ข่าว Bitcoin

บิทคอยน์จะเข้าสู่ภาวะกระทิงอีกครั้ง นักวิเคราะห์กล่าว

1di2isuoilq.jpg

นักวิเคราะห์เชื่อว่า บิทคอยน์จะเข้าสู่ภาวะกระทิงอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

Mike McGlone นักวิเคราะห์จาก Bloomberg Intelligence มองว่า ตลาดภาวะกระทิงของเหรียญบิทคอยน์กำลังกลับมาอีกครั้งแล้ว

เขาได้ทำการเปรียบเทียบทิศทางแนวโน้มของคริปโตเคอร์เรนซี่เอาไว้โดยเริ่มดูตั้งแต่ช่วงปี 2019 เขาคาดว่า พวกเรากำลังเห็นทิศทางแนวโน้มของคริปโตเคอร์เรนซี่ที่คาดได้ว่าจะมีการปรับตัวพุ่งสูงขึ้นถึง $100,000

เชื่อบิทคอยน์จะเข้าสู่ภาวะกระทิงอีกครั้ง

โดย Bloomberg Intelligence ได้ทำการตีพิมพ์บทวิเคราะห์ของ Mike McGlone เอาไว้เกี่ยวกับการคาดการณ์ราคาบิทคอยน์เอาไว้ เขากล่าวว่า บิทคอยน์เวลานี้มีแนวรับอยู่ที่ประมาณ $40,000 ปีนี้อาจเป็นปีทองของบิทคอยน์ที่เราจะเห็นพัฒนาการทางด้านราคาขั้นต่อไป และพวกเราจะกลับมาเห็นตลาดภาวะกระทิงอีกครั้ง

บิทคอยน์เริ่มมีการปรับฐานบริเวณราว ๆ $30,000 จากตอนแรกที่เคยมีราคาอยู่ที่ $4,000 ในช่วงปี 2019 และพวกเราจะเห็นได้ว่า เมื่อมาเปรียบเทียบกับช่วงอดีตที่ผ่านมานั้น มันมีโอกาสที่จะกลับมาปรับเพิ่มขึ้นที่ $100,000

4 41 79dhve 1 768x1024.jpg

เขาชี้ว่า การทลายคริปโตเคอร์เรนซี่ในประเทศจีนและการยกระดับการร่างกฎหมายของรัฐบาลสหรัฐอเมริกานั้น เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้บิทคอยน์เติบโตมากขึ้น ทั้งประเทศจีนและอเมริกาต่างก็มีการผลักดันยกระดับกฎหมายเพื่อจัดระเบียบคริปโตนั้น ถือเป็นเรื่องใหม่และเป็นสงครามเย็นที่ต่างไปจากเดิม โดยประเทศต่าง ๆ ที่ถูกกีดกันเงินทุนอาจเป็นผู้อยู่เบื้องหลังในการประมวลผลระบบการเงินและเงินดิจิทัล

สอดคล้องกับสินทรัพย์อื่น ๆ

นอกจากนั้นแล้ว นักวิเคราะห์ได้กล่าวว่า บิทคอยน์กับทองคำทำให้ราคาพันธบัตรสหรัฐกลับมามีความเสถียรภาพอีกครั้ง ความน่าจะเป็นก็คือ ภาวะหมีมีความสอดคล้องกับปัจจัยที่เกิดขึ้นและมีโอกาสที่จะเริ่มเข้าสู่ภาวะกระทิงอีกครั้ง

ที่ผ่านมาเขาเคยกล่าวว่า หากประวัติศาสตร์กลับมาซ้ำรอยอีกครั้ง บิทคอยน์มีโอกาสปรับขึ้นที่แนวต้าน $60,000 และหากปรับตัวลดลง เขาให้ราคาแนวรับที่ $20,000

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง เตือน! ตลาดคริปโตอาจ ‘ปรับฐาน’ ในไตรมาสที่ 2
ปัจจุบันตลาดคริปโต กำลังขาดเงินทุน สำหรับการทำขาขึ้นรอบต่อไป
ในเกาหลีใต้ เริ่มใช้มาตรการโหด! ตรวจยึด สินทรัพย์ดิจิทัล ของผู้ค้างชำระภาษีกว่า 5,000 ราย