ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

Arkham พบผู้ใช้งานรายหนึ่งที่ได้เริ่มเก็บเหรีญมีม $SUNDOG บน Tron Network ในวันแรกก่อนที่จะเป็นที่นิยมในตลาดเหรียญมีม

Ham's Rectangle Template (35)

ข้อมูลจาก Arkham แพลตฟอร์มข่าวกรองคริปโต ได้เผยว่านักลงทุนรายหนึ่งได้เปลี่ยน 13,000 TRX มูลค่าประมาณ $1,690 ดอลลาร์ ไปเป็น $20 ล้านดอลลาร์ ภายในเวลาเพียง 6 วันหลังซื้อเหรียญมีม Sundog บน Tron Network

ในวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา Arkham Intelligence บริษัทที่มุ่งเน้นไปที่การวิเคราะห์ข้อมูลบนบล็อกเชน หรือที่เรียกว่า "หน่วยข่าวกรองคริปโต" (crypto intelligence) โดยมีเป้าหมายหลักคือการทำให้ข้อมูลบนบล็อกเชนที่ซับซ้อนและไม่เปิดเผยตัวตนให้สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในด้านต่างๆ

ได้เผยข้อมูลบนบัญชี X ส่วนตัวที่มีผู้ติดตามกว่า 4.9 แสนราย ว่ามีนักลงทุนรายหนึ่งที่มีเลขบัญชีผู้ใช้ว่า TT4S5 ได้ใช้ 13,000 TRX มูลค่าประมาณ $1,690 ดอลลาร์ ซื้อเหรียญมีม SUNDOG ในวันแรกของการเปิดตัว ผ่านไปเพียง 6 วันเขามีกำไรทั้งหมดรวมกันกว่า $20 ล้านดอลลาร์ คิดเป็นผลตอบแทน 11,834 (11,834,000%) เท่าจากต้นทุนของเขา

เทรดเดอร์รายหนึ่งเปลี่ยนเงินเพียง $1,690 ไปเป็น $20 ล้านภายใน 6 วัน ด้วยการลงทุนในเหรียญ SUNDOG  บัญชีผู้ใช้ TT4S5 เป็นหนึ่งในผู้ซื้อ SUNDOG รายแรกๆ โดยซื้อเหรียญไปทั้งหมด 104.33 ล้านเหรียญ ด้วยเงินเพียง $1,690 
ปัจจุบัน เขามี SUNDOG มูลค่า $19.52 ล้าน กระจายอยู่ใน 7 บัญชีและยังส่ง SUNDOG ไปยังกระดานเทรดอีก $1.08 ล้าน มีกำไรทั้งหมด $20.60 ล้าน

  (ที่มา : Arkham Intelligence )  
  (ที่มา : Arkham Intelligence )  

SUNDOG คือเหรียญมีมน้องใหม่บนบล็อกเชน Tron ที่ทำราคาพุ่งสูงขึ้นถึง 100 เท่า ภายในเวลาเพียงไม่กี่วัน นับตั้งแต่เปิดตัวด้วยราคาเริ่มต้นเพียง $0.0020 และทะยานขึ้นไปแตะระดับ $0.20

ปัจจัยสำคัญที่ผลักดันให้ SUNDOG ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วคือการสนับสนุนจาก Justin Sun ผู้ก่อตั้ง Tron การเข้ามาสนับสนุนของบุคคลสำคัญในวงการคริปโต ทำให้ SUNDOG ได้รับความสนใจจากนักลงทุนจำนวนมาก และกลายเป็นกระแสที่พูดถึงกันอย่างแพร่หลายในชุมชนคริปโต

กราฟราคาของเหรียญ Sundog ตั้งแต่การเปิดตัว  ( ที่มา : dextools.io )
กราฟราคาของเหรียญ Sundog ตั้งแต่การเปิดตัว ( ที่มา : dextools.io )

ปัจจุบัน SUNDOG มีราคาซื้อขายอยู่ที่ $0.2245 ดอลลาร์ ลดลง 10.35% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา มีอุปทานของจำนวนเหรียญทั้งหมด 1 พันล้านเหรียญ มีปริมาณการซื้อขาย $12.17 ล้านดอลลาร์ใน 24 ชั่วโมง และมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ $226.20 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ค่าไฟของเมืองในนอร์เวย์พุ่ง 20% หลังมีการรณรงค์ให้ปิดเหมืองขุด Bitcoin เนื่องจากเสียงรบกวน
2 Launchpad ใหม่ที่กำลังจะมาถึง การปล่อยตัว Cz ในสหรัฐฯ และความเชื่อมั่นของตลาดอาจผลักดัน BNB ขึ้นสู่ $600
Ham's Rectangle Template (77)
Ham's Rectangle Template (71)