ข่าวธุรกิจ

ผู้บริหาร Blockfi มองปีหน้า คนจะแห่ลงทุนในคริปโตมากขึ้น

Gxj Livkw 400x400.jpg

ผู้บริหาร Blockfi มองว่า อนาคตคนจะเริ่มแห่ลงทุนในคริปโตมากขึ้น

Flori Marquez ผู้บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง Blockfi ได้ออกมากล่าวแล้วว่า ปีนี้ถือเป็นปีที่ลูกค้าเข้ามาลงทุนในคริปโตเพิ่มมากขึ้นอย่างล้นหลาม เนื่องจากคนส่วนใหญ่กลัวที่จะพลาดโอกาสในการลงทุนในคริปโต ซึ่งปัจจัยนี้ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่เป็นตัวขับเคลื่อนนักลงทุนเป็นอย่างมาก

ผู้บริหาร Blockfi มองอนาคตคริปโต

โดยทางผู้บริหารของ Blockfi คาดว่า ในช่วงปีหน้าคงจะเห็นการร่างกฎหมายเกี่ยวกับคริปโตเคอร์เรนซี่อย่างเป็นรูปธรรมมากขึ้น โดยเธอได้ให้สัมภาษณ์กับทางสำนักข่าว Yahoo Finance ในช่วงที่ผ่านมาเกี่ยวกับหัวข้อทิศทางอนาคตของเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ปีหน้า

Gnwfl Nnzro 1024x682.jpg

เธอมองว่า ปีนี้ถือเป็นปีทองของคริปโตอย่างแท้จริง จะต้องยอมรับว่า ราคาบิทคอยน์มีการปรับตัวลดลงเล็กน้อยก็จริง แต่ถ้าหากลองย้อนมองกลับไปดูในช่วงหลายปีที่ผ่านมานั้น จะเห็นได้ว่าบิทคอยน์ให้ผลตอบแทนเพิ่มมากขึ้น เมื่อเทียบกับราคาทองคำหรือดัชนี S&P แล้ว มีการปรับตัวลดลงเล็กน้อย แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาราคาบิทคอยน์มีความผันผวนก็จริง แต่มันก็ยังชี้ให้เห็นว่า บิทคอยน์คือตัวเลือกการลงทุนที่ดีสำหรับคนส่วนใหญ่

ชี้คนส่วนใหญ่เริ่มมองคริปโตมากขึ้น

นอกจากนั้นเธอยังกล่าวอีกว่า ตอนนี้จะเห็นได้ว่าผู้ใช้บริการที่เป็นชาวอเมริกันส่วนใหญ่เริ่มให้ความสำคัญกับการลงทุนในคริปโตมากขึ้น คาดว่าในช่วงปีหน้าจะมีผู้ใช้บริการเพิ่มมากขึ้นอีก 10 เท่าตัว โดยหากดูเพียงแค่ Blockfi เพียงแห่งเดียวนั้นในช่วง 3 ปีที่แล้ว จากตอนแรกที่มีผู้ใช้บริการ 1 หมื่นคน แต่ตอนนี้เริ่มมีผู้ใช้บริการมากถึง 1 แสนคนด้วยกัน และคาดว่าบริษัทจะมีผู้เข้ามาใช้บริการอีกถาโถมอย่างแน่นอน

เธอได้มองทิศทางอนาคตของคริปโตเอาไว้ในช่วงปีหน้าว่า ชาวอเมริกันกลัวที่จะพลาดโอกาสทองในการลงทุน และในช่วงวันหยุดยาวที่กำลังจะมาถึงนี้ เชื่อว่าคนส่วนใหญ่เริ่มมีการพูดถึงการลงทุนในคริปโตมากขึ้น และมีความเป็นไปได้ที่หลายคนเริ่มเข้ามาในวงการคริปโตมากขึ้น

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
นักวิเคราะห์ดัง เผย! ความสำคัญของ Bitcoin ต่อตลาดคริปโต อาจลดลงในอนาคต
กองทุน Bitcoin ETF ของ 'BlackRock' ไม่มีเงินลงทุนไหลเข้ามาเป็นครั้งแรก
พบ ‘วาฬขนาดใหญ่’ โยกย้าย USDC กว่า 1.3 พันล้านดอลล์ เข้ากระดาน Coinbase