🇺🇸 United States

Donald Trump ประกาศ! ต้องการให้ BTC ที่เหลือถูกขุดในสหรัฐ

Donald Trump เผย! ต้องการให้ Bitcoin ทั้งหมดที่เหลือ ถูกขึ้นในสหรัฐ

Donald Trump เผย! ต้องการให้ Bitcoin ทั้งหมดที่เหลือ ถูกขึ้นในสหรัฐ - เชื่อจะเป็นประโยชน์ในด้าน 'พลังงาน' ภายในประเทศ

ล่าสุด Donald Trump อดีตประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ได้กล่าวถึงความต้องการให้ Bitcoin ที่เหลือทั้งหมด (อีกประมาณ 19 ล้านเหรียญ) ถูกขึ้นขึ้นมาภายในสหรัฐ โดยเจ้าตัวเชื่อว่าสิ่งนี้จะยิ่งช่วยให้ประเทศกลายเป็นผู้นำด้านพลังงาน

การขุด Bitcoin อาจเป็นหนทางสุดท้ายของเรา ที่จะใช้ป้องกันการสร้าง CBDC เพราะความเกลียดชัง Bitcoin ของ Biden นั้นมีแต่จะยิ่งช่วยสนับสนุนประเทศจีน, รัสเซีย และฝ่ายซ้ายคอมมิวนิสต์หัวรุนแรงเท่านั้น เราต้องการให้ Bitcoin ที่เหลือทั้งหมดถูกผลิต(ขุด)ขึ้นใน USA เท่านั้น!!! สิ่งนี้จะช่วยให้เรากลายเป็นผู้นำในด้านพลังงาน!!!

Donald Trump อดีตประธานาธิบดีสหรัฐ กล่าว
<i>รูปภาพ: Truth Social</i>
รูปภาพ: Truth Social

โดยจากโพสต์ดังกล่าวของ Trump บนแพลตฟอร์ม Truth Social ได้บ่งบอกว่าตัวเขาต้องการเห็น Bitcoin ถูกขุดภายในสหรัฐมากขึ้น โดยใช้ทรัพยากรพลังงานในประเทศ เนื่องจากในปัจจุบันแหล่งขุด Bitcoin ขนาดใหญ่บนโลกนั้นอยู่ในประเทศจีน, กลุ่มในประเทศแถบเอเชียกลาง, เอลซัลเวาดอร์ และบางประเทศในยุโรป เช่น เยอรมนี เท่านั้น

อีกทั้งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา Donald Trump ยังได้เป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยงให้กับเหล่าบริษัทขุด Bitcoin ในสถานะ และพูดคุยกับผู้บริหารของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ อย่าง CleanSpark Inc. และ CleanSpark Inc. โดยได้กล่าวภายในงานเลี้ยงว่า เหมืองขุด Bitcoin เหล่านี้ ช่วยรักษาเสถียรภาพให้กับโครงข่ายพลังงานภายในประเทศ

ที่มา: CoinDesk

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Ham's Rectangle Template (59)
Ham's Rectangle Template (62)
ตลาดคริปโตเข้าสู่ช่วง "กลัวสุดขีด" นักวิเคราะห์ เตือน! Bitcoin อาจลงไปต่ำกว่าระดับ $50,000
Ham's Rectangle Template (60)