Exchange

eToro เพิ่ม SHIB, SOL, DOGE และคริปโตสกุลเงินอื่น ๆ อีก 12 เหรียญให้ซื้อขายได้ในออสเตรเลีย

Etoro.jpg

แพลตฟอร์มซื้อขาย eToro ได้ขยายการให้บริการสกุลเงินดิจิทัลในออสเตรเลีย โดยมีจำนวนสกุลเงินดิจิทัลที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ 36 สกุลเงินแล้ว

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม eToro แพลตฟอร์มซื้อขายหลายสินทรัพย์ชื่อดังประกาศว่า  ได้ขยายการให้บริการสกุลเงินดิจิทัลในออสเตรเลีย โดยมีจำนวนสกุลเงินดิจิทัลที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ 36 สกุลเงินแล้ว

eToro ได้เพิ่มสินทรัพย์ดิจิทัลเพิ่มเติม 15 รายการบนแพลตฟอร์มแก่ลูกค้าชาวออสเตรเลีย รวมถึงเหรียญ เช่น Solana (SOL), Shiba Inu (SHIB) และ Dogecoin (DOGE)

การเพิ่มเหรียญดังกล่าว ทำให้นักลงทุนออสเตรเลียมีทางเลือกมากขึ้นในการกระจายพอร์ตการลงทุนของพวกเขา นอกจากแพลตฟอร์มการลงทุนหลายสินทรัพย์กล่าวว่า นับตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ผู้ใช้ชาวออสเตรเลียสามารถ stake คริปโตได้ใน eToro อีกด้วย ซึ่งผู้ใช้จะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนใน Cardano (ADA) และ TRON (TRX) ผ่านแพลตฟอร์มนี้ได้ด้วย

Etoro Crypto Trading 780x405 2.png

การโอนเงิน eToro Wallet

นอกจากนี้ บริษัทยังยืนยันว่าลูกค้าสามารถโอนสกุลเงินดิจิทัลจากแพลตฟอร์ม eToro ไปยัง eToro Wallet ซึ่งเป็นกระเป๋าเงินดิจิทัลออนไลน์ที่ลูกค้าสามารถจัดเก็บสกุลเงินดิจิทัลได้ ซึ่งบริการจะพร้อมให้บริการในอนาคตอันใกล้ และจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของตนในเร็วๆ นี้ สัปดาห์

Robert Francis กรรมการผู้จัดการชาวออสเตรเลียที่ eToro กล่าวว่า “eToro เป็นผู้บุกเบิกในตลาดคริปโต และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นชาวออสเตรเลียจำนวนมากขึ้นที่สนใจในสินทรัพย์ประเภทใหม่นี้”

“eToro has been a pioneer in the crypto markets, and we are excited to observe more Australians dipping their toes into this emerging asset class.”

เขากล่าวเพิ่มเติมว่า “ระบบนิเวศคริปโตกำลังขยายตัวด้วยการเกิดขึ้นของเหรียญ altcoins ใหม่ ๆ และด้วยเหตุนี้ เราจึงเห็นนักลงทุนออสเตรเลียมองว่าคริปโตเป็นสิ่งที่มากกว่าแหล่งเก็บมูลค่า และเป็นช่องทางในการกระจายพอร์ตการลงทุน นอกเหนือจากสินทรัพย์แบบดั้งเดิม เช่น หุ้น เพื่อป้องกันความเสี่ยงจากเงินเฟ้อ”

“The crypto ecosystem is expanding with the emergence of new altcoins, and as a result, we are seeing Australian investors looking at crypto beyond a store of value, instead of using it as a way to diversify their portfolios beyond traditional assets like stocks, in order to hedge against risks such as inflation.”

ปัจจุบันแพลตฟอร์มซื้อขาย eToro มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนแล้วกว่า 23 ล้านคนทั่วโลก ซึ่งผู้ใช้สามารถซื้อขาย และถือครองสินทรัพย์ทางการเงินต่างๆ ที่หลากหลาย รวมถึงสกุลเงินดิจิทัลอีกด้วย

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS