ข่าว Ethereum

ล่าสุด Ethereum ใกล้แตะ 4,000 ดอลล์ - ท่ามกลางขาขึ้นจากข่าว Ether ETF

ล่าสุด Ethereum เริ่มทำราคาเข้าใกล้ระดับ 4,000 ดอลลาร์

ล่าสุด Ethereum เริ่มทำราคาเข้าใกล้ระดับ 4,000 ดอลลาร์ - ท่ามกลางกระแสสนใจในตัวเหรียญที่เพิ่มขึ้น จากข่าวการอนุมัติกองทุน Ether ETF

ล่าสุด Ethereum กำลังทำราคาเข้าใกล้ระดับ 4,000 ดอลลาร์ ขึ้นทุกที หลังทำราคาเพิ่มขึ้น มา 3.48% ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา  โดยเป็นการสร้างความหวังว่ามิอาจเป็นจุดเริ่มต้นขาขึ้นของ Ethereum อีกครั้ง หลังกองทุน Ether ETF ได้รับการอนุมัติ

ในวันที่ 27 พฤษภาคม Ethereum สามารถทำราคาขึ้นไปแตะระดับ 3,930 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นระดับเดียวกับเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม หลังจากข่าวการอนุมัติกองทุน Ether ETF ถูกเผยแพร่ออกไป ซึ่งทำให้นักวิเคราะห์หลายคนกำลังจับตามอง

<i>ราคา Ethereum<br>รูปภาพ: Coinmarketcap</i>
ราคา Ethereum
รูปภาพ: Coinmarketcap

และในวันเดียวกัน Matthew Hyland นักวิเคราะห์ชื่อดัง ก็ได้ออกมายืนยันอีกด้วยว่า ขณะนี้กราฟของ Ethererum กำลังทำเข้าสู่ภาวะกระทิง จากรูปกราฟที่เป็น bullish divergence ประกอบกับปริมาณการซื้อขายที่เพิ่มขึ้น

หากเกิดกรณีเดียวกับ Bitcoin

โดยหากมองย้อนไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา Bitcoin ได้ทำราคาเพิ่มขึ้นถึง 70%  และพุ่งไปสู่ระดับ All Time High ใหม่ได้ภายใน 2 เดือนหลังจากที่กองทุน Bitcoin ETF ได้รับการอนุมัติในสหรัฐ

ทั้งนี้หากมองว่า Ethereum จะมีการทำรูปแบบราคาคล้ายกับ Bitcoin ในช่วงนั้น จะพบว่า ETH มีโอกาสทำราคาขึ้นไปยังจุดสูงสุดใหม่ที่ระดับ 6,000 ดอลลาร์ได้ภายในเดือนกรกฎาคม

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Ham's Rectangle Template (59)
Ham's Rectangle Template (60)
อนาคตของ BNB จะเป็นอย่างไร? หลังปริมาณการซื้อขายรายสัปดาห์บน DEX ลดลงถึง 29%
Bitcoin เริ่มซบเซา CryptoQuant เผย! ผู้ใช้งาน On-Chain ลดลงกว่า 30% ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา