอย่างแข็งแกร่งขึ้นทุกวัน

Shiba Memu ยังมีแผนที่จะส่งเสริมให้เกิดการลงทุนในช่วงเริ่มต้น โทเคน SHMU เปิดขายที่ $0.011125 ในวันแรกโดยการ Presale ของแพลตฟอร์มจะจัดเป็นในเวลา 8 สัปดาห์ โดยราคาของโทเคนจะเพิ่มขึ้นทุกวัน วันละ $0.000225 ส่งผลให้ราคาจะเพิ่มขึ้นถึง 119.33% สำหรับผู้ที่โชคดีได้ลงทุนในวันแรก

แต่ Shiba Memu ก็มีความเสี่ยงและความท้าทายที่ต้องเผชิญ มันต้องแสดงให้โลกเห็นถึงความแตกต่างและความสามารถเหนือโทเคนมีมอื่นๆ และมันยังต้องแข่งขันกับเหรียญมีชั้นนั้นอื่นๆ อย่างเช่น Dodgecoin

 อย่างไรก็ตาม ถ้ามันสามารถเอาชนะความท้าทายนี้ได้ มันก็จะไปได้ไกลจนเราคาดไม่ถึง มันเป็นหนึ่งเหรียญมีที่มีศักยภาพสูงในปัจจุบัน แล้วมันอาจกลายเป็นเหรียญมีมเหรียญใหญ่ที่สำคัญของโลกเหรียญต่อไป อย่างไรก็ตาม มันเป็นหนึ่งเหรียญมีมอันดับต้นๆ อนาคตไกลที่นักลงทุนควรจับตามองอย่างแน่นอน

>>> คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีซื้อ SHMU ได้ที่นี่ <<< 

Dogecoin — โทเคนมีมที่มีเรื่องราวที่ประสบความสำเร็จ

หากจะพูดถึงเหรียญมีมที่ดีที่สุด มันก็เป็นไปไม่ได้เลยที่จะมองข้าม Dogecoin มันเป็นเรื่องราวของเหรียญมีมที่ประสบความสำเร็จที่สุดในตลาด มันเริ่มต้นจากการเป็นเรื่องตลกทั่วๆไปในปี 2013 สร้างขึ้นโดยวิศวกรซอฟต์แวร์ 2 คน แต่มันก็เติบโตอย่างรวดเร็วและกลายเป็นคริปโต เคอร์เรนซีที่ใช้งานได้และประสบความสำเร็จ Musk ได้ทำการพูดถึงและทวีตเกี่ยวกับ Dodgecoin  และการพูดถึงของเขาก็ส่งผลต่อมูลค่าของเหรียญโดยตรง ช่วยให้มันทำราคาเพิ่มขึ้นสูงในปีนั้น ความสนใจของ Musk ได้ช่วยให้ Dogecoin สร้างหนึ่งในชุมชนออนไลน์ที่ใหญ่และซื่อสัตย์ที่สุดแห่งหนึ่งของวงการเหรียญมีม 

อย่างไรก็ตาม Dodgecoin การที่มันยังต้องหวังพึ่ง Musk ถือเป็นทั้งจุดอ่อนและจุดแข็ง สวรรค์ 1 ของปัญหาของเหรียญมีมก็คือมูลค่าของมันที่ขึ้นอยู่กับสิ่งที่ Musk หรือผู้มีชื่อเสียงคนอื่นๆจะพูดถึง แทนที่จะเป็นการสนับสนุนจากชุมชนหรือประโยชน์การใช้งานจริง - นี่ทำให้มันเป็นสินทรัพย์ที่ผันผวน มันอาจทำเวลาค้าเพิ่มขึ้นอย่างรุนแรง และหลังจากนั้นไม่นานมูลค่าของมันก็อาจจะหายไปทันทีก็ได้

และหนึ่งสิ่งที่เป็นความเสี่ยงที่สำคัญสำหรับนักลงทุนที่สนใจ ถ้าคุณซื้อ Dogecoin คุณจะต้องรอและหวังว่า Musk หรือผู้มีชื่อเสียงคนอื่นๆ จะพูดถึงมันเพื่อให้มีทำราคาเพิ่มขึ้น ในขณะเดียวกัน บางครั้งราคาก็อาจจะไม่เพิ่มขึ้นมาก ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่าอารมณ์เสียสำหรับนักลงทุน

