ข่าว Ethereum

วิเคราะห์ Ethereum! หลังเหรียญทำราคาไม่พ้น 4,000 ดอลลาร์

วิเคราะห์ Ethereum! หาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ ล่าสุด! (30/05/24)

เปิดบทวิเคราะห์ Ethereum! หาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ ล่าสุด! หลังเหรียญ ไม่สามารถ พ้นแนวต้าน ในระดับ 4,000 ดอลลาร์ ไปได้

หลังจากที่ไม่สามารถทำราคาทะลุระดับ 4,000 ดอลลาร์ได้ ล่าสุด Ethereum ก็ได้ทำราคาร่วงจากระดับ 3,977 ดอลลาร์ ลงมาเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม โดยสิ่งนี้แสดงให้เห็นถึง ‘แรงขาย’ ที่แข็งแกร่งจากตลาดหมี ยังคงพยายามนานๆเพื่อป้องกันไม่ให้เหรียญผลงานได้สำคัญที่ระดับ 4,000  ดอลลาร์ และ 4,100 ดอลลาร์ไปได้

ปัจจุบัน Ethereum ทำราคาอยู่ที่ 3,737 ดอลลาร์

<i>รูปภาพ:&nbsp;TradingView</i>
รูปภาพ: TradingView

วิเคราะห์ Ethereum

ล่าสุดระดับ 3,730 ดอลลาร์ ถือเป็นแนวรับที่สำคัญพื้นที่แรกที่ Ethereum จะต้องรักษาราคาเหนือไว้ให้ได้ เนื่องจากระดับดังกล่าวเดิมเป็นจุดแนวต้านเก่า ที่เหรียญเคยทำราคาเพิ่มขึ้นมาได้ 

โดยถ้า Ethereum สามารถทำราคายืนเหนือแนวรับนี้ได้สำเร็จ เหรียญจะมีโอกาสอีก 1 ครั้ง ในการขึ้นไปทดสอบระดับแนวต้านที่ 4,100 ดอลลาร์ โดยหากพ้นแนวต้านนี้ไป เหรียญจะมีโอกาสพุ่งขึ้นไปแตะถึงระดับ 4,868 ดอลลาร์ ได้เลยทีเดียว

ในทางกลับกัน หาก Ethereum ยังทำราคาลดลง จนไปอยู่ต่ำกว่าระดับ 3,730 ดอลลาร์ สิ่งนี้จะเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่า ‘ตลาดหมี’ กำลังจะกลับมา ซึ่งจะส่งผลให้เหรียญทำราคาลดลงไปต่ำกว่าเส้น EAM  20 วันในระดับ  3,537 ดอลลาร์ 3,050 ดอลลาร์ เป็นแนวรับสำคัญถัดไป

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Ham's Rectangle Template (59)
Ham's Rectangle Template (62)
ตลาดคริปโตเข้าสู่ช่วง "กลัวสุดขีด" นักวิเคราะห์ เตือน! Bitcoin อาจลงไปต่ำกว่าระดับ $50,000
Ham's Rectangle Template (60)