Blockchain

Elon Musk ทวีตสนับสนุนเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของ Dogecoin

Photo 1621932953986 15fcf084da0f.jpg

Elon Musk ได้แสดงออกถึงการสนับสนุนการอัปเดตที่สำคัญสำหรับบล็อคเชน Dogecoin

Elon Musk ผู้ก่อตั้ง SpaceX และผู้สนับสนุนคริปโตเป็นครั้งคราวได้แสดงออกถึงการสนับสนุนเมื่อปลายวันอาทิตย์ที่ผ่านมากับชุดการอัปเดตที่สำคัญสำหรับบล็อคเชน Dogecoin การเปลี่ยนแปลงจะออกแบบสถาปัตยกรรมซอฟต์แวร์ของสกุลเงินดิจิทัลใหม่อย่างมากและปรับเปลี่ยนโทเค็น

“การล้อเลียนคริปโต” ที่ได้รับความนิยมดูเหมือนจะเตรียมพร้อมที่จะกลายเป็นเหรียญอรรถประโยชน์อย่างจริงจังหลังจากการไหลเข้าของตัวพิมพ์ใหญ่จำนวนมากเมื่อต้นปีนี้ คงต้องรอดูกันต่อไปว่าการอัปเดตที่ Musk รองรับจะดีหรือไม่ดีสำหรับผู้ถือเหรียญหากนำมาใช้

ในกระทู้ Reddit เมื่อวันอาทิตย์ Patrick Lodder ผู้พัฒนาหลักของ Dogecoin สรุปการอัปเดตที่เสนอ

“ข้อเสนอนี้สำหรับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย dogecoin ทั้งหมด แนะนำให้ลดค่าธรรมเนียมเฉลี่ย 100 เท่าสำหรับธุรกรรมมาตรฐานบนเครือข่าย dogecoin แยกการควบคุมอย่างเต็มที่ในทุกด้านของค่าธรรมเนียมระหว่างผู้ขุดและตัวดำเนินการโหนด พึ่งพาการพัฒนาหลักน้อยลง และนำการทำงาน (ขนาดเล็ก) กลับมาฟรี พื้นที่การทำธุรกรรมที่จูงใจให้เครือข่ายเป็นไปด้วยดี”

ค่าธรรมเนียมที่ต่ำกว่าอาจดึงดูดผู้ใช้จำนวนมากขึ้นที่ต้องการใช้ Dogecoin (DOGE) สำหรับการตรวจสอบเงินสด การส่งเงิน และการชำระเงินผ่านร้านค้าออนไลน์ นอกจากนี้ยังอาจลดแรงจูงใจสำหรับผู้ขุดในการรักษา ตรวจสอบ อัปเดต และรักษาความปลอดภัยบล็อคเชน Dogecoin

Musk บอกกับ Ross Nicoll ผู้พัฒนาหลักของ Dogecoin ในทวีตเมื่อคืนวันอาทิตย์ว่าการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ “สำคัญที่ต้องสนับสนุน”

Charles Hoskinson ผู้ร่วมก่อตั้ง Ethereum กับ Vitalik Buterin และก่อตั้ง Blockchain Cardano ที่แข่งขันกันกล่าวในพอดคาสต์เมื่อเร็วๆนี้ว่าเขาดีใจที่ Musk ได้กระตุ้นให้เกิด Dogecoin แม้ว่าเขาจะเพียงแค่ล้อเลียนก็ตาม

Hoskinson กล่าวว่าเขาหวังว่าความสนใจจะกระตุ้นให้ "นักพัฒนาตัวจริง" เข้ามาและ "เริ่มทำงานกับ Doge เพื่อสร้างการใช้งานและยูทิลิตี้สำหรับมัน ดังนั้นอย่างน้อยมันก็มีค่าพื้นฐานและจะไม่พังทลาย"

Dogecoin พุ่งขึ้นจากราคาทวีตของ Musk จาก 0.242 ดอลลาร์เป็น 0.266 ดอลลาร์ก่อนที่จะตกอยู่ภายใต้แนวต้านสำคัญที่ระดับ 0.260 ดอลลาร์ในขณะที่เผยแพร่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS