Dogecoin

เหรียญ Dogecoin ติดอันดับท็อป 10 คริปโตที่มี Market Cap สูงสุด

Doge.jpg

หลังจากราคาเหรียญ Dogecoin (DOGE) พุ่งอย่างแรงเมื่อไม่นานมานี้ทำให้มันติดอันดับท็อป 10 เหรียญที่มีมูลค่าตลาดมากที่สุด

ในช่วงนี้เหรียญ Dogecoin (DOGE) มีมูลค่าเพิ่มสูงจนเข้ามาติดอันดับท็อป 10 เหรียญที่มีมูลค่าตลาดมากที่สุดแล้ว นักเทรดและแฟน ๆ ต่างสงสัยทำไมเหรียญ DOGE ถึงมีมูลค่าเพิ่มสูงรวดเร็วขนาดนี้

ราคาเหรียญ DOGE พุ่ง 86%

ราคาเหรียญ DOGE พุ่งสูงอย่างน่าตกใจโดยเมื่อประมาณ 2 ชั่วโมงก่อนหน้านี้เหรียญ DOGE ก็ได้พุ่งไปแตะที่ระดับประมาณ 0.137 ดอลลาร์ ปรับระดับเพิ่มสูงขึ้นกว่า 86% ภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งน่าเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมากทำให้เหรียญ​ DOGE ได้เข้ามาติดอยู่ในเหรียญที่มีมูลค่าตลาดท็อป 10 แล้ว

ล่าสุดในเวลาที่รายงานข่าวนี้อยู่เหรียญ DOGE ได้ปรับตัวลงมาแล้วที่ระดับ 0.127 ดอลลาร์ ความเปลี่ยนแปลงอยู่ที่ 61% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อ้างอิงจาก CoinGecko

การที่ราคาเหรียญ DOGE พุ่งแรงในวันนี้ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะความเคลื่อนไหวของตลาดคริปโตที่ใหญ่กว่า โดยมีเหตุการณ์ที่สำคัญ ๆ ในวันนี้ก็คือการที่ Coinbase ได้ลิสต์ขึ้นตลาดหุ้น Nasdaq ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็ทำให้เหรียญ​ Bitcoin และ Ethereum พุ่งไปตาม ๆ กัน

บุคคลสาธารณะชื่นชอบเหรียญ DOGE

อย่างที่ทุกท่านทราบว่าหนึ่งในผู้สนับสนุนเหรียญ DOGE และมักโพสต์โซเชียลมีเดียเกี่ยวกับเหรียญมาให้เราเห็นกันอยู่บ่อย ๆ ก็คือนาย Elon Musk ซีอีโอ Tesla และผู้ก่อตั้ง SpaceX นอกจากนี้ยังมีบุคคลสาธารณะคนอื่น ๆ เช่น นักร้องและแร็ปเปอร์ Snoop Dogg หรือนักดนตรี Gene Simmons ด้วย

เหรียญ DOGE นั้นได้รับความสนใจมากในหลาย ๆ วงการแม้แต่นาย Mark Cuban ก็ได้โพสต์ทวิตเตอร์เผยว่าร้านขายสินค้าของ The Dallas Mavericks มีการทำธุรกรรมด้วยเหรียญ DOGE เพิ่มขึ้นกว่า 550% เลยทีเดียว

source: cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด