ข่าว Ethereum

วิเคราะห์ Ethereum! หลังทำราคาดีดตัวเหนือเส้น SMA 50 วันได้สำเร็จ

เปิดบทวิเคราะห์ Ethereum! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 06/17/24

เปิดบทวิเคราะห์ Ethereum! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด - หลังเหรียญทำราคาดีดตัวอย่างรุนแรง จนกลับขึ้นมาเหนือเส้น SMA 50 วัน ได้สำเร็จ!

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา Ethereum มีการทำราคาดีดตัวอย่างรุนแรงจากเส้น SMA 50 วัน ในระดับ 3,415 ดอลลาร์ โดยสิ่งนี้เป็นสัญญาณว่า ราคาที่ลดลงของเหรียญกำลังดึงดูดแรงซื้อเข้ามาในตลาด

ปัจจุบัน Ethereum ทำราคาอยู่ที่ 3,507 ดอลลาร์

<i>รูปภาพ: TradingView</i>
รูปภาพ: TradingView

วิเคราะห์ Ethereum

จากการที่เหรียญสามารถทำราคาอีกตัวกลับขึ้นมาเหนือเส้น SMA 50 วันที่ระดับ 3,415 ดอลลาร์ได้สำเร็จ ทำให้พื้นที่แนวต้านสำคัญต่อไปของเหรียญ จะอยู่ที่บริเวณเส้น EMA 20 วัน ในระดับ 3,612 ดอลลาร์ โดยหากเหรียญสามารถทะลุผ่านแนวต้านนี้ไปได้ จะเป็นสัญญาณได้ว่าแรงเทขายกำลังสิ้นสุดลง และเรียนอาจทำราคากลับตัวขึ้น

อย่างไรก็ตาม หากเหรียญยังคงไม่สามารถทำราคาร่วงต่ำกว่าแนวรับของเส้น EMA 20 วันไปได้ และกลับทำราคาหลุดต่ำกว่าเส้น SMA 50 วัน จะแสดงว่าแนวโน้มขาลงอาจกลับมาอีกครั้ง โดยจะมีแนวรับต่อไปอยู่ที่ระดับ 3,362 ดอลลาร์ ซึ่งหาก Ethereum ยังคงทำราคาต่ำกว่าแนวรับดังกล่าว อาจส่งผลให้เรียนร่วมต่อไปถึงระดับ 3,000 ดอลลาร์

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

อนาคตของ BNB จะเป็นอย่างไร? หลังปริมาณการซื้อขายรายสัปดาห์บน DEX ลดลงถึง 29%
Bitcoin เริ่มซบเซา CryptoQuant เผย! ผู้ใช้งาน On-Chain ลดลงกว่า 30% ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา
ทนายของ Ripple (XRP) วิจารณ์ SEC หลังพยายามใช้คำว่า ‘crypto asset security’ ในชั้นศาล
Ham's Rectangle Template (57)