Dogecoin

รับสกุลเงิน Dogecoin ได้ง่ายๆผ่านการเล่นเกม Dogemon Go

Dogemon Go.webp

หลังจากที่ในปีนี้สกุลเงิน dogecoin กำลังเป็นนิยมและได้รับความสนใจอย่างมาก ทีมนักพัฒนาได้เปิดเผยถึงการเปิดตัวเกมมือถือที่ใช้เทคโนโลยีโลกเสมือนผสานโลกแห่งความจริงหรือ AR โดยใช้ชื่อเกมว่า “Dogemon Go”

หลังจากที่ในปีนี้สกุลเงิน dogecoin กำลังเป็นนิยมและได้รับความสนใจอย่างมาก ทีมนักพัฒนาได้เปิดเผยถึงการเปิดตัวเกมมือถือที่ใช้เทคโนโลยีโลกเสมือนผสานโลกแห่งความจริงหรือ AR โดยใช้ชื่อเกมว่า “Dogemon Go” ไอเดียของเกมนี้มีคล้ายกับเกม Pokémon Go คือผู้เล่นสามารถจับตัวละครเสมือนจริงที่มีชื่อว่า "Dogemons" และตัวละครสามารถพัฒนาเลเวลให้เพิ่มขึ้นได้ซึ่งนั่นจะทำให้ผู้เล่นได้รับ dogecoin เป็นรางวัล

มาจับ Dogemon และรับสกุลเงิน Dogecoin เร็วๆนี้

A3bf5e561dfe0a27dae434642dc80d08 1 1024x760.jpeg
ตัวอย่างของการเล่นเกม Dogemon Go

ในเร็วๆนี้เรากำลังจะได้เล่นเกมมือถือตัวใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีโลกเสมือนผสานโลกแห่งความจริงหรือ AR และสกุลเงิน dogecoin ในปัจจุบันชุมชนคริปโตกำลังเป็นที่สนใจมากยิ่งขึ้นจากเกม Dogemon Go จากการที่เมื่อเดือนที่แล้วบน Twitter ได้มีการทวีตถึงการเปิดตัวเกม Dogemon Go ขึ้นจนเป็นกระแส

https://twitter.com/DogemonGoApp/status/1413293973796528128?s=20

นักพัฒนาเกมมือถือ AR ได้เปิดเผยเมื่อเร็วๆนี้ว่าเกมดังกล่าวจะเปิดตัวผ่านระบบ iOS ในส่วนของแอปพลิเคชันผ่านระบบ Android กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา เว็บไซต์ https://dogemongo.com/ ของโครงการมีการเขียนข้อความต้อนรับและเชิญให้คนมาเล่นเกมและยังมีแผนที่ของสนามแบบ AR

15fd00426a00129436dca7a2665a18e8 1024x760.jpeg
ตัวอย่างของการลงทะเบียนในเกม Dogemon Go

บางคนอาจเลือกที่จะไม่เล่นเกมเนื่องจากกังวลในเรื่องความเป็นส่วนตัวเพราะการลงทะเบียนเล่นเกมต้องใช้บัญชี Google, บัญชี Facebook หรือตัวเลือกในการใช้ประโยชน์จาก Apple ID เกม Pokémon Go เองก็ต้องการเข้าถึงบัญชีเหล่านี้เพื่อเล่นเกม AR เมื่อผู้เล่นต้องการเริ่มเกม Dogemon Go ยังไม่มีรีวิวหรือการให้คะแนนเนื่องจากมันเป็นเกมที่ใหม่มาก แม้ว่ากราฟิกบน Pokémon Go จะดีกว่า แต่เกม Pokémon Go ไม่มีรางวัลเป็นสกุลเงินดิจิทัลให้ในเกม

ในปัจจุบันผู้ที่ใช้งานอุปกรณ์บนระบบ Android จะยังไม่สามารถดาวน์โหลดเกมนี้ได้ Google Play Store แต่ผู้พัฒนาได้สร้าง APK ดาวน์โหลดโดยตรงสำหรับผู้ที่รอไม่ไหว

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง