Dogecoin

คาดเหรียญ dogecoin จะปรับเพิ่มขึ้น $0.16 ในปีนี้

R9dg85a7e U.jpg

หลายฝ่ายเริ่มมองแล้วว่า เหรียญ dogecoin จะปรับเพิ่มขึ้นสูงในปีนี้

Finder เว็บไซต์ทำการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ ได้มีการทำแบบสำรวจเกี่ยวกับทิศทางราคาเหรียญ dogecoin อีกหนึ่งเหรียญยอดนิยมในตลาดคริปโต โดยคาดว่าราคาเหรียญ dogecoin จะปรับเพิ่มขึ้นราว ๆ $0.163 ภายในปี 2022 นี้

หลายฝ่ายมอง dogecoin จะปรับเพิ่มขึ้น

เรื่องนี้ทาง Finder ได้สอบถามผู้เชี่ยวชาญทั้ง 33 คนที่วิเคราะห์ราคาคริปโต พวกเขายังมองอีกด้วยว่า ภายในระยะเวลาปี 2025 ราคา dogecoin จะมีการปรับตัวเพิ่มขึ้นที่ $0.316 เช่นเดียวกันยังมีการคาดการณ์เหรียญคริปโตชนิดอื่น ๆ อย่างเช่นบิทคอยน์, cardano (ADA), ethereum ด้วย

8bhc4argoi8 1024x683.jpg

ย้อนกลับไปในช่วงปีที่ผ่านมา ทาง Finder ได้มีการสำรวจผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับอนาคตของเหรียญ dogecoin โดยคาดว่า เหรียญ dogecoin จะมีการปรับเพิ่มขึ้นที่ $0.39 ในช่วงสิ้นปี 2021 ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาไม่นานมานี้ผู้เชี่ยวชาญได้คาดการณ์ทิศทางราคา dogecoin ไปในทางที่เปลี่ยนไป และเป็นการคาดการณ์ในเชิงลบพอสมควร

ระยะยาว dogecoin ไปต่อ

ผู้เชี่ยวชาญมองว่า ราคาเหรียญ dogecoin จะเพิ่มมากขึ้น 16.5 % ภายในปี 2022 ผู้เขียนงานวิจัยอย่าง Tim Falk และ Richard Laycock ได้เน้นย้ำว่า อนาคตของเหรียญ dogecoin จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งจากการสำรวจล่าสุดพบว่า คนส่วนใหญ่เริ่มคิดแล้วว่า เหรียญ dogecoin มีแนวโน้มที่จะพุ่งสูงขึ้น คาดว่าระยะยาวราคาเหรียญจะมีการปรับเพิ่มขึ้น $0.32 ในปี 2025 และ $0.54 ในปี 2030 เมื่อเทียบกับก่อนหน้านี้ที่มีการคาดการณ์ที่ $0.57 ในปี 2025 และ $0.92 ในปี 2030

ทางด้าน Fred Schebesta ผู้ก่อตั้ง Finder ได้กล่าวว่า ไม่อาจที่จะทำการประเมินโลกของเหรียญคริปโตได้ เนื่องจากไม่สามารถประเมินมูลค่าได้แน่นอนเมื่อเทียบกับระบบการเงินที่เป็นอยู่แต่เดิม และเขาเชื่อว่า เหรียญ dogecoin จะมีการปรับเพิ่มขึ้นที่ $0.25 ในช่วงปี 2022 เช่นเดียวกันนักลงทุนยังคงจับตาเฝ้าดูเหรียญนี้อย่างใกล้ชิด และคาดว่าเหรียญ dogecoin มีแนวโน้มที่จะไปได้ต่อ เช่นเดียวกับนักอนาคตศาสตร์ที่เชื่อว่า เหรียญนี้จะมีการปรับตัวเพิ่มขึ้นต่อ

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC