ข่าวธุรกิจ

บริษัท El Corte Ingles ได้เปิดบริษัทซื้อขายคริปโตแล้ว

El Corte Ingles Consumo Castilla Y Leon 527709412 162396618 1024x576.jpg

บริษัท El Corte Ingles ได้เดินหน้าขยายบริษัทด้วยการเปิดให้บริการซื้อขายคริปโตแล้ว

El Corte Ingles บริษัทค้าปลีกและผู้จัดจำหน่ายสินค้ารายใหญ่ของประเทศสเปน ได้ก้าวเข้าสู่วงการอุตสาหกรรมเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่อย่างเต็มตัวแล้ว โดยบริษัทได้รายงานว่า จะมีการเปิดตัวแพตฟอร์มซื้อขายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการกับบริษัท

บริษัท El Corte Ingles เดินหน้าเปิดบริษัทซื้อขายคริปโต

ตอนนี้บริษัทได้มีการลงทะเบียนจัดทำแพลตฟอร์มใหม่เพื่อให้ผู้ใช้บริการทุกคนสามารถเข้าถึงการลงทุนในตลาดคริปโตได้ โดยเจาะเป้าหมายไปยังกลุ่มนักลงทุนรายย่อย แม้ว่าลูกค้าของบริษัทในเวลานี้ยังคงไม่กล้าตัดสินใจที่จะลงทุนในคริปโตผ่านบริษัท อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ทางบริษัทได้มีการแก้เกมด้วยการก่อตั้งแบรนด์ของบริษัทใหม่ขึ้นเพื่อเสริมสร้างความน่าเชื่อถือมากขึ้น

Fssggtbox9y 1 1024x682.jpg

งานนี้บริษัทได้มีการจับมือร่วมกับหุ้นส่วนอย่าง Deloitte บริษัทยักษ์ใหญ่อีกแห่งเพื่อช่วยสร้างแพลตฟอร์มรองรับลูกค้ามากกว่า 11 ล้านคนและมีการประสานงานกับสถาบันการเงินในการใช้บัตรเครดิตในการซื้อขายคริปโต โดยบริษัทใหม่นี้จะใช้ชื่อว่า Bitcor และจะมีการเสนอบริการซื้อขายผลิตภัณฑ์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ประกอบไปด้วยบิทคอยน์, Ethereum และอื่น ๆ

ขยายแบรนด์ให้กว้างมากขึ้น

มองได้ว่าการทำแบบนี้เป็นการขยายแบรนด์ของบริษัทให้กว้างขวางมากขึ้น การที่บริษัทได้จดทะเบียนด้วยชื่อของ Bitcor ผ่านหน่วยงานทรัพย์สินทางปัญญาของยุโรปนั้น บริษัทมีเป้าหมายในการให้บริการทางการเงินหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกรรมทางการเงินที่เกี่ยวข้องกับการแลกเปลี่ยนเงินตราหรือซื้อขายเงินตราต่างประเทศ อย่างไรก็ตาม El Corte Ingles ไม่ใช่บริษัทแรกที่ได้มีการลงทุนในคริปโตเคอร์เรนซี่

ก่อนหน้านี้ LMAX Group บริษัทเครือข่ายยักษ์ใหญ่ได้ให้ความสำคัญกับการก่อตั้งบริษัทเทคโนโลยีทางการเงินเพื่อให้ผู้ใช้บริการทุกคนสามารถลงทุนในตราสารฟิวเจอร์คริปโตได้ เรื่องนี้ทางบริษัทยังคงเจอปัญหาเรื่องอุปสรรคการใช้กฎหมายในประเทศอยู่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '5 เหรียญ' ที่ค่า RSI เข้าใกล้พื้นที่ 'Overbought' ประจำสัปดาห์ (28/03/24)
นักวิเคราะห์ดัง ชี้! Solana มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 35% - 45% จากระดับปัจจุบัน
Lookonchian เปิดลิสต์ 'memecoin' น่าจับตา!
ล่าสุดถึงแม้ Do Kwon ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