ข่าว Ethereum

Ethereum พุ่งกว่า 19% หลัง Bloomberg เผย SEC เริ่มมีท่าทีที่เปลี่ยนไป

Ethereum พุ่งกว่า 19% หลังมีความเป็นไปได้สูงขึ้น ที่กองทุน Ether ETF จะได้รับอนุมัติ

Ethereum พุ่งกว่า 19% หลังนักวิเคราะห์จาก Bloomberg เผย! มีความเป็นไปได้สูงขึ้น ที่กองทุน Ether ETF จะได้รับอนุมัติ จากท่าทีที่เปลี่ยนไปของ SEC

ล่าสุด Ethereum สามารถทำราคาเพิ่มขึ้นมาได้ 19.02% ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยเหรียญได้เพิ่มขึ้นทันทีหลังจากที่ 2 นักวิเคราะห์จาก Bloomberg อย่าง Eric Balchunas และ James Seyffart ออกมาโพสต์แสดงมุมมองที่ดีขึ้น เกี่ยวกับการอนุมัติกองทุน Ether ETF ว่าอาจมีโอกาสเกิดขึ้นในเร็วๆนี้

ท่าทีที่เปลี่นนไปของ SEC

โดยภายในโพสต์ดังกล่าว ทั้ง Eric Balchunas และ James Seyffart ได้เผยถึงท่าทีเปลี่ยนไปของ SEC พร้อมคาดการณ์ว่า ในขณะนี้ความเป็นไปได้ที่กองทุน ETF ของ Ethereum จะได้รับการอนุมัตินั้นมีโอกาสสูงขึ้นถึง 75% จาก 25%

James Seyffart และผมต่างมองว่าในขณะนี้กองทุน Ether ETF นั้นมีความเป็นไปได้ที่จะได้รับการอนุมัติโดย SEC เพิ่มขึ้นถึง 75% จาก 25% อันเนื่องมาจากข่าวลือที่เราได้ยินในเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ว่าหน่วยงาน SEC อาจมีท่าทีที่เปลี่ยนไปเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เรื่องของการมึงเข้ามาเกี่ยวข้อง

Eric Balchunas
ทวีตของ&nbsp;Eric Balchunas<br>รูปภาพ: X.com
ทวีตของ Eric Balchunas
รูปภาพ: X.com

นอกจากนี้ ในขณะเดียวกัน ‘Eleanor Terrett’ นักข่าวจาก Fox Business ก็ได้มีรายงานถึงข่าวลือที่คล้ายคลึงกับท่าทีที่เปลี่ยนไปของ SEC ด้วยเช่นเดียวกัน

<i>ทวีตของ&nbsp;Eleanor Terrett<br>รูปภาพ: X.com&nbsp;&nbsp;</i>
ทวีตของ Eleanor Terrett
รูปภาพ: X.com  

 ที่มา: DailyHodl 

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง