ข่าว Ethereum

พบวาฬ Ethereum ถือครองเหรียญ มากที่สุด เป็นประวัติการณ์!

พบ ‘วาฬ Ethereum’ นอกกระดานเทรด มีการถือครอง ETH มูลค่ามากกว่า 241 พันล้านดอลล์

Santiment รายงาน! พบ ‘วาฬ Ethereum’ นอกกระดานเทรด มีการถือครอง ETH มูลค่ามากกว่า 241 พันล้านดอลล์ - สูงสุดเป็นประวัติการณ์

ล่าสุด Santiment บริษัทตรวจสอบคริปโตชื่อดัง ได้รายงานการตรวจพบจำนวนการถือครอง Ethereum ของ ‘วาฬ’ ที่รวมกันมากกว่า 241.635 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งถือเป็นการถือครอง ETH ของเหล่าวาฬ ที่มากที่สุดเท่าที่เคยมีมา

โดยจากรายงานเผยว่า ในขณะนี้ ‘วาฬ Ethereum’ ที่ไม่ได้อยู่ในกระดานเทรด 100 อันดับแรก มีการถือครอง ETH รวมกันมากกว่า 68.39 ล้านเหรียญ ในขณะที่ ETH ภายในกระดานแลกเปลี่ยนกลับมีจำนวนลดลง

จุดขณะนี้ ปริมาณ ETH ที่ถูกเก็บไว้ในวอลเล็ตของกระดานเทรด 100 อันดับแรก ได้มีจำนวนลดลงไปต่ำกว่าจุด All Time Low  ในเดือนพฤษภาคม  ปี 2018 โดยเหลือเพียง 8.4 1 ล้าน ETH เท่านั้น โดยสิ่งนี้บ่งชี้ว่าเหรียญมีการกระจายไปยังผู้ถือรายย่อยมากขึ้น

<i>ที่มา:&nbsp;Santiment/X</i>
ที่มา: Santiment/X

ในขณะเดียวกัน วอลเล็ตของวาฬ Ethereum 100 อันดับแรกที่ไม่ได้อยู่บนกระดานเทรด  อันดับแรกที่ไม่ได้อยู่บนกระดานเทรดกลับ อันดับแรกที่ไม่ได้อยู่บนกระดานเทรดกลับมีการถือครองเพิ่ม อันดับแรกที่ไม่ได้อยู่บนกระดานเทรดกลับมีการถือครอง Ethereum เพิ่มขึ้นมามากสุดเป็นประวัติการณ์ ที่ 68.39 ล้านเหรียญ โดยแสดงให้เห็นว่านักลงทุนรายใหญ่กำลังเก็บเหรียญ ETH ไว้กับตัวมากขึ้น

แนวโน้ม Bitcoin

นอกจากนี้ Santiment ยังได้เปิดเผยบทวิเคราะห์ Bitcoin โดยกล่าวถึงความไม่แน่นอนในขาขึ้นของเหรียญ หลังจากตรวจพบว่า BTC มักจะเกิดการเทขายอยู่บ่อยครั้งเมื่อมีการทำราคาไปยังจุดต่ำสุดของรอบหรือจุดเริ่มต้นของขาขึ้น

<i>ที่มา:&nbsp;Santiment/X</i>
ที่มา: Santiment/X

โดยจากการเคลื่อนไหวดังกล่าว ทำให้นักวิเคราะห์มองว่า Bitcoin  ยังคงอยู่ในช่วงขาลง แต่อย่างไรก็ตาม ตราบใดที่ยังมี FUD เกิดขึ้นในตลาด ราคาที่ลดลงก็ถือเป็นโอกาสในการสะสมเหรียญได้เช่นเดียวกัน

ที่มา: DailyHodl 

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Ham's Rectangle Template (59)
Ham's Rectangle Template (60)
อนาคตของ BNB จะเป็นอย่างไร? หลังปริมาณการซื้อขายรายสัปดาห์บน DEX ลดลงถึง 29%
ตลาดคริปโตเข้าสู่ช่วง "กลัวสุดขีด" นักวิเคราะห์ เตือน! Bitcoin อาจลงไปต่ำกว่าระดับ $50,000