ในขณะเดียวกัน ถึงแม้จะมีข้อเสีย แต่ Dogecoin ก็ยังเป็นเหรียญมีมอันดับต้นๆที่น่าลงทุน เนื่องจากมันมีประวัติความสำเร็จและเป็นหนึ่งในเหรียญมีมที่เป็นที่รู้จักมากที่สุด นี่ทำให้มันมีมูลค่าตลาดรวมระดับสูง ถึงแม้จะมีเหรียญมีใหม่ๆ พยายามเข้ามาแย่งส่วนแบ่งตลาดก็ตาม

Shiba Inu — เหรียญมีที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วพร้อมประโยชน์การใช้งาน

เหมือนกับ Dogecoin, Shiba Inu เริ่มต้นด้วยการเป็นแค่เรื่องตลก มันถูกสร้างขึ้นโดยได้รับแรงบันดาลใจโดยตรงจะ Dogecoin ทำหน้าที่เป็นเหมือน “เหรียญย่อย” และมีเป้าหมายที่จะสร้างความสำเร็จเหมือนที่ Doge ทำได้ มันทำราคาได้อย่างดีในช่วงเริ่มต้น มีผู้สนใจเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว การลงทุนและความสนใจจากชุมชนคริปโตเข้ามาในเชิงบวก

มันถูกสร้างขึ้นโดยกลุ่มหรือบุคคลที่ไม่เปิดเผยตัวตน รู้จักกันในนาม Ryoshi และเปิดตัวในปี 2020  ช่วงที่เหรียญมีกำลังเริ่มได้รับความนิยม และในขณะที่โทเคนมีมอื่นๆ ล้มเหลว Shiba Inu กลับทำราคาพุ่งเหนือคู่แข่ง

เป็นระยะเวลานาน ผู้คนเริ่มเป็นห่วงว่า Shiba Inu ดูเหมือนจะเป็นแค่เหรียญตลกๆ อีกเหรียญหนึ่งที่ไม่มีประโยชน์การใช้งาน อย่างไรก็ตาม ก็ได้มีเรื่องตื่นเต้นจากการพัฒนาล่าสุด โดย Shiba Inu ได้มีการประกาศว่ามันจะเปิดโซลูชันขยายขนาด Layer-2 รุ่น Beta สำหรับเชน Ethereum,  ซึ่งจะเป็นการเพิ่มความต้องการและประโยชน์การใช้งานของเหรียญ

เช่นเดียวกับเหรียญมีมอื่นๆ Shiba Inu ยังต้องหวังพึ่งความนิยมและเทรนไวรัลเพื่อประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมามันก็ทำได้ดีและได้มีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นจำนวนมาก รวมถึง Mr. Musk ถ้ามันยังสามารถพัฒนาต่อไปได้ มันก็น่าจะยังเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง แต่มันต้องรักษาฐานความนิยมในสนามที่มีคู่แข่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ นี้ให้ได้

Floki Inu —  เหรียญขับเคลื่อนโดยชุมชนที่มาพร้อม Metaverse

ตั้งชื่อตามสุนัขของ Elon Musk, Floki เป็นอีกเหรียญมีมที่สร้างขึ้นโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเชื่อมโยงของ Musk กับตลาดเหรียญมีม อย่างไรก็ตาม ถึงแม้มันจะมีต้นกำเนิดที่น่าตลก แต่เหรียญมีมชั้นนำเหรียญนี้ยังมีประโยชน์การใช้งาน และศักยภาพที่อาจกลับมายิ่งใหญ่ได้

มีผู้ติดตามบน Twitter กว่าแสนคน และมีชุมชนนักลงทุนที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง Floki อาจกลายเป็นหนึ่งในเหรียญมีมที่จะทำราคาเพิ่มขึ้นได้ในปี 2023 แต่มันคืออะไรกัน? Floki ถือเป็นเหรียญมีมที่มีเป้าหมายสูง มีฟีเจอร์ DeFi และ Metaverse เป็นส่วนหนึ่งของแผน

ฟีเจอร์หลักของ Floki ก็คือ "Valhalla" เกม Metaverse ที่ผู้ใช้สามารถสร้างอวตารของตัวเองและเล่นเกมและรับ Token ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนที่กว้างใหญ่ของ Floki อย่างไรก็ตาม Floki ยังมีฟีเจอร์อีกหลายอย่างเช่น "FlokiFi" Dex สำหรับ Staking และรับพาสซีพอินคัม, แลกเปลี่ยนโทเคน และฟีเจอร์ฟาร์มดอกเบี้ย 

ความเสี่ยงหลักของ Floki ก็คือมันอาจมุ่งมั่นมากเกินไป พยายามทำหลายฟีเจอร์และด้านมากเกินไป แทนที่จะมุ่งเน้นในด้านเดียว อย่างไรก็ตาม ถ้าหากมันสามารถทำระบบต่างๆตามที่ต้องการได้ และพัฒนาอย่างต่อเนื่องไปในทิศทางที่ถูกต้อง  โปรเจกต์นี้ก็อาจประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

Love Hate Inu — โหวตเพื่อรับคริปโตที่มาพร้อมกับชุมชนที่คึกคัก

เหรียญมีมหลายๆตัวใช้ภาพลักษณ์อ้างอิงมาจากภาพสุนัขพันธุ์ Shiba Inu ของญี่ปุ่นสุดคลาสสิค และ Love Hate Inu ก็ไม่ต่างกัน เหมือนกับ Dogecoin และ Shiba Memu โทเคนมีมตัวนี้ใช้ความน่ารักและสีสันของสุนัขพันธุ์ Shiba Inu เป็นมาสคอต อย่างไรก็ตาม เหรียญนอกจากจะดูน่ารัก มันยังมีเซอร์ไพรส์ซ่อนอยู่

มีเป้าหมายที่จะร่วมเทรนและสร้างความโดดเด่นต่างจากคู่แข่งเหรียญมีมอื่นๆ ที่ไม่มีฟีเจอร์ Love Hate Inu เป็นเหรียญมีที่มาพร้อมประโยชน์การใช้งาน และการใช้งานในระยะยาว สิ่งแรกก็คือ นวัตกรรมระบบ “โหวตเพื่อรับ” โดยใช้เทคโนโลยี blockchain

ผู้ถือโทเคน Love Hate Inu  ยังสามารถ Stake เหรียญของตัวเองเพื่อเข้าร่วมโพลและโหวต ผู้ที่โหวตประสบความสำเร็จจะได้รับโทเคนจากการโหวต และชุมชนก็จะเติบโตและวิวัฒนาการไปเรื่อยๆ ให้ผู้ใช้ได้ทำการตัดสินใจโหวตสิ่งใหม่ๆ ที่พวกเขาต้องการสร้างและโหวต

มีอะไรอีกงั้นเหรอ ชุมชนคือสิ่งที่เหรียญนี้มุ่งเน้น ในระหว่างการ Presale ของ Love Hate Inu, 90% ของ Love Hate Inu ทั้งหมดถูกขายออก เพื่อให้แน่ใจว่านักลงทุนเป็นผู้ถือโทเคนส่วนใหญ่ โดย 10% ที่เหลือแต่ถูกใช้สำหรับเป็น Liquidity, รางวัล และอื่นๆ 

 แน่นอน เราต้องพูดถึงความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นและด้านลบ ความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดของ Love Hate Inu ก็คือการที่มันคาดหวังว่าต้องมีชุมชนขนาดใหญ่ที่ซื่อสัตย์และ Active เพื่อให้มีผู้เข้าร่วมโหวต ถ้าหากมันทำได้ มันก็อาจประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ หากมีชุมชนขนาดใหญ่เหรียญนี้ก็อาจจะประสบความสำเร็จได้

เราจะตัดสินใจเลือกเหรียญมีมที่ดีที่สุดได้อย่างไร

ปัจจุบันมีโทเคนมีมขนาดใหญ่มากมาย และการเลือกว่าจะลงทุนเหรียญมีมตัวไหนนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากมีเหรียญให้เลือกจำนวนมาก คุณอาจจะไม่รู้ว่าควรเริ่มต้นที่ไหนดี แต่ในบทความแนะนำนี้ เราจะมุ่งเน้นไปในด้านที่สำคัญเพื่อทำการเลือกเหรียญมีมที่ดีที่สุด

การหาได้ง่ายเหรียญ 

โทเคนมีมทั้งหมดในรายการ เปิดขายและสามารถหาซื้อได้ง่าย นั่นหมายความว่ามันสามารถซื้อได้ง่าย ไม่ว่าจะผ่านการ Presale หรือเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนชั้นนำ - ทำให้แฟนๆ คริปโตที่สนใจสามารถซื้อได้ง่าย

ประโยชน์การใช้งานในระยะยาว

เรายังผิดพิจารณาถึงประโยชน์การใช้งานในระยะยาวของแต่ละเหรียญ 1 ปัญหาของเหรียญมีก็คือมันมักถูกเรียกว่าเหรียญที่ไม่มีประโยชน์ เราคัดเลือกเหรียญมีมที่มีประโยชน์การใช้งานและเป้าหมายจริงเท่านั้น

ราคาถูกกว่ามูลค่าจริง

เรายังประเมินถึงราคาของโทเคนแต่ละตัว พยายามพิจารณาเหรียญมีที่เราคิดว่าราคาถูกกว่ามูลค่าจริง จากข้อมูลของผู้เชี่ยวชาญด้านคริปโตและนักลงทุนบน Reddit

มีอะไรที่ต้องพิจารณาอีกเมื่อจะลงทุนในคริปโตเคอร์เรนซี?

ก่อนลงทุนในคริปโตเคอร์เรนซีใดๆ นักลงทุนควรพิจารณาถึงสิ่งต่อไปนี้

งบประมาณของคุณ 

กำหนดเป้าหมายก่อนทุกการลงทุน และตัดสินใจว่าคุณจะลงเงินในเหรียญมีมจำนวนเท่าใด จำไว้ว่าคุณอาจจะต้องรอเวลาเพื่อทำกำไร เพราะฉะนั้นคุณควรลงเงินเฉพาะเงินที่ไม่จำเป็นต้องใช้

การยอมรับความเสี่ยง

คุณยังควรพิจารณาถึงระดับความเสี่ยงที่คุณเตรียมพร้อมจะรับในการลงทุน แฟนคริปโตบางคนอาจยินดีที่จะเสี่ยงในโปรเจกต์ที่อาจทำกำไรก้อนโตกลับมาได้ ในขณะที่อีกหลายๆ คนอาจต้องการลงทุนแบบความเสี่ยงต่ำ ซึ่งจะต้องใช้เวลาในการเติบโตแต่อาจจะไม่ได้กำไรมาก

ประโยชน์การใช้งานของเหรียญ 

คิดถึงวิธีการว่าคุณจะใช้งานแต่ละโทเคนอย่างไร เหรียญมีมบางตัวมีประโยชน์การใช้งานเล็กน้อย แต่อีกหลายๆ ตัวสามารถใช้งานได้หลายอย่าง เช่น Staked หรือใช้รับรางวัลในแบบอื่นๆ , พาสซีพอินคัม และอีกมากมาย

ความปลอดภัยและการกำกับดูแล

การลงทุนในโปรเจกต์ที่มีความปลอดภัยและการกำกับดูแลอย่างยุติธรรมนั้นเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเสมอ - นี่ช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะมีความเสี่ยงที่จะสูญเสียเงินต่ำ พยายามตรวจสอบ และดูว่ามันดูเหมือนหลอกลวงหรือไม่ หรือบางโปรเจกต์ก็มีความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานพอ 

สรุป -  เหรียญใดคือเหรียญมีมที่ดีที่สุด?

มันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่ได้เห็นตลาดเหรียญมีมขยายตัวได้อย่างดีเยี่ยมในช่วงหลังๆ มานี้ และมีโปรเจกต์สนุกๆ มากมายให้ได้ตื่นเต้น ตั้งแต่โปรเจกต์คลาสสิคอย่าง Dogecoin และ Shiba Inu ไปจนถึงน้องใหม่ในตลาดมีมอย่าง Shiba Memu (SHMU)

เหรียญใดเป็นเหรียญที่น่าลงทุนที่สุด? ในตอนนี้ตำแหน่งนั้นน่าจะเป็นของ Shiba Memu เหรียญในรายการที่มีศักยภาพเป็นอย่างมาก แต่ Shiba Memu เพราะมันใช้เทคโนโลยี AI ที่จะทำการโฆษณาตัวเอง มันจะนำเหรียญมีมไปในทิศทางใหม่ด้วย Roadmap ที่ยอดเยี่ยมและศักยภาพที่จะประสบความสำเร็จได้ 

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน
JPMorgan เชื่อ! แม้เศรษฐกิจสหรัฐจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ก็ยังมีโอกาสเกิดการชะลอตัว