ข่าว Ethereum

วิเคราะห์ Ethereum! หาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ - หลังเหรียญทำราคาต่ำกว่าเส้น MA

เปิดบทวิเคราะห์ Ethereum! หาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ

เปิดบทวิเคราะห์ Ethereum! หาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ - หลังเหรียญแสดงให้เห็น ว่ามีแรงซื้อจำนวนมาก รออยู่ในระดับที่ต่ำกว่า แม้จะทำราคาต่ำกว่าเส้น MA

ถึงแม้ Ethereum จะได้ทำราคาลงมาต่ำกว่าเส้น MA มาหลายวันแล้ว แต่เหรียญก็ยังไม่ได้ลดราคาลงไปต่ำกว่าแนวรับสำคัญที่ระดับ 2,100 ดอลลาร์ โดยนักวิเคราะห์คาดว่าเป็นเพราะมีแรงซื้อที่กำลังรอเข้าในระดับที่ต่ำอยู่เป็นจำนวนมาก

ปัจจุบัน Ethereum ทำราคาอยู่ที่ 2,315 ดอลลาร์

วิเคราะห์ Ethereum

จากค่า RSI ของ Ethereum ที่อยู่ในระดับจุดกึ่งกลาง ชี้ให้เห็นว่าในตอนนี้ เหรียญยังไม่ได้เลือกทิศทางการทำราคาที่ชัดเจน เพราะถึงแม้จะมีแรงซื้อที่แข็งแกร่งรออยู่ในระดับแนวรับ แต่เหรียญก็ยังไม่สามารถขึ้นไปทำราคาเหนือเส้น MA ได้

วิเคราะห์แนวต้าน!

ขณะนี้แรงซื้อของเหรียญกำลังพยายามผลักให้ราคาขึ้นไปเหนือเส้น MA ให้ได้ และหากทำสำเร็จ Ethereum อาจมีโอกาสขึ้นไปทดสอบระดับแนวต้านสำคัญที่ 2,400 ดอลลาร์ได้อีกครั้ง โดยหากเหรียญสามารถปิดราคาที่ระดับเหนือแนวต้านนี้ไปได้ จะเป็นสัญญาว่าตลาดกระทิงกำลังกลับมาควบคุมราคาอีกครั้ง ซึ่งอาจส่งผลให้เหรียญทำราคาขึ้นไปถึงระดับ 2,600 ดอลลาร์ และ 2,717 ดอลลาร์ เป็นระดับถัดไป

วิเคราะห์แนวรับ!

ในทางกลับกัน หาก Ethereum ไม่สามารถทำราคาพ้นแนวต้านระดับ 2,400 ดอลลาร์ไปได้และร่วมลงมา อาจเป็นสัญญาณว่า ยังมีแรงซื้อจำนวนมากที่ยังฉุดรั้งราคาเอาไว้ ซึ่งนั่นอาจทำให้ราคาเหรียญติดอยู่ในกรอบ 2,100 ดอลลาร์ถึง 2,400 ดอลลาร์ไปสักพัก 

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '8 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 3 พฤษภาคม 67
Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน