ข่าว Ethereum

วิเคราะห์ Ethereum! หลังทำราคาหลุดเส้น SMA 50 วัน

วิเคราะห์ Ethereum! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด - หลังเหรียญทำราคาหลุดเส้น SMA  50 วัน

เปิดบทวิเคราะห์ Ethereum! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด - หลังเหรียญทำราคาหลุดเส้น SMA 50 วัน

นับตั้งแต่วันที่ 23  มิถุนายนที่ผ่านมา Ethereum ได้ทำราคาลดลง จนไปอยู่ต่ำกว่าเส้น SMA 50 วัน ในระดับ 3,475 ดอลลาร์ โดยสิ่งนี้ทำให้นักวิเคราะห์มองว่า สิ่งนี้อาจส่งผลให้เหรียญมีโอกาสทำราคาปรับตัวลงได้อีก จากการทิศทางแนวโน้มขาลงที่เกิดขึ้น

ปัจจุบัน Ethereum ทำราคาอยู่ที่ 3,341 ดอลลาร์

วิเคราะห์ Ethereum

จากที่เส้น EMA 20 วัน ของ Ethereum มีการทำราคาลดลงมาอยู่ในระดับ 3,528 ดอลลาร์ ประกอบกับค่า RSI ที่กำลังอยู่ในโซนขาย (ระดับ 35) เป็นสิ่งที่บ่งชี้ได้ว่า ตลาดกำลังมีแรงขายเหนือแรงซื้อ และเหรียญกำลังอยู่ในแนวโน้มขาลงระยะสั้น

จากแนวโน้มดังกล่าว ทำให้ Ethereum มีโอกาสทำราคาลดลงไปถึงแนวรับทางจิตวิทยา ในระดับที่ 3,000 ดอลลาร์ หรืออาจลงไปถึงระดับ 2,850 ดอลลาร์ ได้เลย อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์มองว่าระดับทั้ง 2 นี้ จะเป็นระดับแนวรับที่แข็งแกร่ง เนื่องจากยังมี ‘ผู้ซื้อ’ มีแนวโน้มเข้าช้อนมากที่สุดในราคาดังกล่าว

ทั้งนี้หาก Ethereum สามารถทำราคาดีดตัวขึ้นจากแนวรับนี้ และทำราคาพุ่งขึ้นทะลุเส้น EMA 20 วัน ในระดับ 3,528 ดอลลาร์ได้สำเร็จ สิ่งนี้จะเป็นการบ่งชี้อยู่ว่าฝั่งขายกำลังเริ่มอ่อนแรงลง และอาจเป็นการเปิดโอกาสให้เหรียญขึ้นไปทดสอบระดับ 3,730 ดอลลาร์ ใด้อีกครั้ง

ที่มา: Cointelegraph 

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Arkham ตรวจพบ ความพยายามในการเทขาย Bitcoin กว่า 900 เหรียญ จากทางการเยอรมนี
วิเคราะห์ Cardano! หาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ - หลังเหรียญยังไม่เลิอกทิศทางที่ชัดเจน
วิเคราะห์ BNB! หลังเหรียญสามารถรักษาระดับแนวรับสำคัญ