ข่าว Bitcoin

แนะอย่าคาดหวังกับการทำ New High บิทคอยน์จนเกินไป

Ft1epvq1hle.jpg

New High บิทคอยน์สำหรับเซียนเทรดเดอร์แล้ว มองว่าเป็นเรื่องที่ไม่ควรไปคาดหวังจนเกินไป

Peter Brandt เทรดเดอร์ผู้มากประสบการณ์ ได้ออกมาเตือนแล้วว่า ตอนนี้ราคาบิทคอยน์เริ่มไม่ได้ปังเหมือนเมื่อก่อนแล้ว บางครั้งไม่ใช่เรื่องดีที่จะทำการคาดการณ์จุดสูงสุดใหม่ตลอดเวลา

เซียนเทรดเดอร์มอง New High บิทคอยน์

เรื่องนี้ทางด้านนักลงทุนผู้มากประสบการณ์ได้ออกโรงเตือนนักลงทุนด้วยตัวเองเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ราคาบิทคอยน์จะทำจุดสูงสุดใหม่ได้อีกครั้ง ในช่วงที่ผ่านมาเขาเป็นเทรดเดอร์สายตราสารอนุพันธ์และเทรดในตลาดค่าเงินมาเป็นเวลามากกว่า 40 ปี ไม่ว่าจะเป็นตราสารฟิวเจอร์ Dow, พันธบัตร, น้ำมันดิบ, ข้าวสาลี, ค่าเงินดอลลาร์

Vbcvcwuyvym 3 1024x742.jpg

เขามองราคาบิทคอยน์ในเวลานี้ว่า ช่วงนี้มันไม่สำคัญแล้วว่า ราคาคริปโตโดยรวมจะเป็นอย่างไร กองเชียร์หลายคนก็พยายามตีกลองให้ดังไปถึงดวงจันทร์ตลอดเวลา โดยที่นักลงทุนบิทคอยน์เองก็ไม่ได้รับการบริการที่ดีเท่าที่ควร

อย่าเพิ่มวงเงินในช่วงที่ขาดทุน

เขาได้ทำการทวีตเกี่ยวกับเรื่องนี้เอาไว้ว่า ราคาบิทคอยน์จะต้องดูกันไปยาว ๆ ไม่ใช่เร่งให้ราคาปรับตัวเพิ่มขึ้นให้เร็ว เช่นกันเขาได้โชว์กราฟราคาบิทคอยน์ที่มีการปรับตัวเพิ่มขึ้นผิดปกติในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยเฉพาะเขาได้ให้ความสำคัญกับราคาบิทคอยน์ในช่วง 21 เดือนที่ผ่านมา ไปจนถึงการทำจุดสูงสุดใหม่ในช่วงปี 2013, 40 เดือนในช่วงปี 2017 และ 36 เดือนในช่วงปี 2020

โดย Brandt ไม่ได้มองว่า ราคาบิทคอยน์จะทำจุดสูงสุดใหม่อีกครั้งเมื่อไร แต่เขาได้เพียงแต่แชร์คำแนะนำสั้น ๆ ให้กับนักลงทุนว่า อย่าเพิ่มวงเงินในช่วงที่ขาดทุนอยู่ ต่อมาทางผู้เชี่ยวชาญทางด้าน fintech ที่บริษัท Finder ได้กล่าวว่า มีความเป็นไปได้ที่ราคาบิทคอยน์จะมีการปรับเพิ่มขึ้นที่ $94000 ในปีนี้ และปี 2025 เชื่อว่าจะไปได้ไกลประมาณ $192,800 และ $406,400 ในปี 2030 กลับกันทางด้าน Goldman Sachs ได้ออกมาเตือนว่า ราคาบิทคอยน์มีสิทธิ์ปรับตัวลดลงจากการปรับดอกเบี้ยของ FED

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC