🇹🇭 ข่าวในประเทศ

เชิญร่วมงาน IT'S OK TO MEETUP BKK 2022! "Recap2022 Crypto, NFT & Web3"

It's Ok to Meetup Bkk 2022

เชิญทุกท่านร่วมงาน IT'S OK TO MEETUP BKK 2022! อีเวนต์ครั้งที่ 8 วันนี้ 27/11/65 ณ โรงแรมบันยันทรี ชั้น 60 เวลา 20:00 เป็นต้นไป ลงทะเบียนฟรี มาจอยกัน

เตรียมตัวให้พร้อม หลังจากจบงาน Blockchain Thailand Genesis แล้ว ไปร่วมงานกันต่อที่ IT'S OK TO MEETUP BKK 2022! อีเวนต์สุดพิเศษครั้งที่ 8 ที่จัดขึ้นโดย OKX Chain และ Crypto Meetup Thailand ในหัวข้อ "Recap2022 Crypto, NFT & Web3"

Speakers ในงาน IT'S OK TO MEETUP BKK 2022
Speakers ในงาน IT'S OK TO MEETUP BKK 2022

ขอบอกเลยว่าสัปดาห์นี้ ‘เป็นสัปดาห์ของงานอีเวนต์คริปโตในประเทศไทย’ จริง ๆ หลังจากเลิกงาน Blockchain Thailand Genesis ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอนแล้ว ตอนเย็นวันนี้ 27 พฤศจิกายน 2565 ไปต่อกันที่งาน IT'S OK TO MEETUP BKK 2022! ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 8 แล้ว ในหัวข้อ "Recap2022 Crypto, NFT & Web3" โดยงานจะจัดขึ้นที่โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ชั้น 60 ห้องอาหาร Worldtigo ตั้งแต่เวลา 20:00 น. เป็นต้นไป

ในงานนี้ Speakers และเหล่าเซเลปคนดังในแวดวงคริปโต ประเทศไทย นำทีมโดย Port3, NFT1, Atato และ Forward รวมทั้งได้รับการสนับสนุนโดยบริษัทลงทุนชื่อดังอย่าง Beacon Venture Capital, Sinwattana CrowdFunding, stock2morrow, InnovestX, SCB 10X, Ananda Development และ Ledger Boswell.digital จะมาพูดถึงประเด็น Recap คริปโตทั้งหมดที่เกิดขึ้นในปี 2022 นี้ เสริมความรู้ใหม่ ๆ และแนวทางในการลงทุนช่วงตลาดหมี พร้อมกับอัปเดตเทรนด์ใหม่ในวงการได้ก่อนใคร

แหล่งข่าวคริปโตชั้นนำ และเซเลปในวงการเพียบแน่นอน!
แหล่งข่าวคริปโตชั้นนำ และเซเลปในวงการเพียบแน่นอน!

พบกับแหล่งข่าวคริปโตชั้นนำในไทยหลายสำนัก นอกจากนี้ทาง CryptoSiam เองก็ได้เข้าร่วมเป็น Media Partner ในงานนี้ด้วย ใครที่สนใจอยากจะเข้าร่วมงาน สามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี ลงทะเบียนได้เลยที่ https://www.eventpop.me/e/14033/cmth ลงทะเบียนตอนนี้ก็ยังทัน!

แอบกระซิบอีกครั้งว่า งานนี้มี Free Flow ตั้งแต่เวลา 21.00 - 23.00 น. มาจอยกันได้เลยนะ สนุกแน่นอน!

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง เผย! Cardano มีแนวโน้มขึ้นไปทำ All Time High ใหม่ได้!
พบ 'วาฬ' Arbitrum เริ่มโยกเหรียญกว่า 34 ล้านโทเค็น เข้าสู่กระดานเทรด
Nayib Bukele ประกาศโยก Bitcoin ทั้งหมดของประเทศเข้า 'Cold Wallet'