General

ผู้ร่วมก่อตั้ง Ethereum ออกจากอุตสาหกรรม Crypto เนื่องจากกังวลด้านความปลอดภัย

Screen Shot 2017 11 14 at 10.09.48 Am.png

Anthony Di Iorio ผู้ร่วมก่อตั้ง Ethereum ได้ตัดสินใจที่จะตัดสัมพันธ์กับอุตสาหกรรม crypto ในการให้สัมภาษณ์กับ Bloomberg นั้น Di Iorio อ้างถึงความกังวลด้านความปลอดภัยว่าต้องรับผิดชอบต่อการตัดสินใจของเขา

Anthony Di Iorio ผู้ร่วมก่อตั้ง Ethereum ได้ตัดสินใจที่จะตัดสัมพันธ์กับอุตสาหกรรมคริปโตในการให้สัมภาษณ์กับ Bloomberg นั้น Di Iorio อ้างถึงความกังวลด้านความปลอดภัยว่าต้องรับผิดชอบต่อการตัดสินใจของเขา การจากไปของเขาเป็นไปตามความคิดเห็นของ Jackson Palmer ผู้ร่วมก่อตั้ง Dogecoin เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Palmer ได้โจมตีสกุลเงินดิจิทัลในทวีตเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคมและกล่าวหาว่าพวกเขาถูก "ควบคุมโดยกลุ่มผู้มั่งคั่งที่มีอำนาจ"

Anthony Di Iorio ผู้ร่วมก่อตั้ง Ethereum ประกาศออกจากอุตสาหกรรม Crypto

Anthony Di Iorio ได้พูดคุยกับ Bloomberg และแจ้งว่าเขาจะออกจากภาคส่วนคริปโตด้วยเหตุผลทางจริยธรรม ผู้ร่วมก่อตั้ง Ethereum กล่าวถึงปัญหาด้านความปลอดภัยที่เขาเผชิญขณะทำงานในอุตสาหกรรมนี้โดยเฉพาะ มีรายงานว่า Di Iorio มาพร้อมกับทีมรักษาความปลอดภัยในการประชุมและการเดินทางทั้งหมดของเขาตั้งแต่ปี 2017

1000x 1.jpeg

“มีโปรไฟล์ความเสี่ยงที่ฉันไม่ค่อยกระตือรือร้นเกี่ยวกับมัน… ฉันไม่รู้สึกปลอดภัยในพื้นที่คริปโต ถ้าฉันได้จดจ่อกับปัญหาที่ใหญ่กว่า ฉันคิดว่าฉันจะปลอดภัยกว่านี้”

Di Iorio

กล่าวกันว่าผู้ใช้คริปโตในยุคแรกๆได้ลงทุนอย่างหนักใน Bitcoin ในปี 2012 หลังจากขายอสังหาริมทรัพย์ให้เช่าของเขา นอกจากนี้ เขายังสนับสนุนกิจการที่เน้นการเริ่มต้นบริษัทในตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล ในปี 2013 เขาได้ร่วมก่อตั้ง Ethereum ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับสองตามมูลค่าราคาตลาด ซึ่งโฮสต์บางโครงการที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในพื้นที่การเงินแบบกระจายอำนาจ (DeFi)

Di Iorio เป็นข่าวพาดหัวในปี 2018 เมื่อเขาซื้อคอนโดราคาแพงที่สุดแห่งหนึ่งในแคนาดาและจ่ายเงินเป็นคริปโต ย้อนกลับไปในตอนนั้นนิตยสาร Forbes ประเมินว่าเขามีมูลค่า 1 พันล้านดอลลาร์

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด