Dogecoin

ราคา Dogecoin ตอนนี้ เอื้อต่อนักลงทุนรายใหม่มากขึ้น บริษัท blockchain กล่าว

E6gkoizkmnc.jpg

งานวิจัยกล่าวว่า ราคา Dogecoin ตอนนี้ นักลงทุนมือใหม่ก็สามารถเข้าไปซื้อขายได้แล้ว

Chainalysis บริษัทวิเคราะห์เทคโนโลยีบล็อกเชนได้กล่าวว่า ตอนนี้เหรียญ Dogecoin สามารถดึงดูดนักลงทุนหน้าใหม่เข้ามาได้แล้วนับตั้งแต่ภาวะกระทิงที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา

ราคา Dogecoin ตอนนี้เหมาะกับนักลงทุนมือใหม่ทุกคน

โดยบริษัทได้กล่าวว่า แนวรับของราคาเหรียญ Dogecoin นั้นมาจากบริษัทนิติบุคคลจำนวนมากที่แห่เข้ามาถือเหรียญนี้กัน คิดเป็นมูลค่ามากกว่า 10 ล้านด้วยกัน

โดย Chainalysis ได้ทำการตีพิมพ์รายงานเกี่ยวกับตลาดซื้อขายเหรียญ Dogecoin โดยทางด้าน Phillip Gradwell หัวหน้าฝ่ายเศรษฐกิจของบริษัทได้อธิบายเรื่องนี้ว่า จากการวิเคราะห์เหรียญ Dogecoin นั้น ชี้ให้เห็นว่า ราคาปัจจุบันสามารถรองรับนักลงทุนหน้าใหม่เข้ามาได้แล้ว ซึ่งตอนนี้มีนักลงทุนหน้าใหม่เข้ามามีส่วนแบ่งตลาดมากถึง 9 % ในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2020 และจนถึงตอนนี้พวกเขามีส่วนแบ่งมากถึง 25 % ของช่วงเดือนสิงหาคมของปีนี้

R9dg85a7e U 2 1024x682.jpg

หัวหน้าฝ่ายเศรษฐกิจของ Chainalysis ชี้ว่า ผู้ที่ถือเหรียญ Dogecoin ต่างก็มีความเชื่อมั่นด้วยเหตุผลที่ว่า มีนิติบุคคลหลายแห่งเข้ามาซัพพอร์ตราคา Dogecoin เป็นจำนวนมาก

บริษัทนิติบุคคลสนใจเหรียญ Dogecoin มากขึ้น

เขากล่าวว่า ข้อมูลแบบ on-chain ปัจจุบันมีบัญชีผู้ถือเหรียญ Dogecoin 4 ล้านบัญชีด้วยกัน อย่างไรก็ตาม 82 % นั้นเป็นนิติบุคคลที่เข้ามาซัพพอร์ตการถือเหรียญคิดเป็นเงินกว่า 106 แสนล้านด้วยกัน ซึ่งดูเหมือนว่านิติบุคคลมีการประกอบกิจการหลากหลายประเภท รวมไปถึงเทรดเดอร์หลายคนและนักลงทุนที่ได้เข้ามาถือครองเหรียญ Dogecoin ก่อนหน้านี้

เขากล่าวต่อว่า ผู้ถือเหรียญ Dogecoin 4 ล้านบัญชีนี้ ประกอบไปด้วยนิติบุคคล 2.1 ล้านบัญชีที่ถือเหรียญ dogecoin อย่างน้อย 100 เหรียญ ซึ่งคิดเป็นปริมาณสัดส่วนไม่มากเมื่อเทียบกับนักลงทุนรายบุคคล แต่มีความเป็นไปได้สูงที่เงินตรงนี้จะถูกเปลี่ยนเป็นเงินรายบุคคลมากกว่า

เช่นกันเขาตั้งข้อสังเกตว่า เหรียญ dogecoin เป็นสินทรัพย์ที่ไม่ได้ต่างไปจากตัวอื่น ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงไปตามอุปสงค์และราคาที่หลายคนคิดว่ามีความเหมาะสมต่อการเข้าไปซื้อ

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด