สปอนเซอร์

DOGE, SHIB ราคากำลังร่วง กลุ่มเทรดเดอร์กำลังมองหาเหรียญมีมตัวใหม่

ราคา Doge และ Shiba Inu ร่วง

ราคา Doge และ Shiba Inu ร่วงหนัก เหล่านักลงทุนหันมาเล่นเหรียญ Doge20 เหรียญมีมคอนเซ็ปน้องหมาตัวใหม่ที่กำลังมา ติดตามการพรีเซลและคาดการณ์ราคาได้ที่นี่

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Dogecoin20

ในขณะที่เหรียญ Doge และ Shiba Inu เผชิญกับการชะลอตัวโดยลดลง 2.4% และ 13.6% ตามลำดับ ชาวชุมชนคริปโต หันมาเพ่งความสนใจไปที่ยอดพรีเซลล์ของเหรียญ Doge20 ที่กำลังมีแนวโน้มดี ซึ่งประสิทธิภาพของมันทำให้เหล่านักลงทุนให้ความสนใจเป็นพิเศษอีกด้วย

เหรียญมีม Doge และ Shiba Inu สองเหรียญมีมคอนเซ็ปหมาน้อยที่เคยอยู่อันดับต้น ๆ  กำลังเผชิญกับสัปดาห์ที่น่าผิดหวัง โดยมูลค่าลดลง 2.4% และ 13.6% ตามลำดับ อย่างไรก็ตามนักลงทุนต่างตั้งตารอ การขายรอบพรีเซลล์ของเหรียญ Doge20  เหรียญน้องหมาตัวใหม่ เนื่องจากประสิทธิภาพที่เหนือกว่าเหรียญอื่นๆก่อนการเปิดตัวในวัน Doge Day

DOGE และ SHIB ร่วงลงเนื่องจากตลาดคริปโตอยู่ในช่วงขาลง

ล่าสุดการขายเหรียญ Doge และ Shiba Inu ท่ามกลางตลาดที่กว้างขึ้นจุดชนวนโดยการดีดตัวของบิทคอยน์  ปัจจุบันการซื้อขายบิทคอยน์อยู่ที่  $66.1K ลดลง 5.9% ในสัปดาห์นี้

เหรียญ Doge ให้ผลตอบแทนดีกว่าผู้นำตลาด ต่ำสุดที่ 2.4 % ในขณะที่ Shiba Inu แย่กว่าในแง่ความยืดเยื้อ โดยลดลง 13.6%  และDogeเองก็ลดลง 2.2% แต่ยังคงเพิ่มขึ้นได้อีก 34% ในเดือนนี้

Rekt Capital นักวิจารณ์ตลาดที่มีชื่อเสียงได้คาดการณ์ถึงความผันผวนนี้ ในการวิเคราะห์ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยสังเกตว่า DOGE กำลัง “อยู่ในขั้นตอนการทดสอบระดับ $0.20 นอีกครั้งเพื่อเป็นแนวรับใหม่” อย่างไรก็ตาม เขาเตือนเทรดเดอร์ว่า “เป็นไปได้ว่าจะมีความผันผวนอีกใกล้ๆนี้ แต่อย่ามองข้ามขั้นตอนทางเทคนิคที่สำคัญ” 

นักวิเคราะห์แสดงกราฟราคาที่แสดง Dogecoin ทะลุแนวต้านเส้นเทรนด์ไลน์ก่อนที่จะทะลุ $0.2

Rekt Capital ได้โพสในทวิตเตอร์ ว่าความผันผวนคือ “ส่วนหนึ่งของกระบวนการทั้งหมด” โดยกล่าวเป็นนัยว่าเหรียญ Doge จะยังคงมีแนวโน้มที่จะมีช่วงขาขึ้นได้อีก ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ในขณะเดียวกัน นักวิเคราะห์ Kaleo คาดการณ์ว่า "ขาถัดไปจะขึ้นเร็ว ๆ นี้" ซึ่งแสดงให้เห็นแผนภูมิเหรียญ Dogeที่แข็งแกร่งขึ้นเมื่อเทียบกับบิทคอยน์

ย้ายไปที่ Shiba Inu ปัจจุบันมีราคาซื้อขายอยู่ที่ 0.0000271 ดอลลาร์ นอกจากจะลดลง 13.6% ในสัปดาห์นี้แล้ว วันนี้ก็ลดลง 0.5% และเพิ่มขึ้นเพียง 0.8% ในเดือนนี้ ตัวเลขเหล่านี้แสดงถึงประสิทธิภาพที่ต่ำกว่าอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเทียบกับ เหรียญ Doge

อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์ยังคงมีแง่ดีในการคาดการณ์ราคาล่าสุดบน X 

เทรดเดอร์ที่โดดเด่นอย่าง Captain Faibik ทำนายว่า "การฟื้นตัวแบบกระทิง X 2" ซึ่งจะทำให้ SHIB พุ่งไปที่ $0.000058 

นักวิเคราะห์อ้างอิงถึงการสร้างรูปแบบกราฟแท่ง โดยคาดเดาว่าจะมีการทะลุแนวกลับหัวเกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม เขาคาดการณ์ว่า SHIB จะทดสอบระดับแนวรับของรูปแบบอีกครั้งที่ประมาณ $0.000026 ก่อน 

Captain Faibik เผยแพร่กราฟเมื่อวันอาทิตย์ที่ SHIB ซื้อขายที่ $0.0003 ตั้งแต่นั้นมา ราคาได้แตะแนวรับและเริ่มดีดตัวขึ้น ซึ่งบ่งชี้ว่าการเคลื่อนตัวของราคาอาจใกล้เข้ามาแล้ว

ในขณะที่เหรียญมีม ที่เป็นผู้นำตลาดต้องพยามฝ่าฝันอุปสรรค แต่กลุ่มเหรียญหน้าใหม่รุ่นต่อไปก็ยังคงแข็งแกร่ง ตัวอย่างเช่น Dogwifhat เหรียญมีมที่ใหญ่เป็นอันดับสาม เพิ่มขึ้น 22% ในสัปดาห์นี้

Dogecoin20 พร้อมแล้วที่จะเป็นเหรียญมีมตัวต่อไป

มีการเปิดเผยว่าล่าสุดเหรียญมีมเริ่มตื่นเต้นอีกครั้ง ในขณะที่ Dogecoin20 เปิดประตูสู่การขายล่วงหน้าให้กับนักลงทุน การระดมทุน 10 ล้านดอลลาร์ในเจ็ดวันสะท้อนถึงความต้องการของตลาดที่ไม่เปลี่ยนแปลง แต่ขณะนี้การซื้อขายมีเวลาไม่มากในการสร้างความมั่นใจต่อ DOGE20 ก่อน IEO

การเปิดตัวการแลกเปลี่ยนที่จะเกิดขึ้นในวัน Doge Day  และมีแผนการจะระดมทุนให้ได้ 10 ล้านดอลลาร์ เพื่อแสดงถึงศักยภาพของ Dogecoin 20”

“นี่คือเหรียญมีม 100 เท่าถัดไปใช่ไหม” Jacob Bury นักวิเคราะห์ชื่อดังคาดเดาในวิดีโอ YouTube ล่าสุด 

แม้ว่าชื่อของ Dogecoin20 จะทำให้เป็นที่รู้จักในทันทีและเป็นการแสดงความเคารพต่อผู้นำตลาด แต่โครงการนี้ยังก่อให้เกิดประโยชน์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยมีเป้าหมายเพื่อให้เหรียญ Doge สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของตลาดในปัจจุบัน สิ่งสำคัญที่สุดคือ Dogecoin20 มีฟีเจอร์ Stake-to-Earn เชิญชวนให้ผู้ใช้เพิ่มการลงทุนในขณะที่รักษาเสถียรภาพและรักษาความปลอดภัยเครือข่าย ขณะนี้พวกเขาสามารถรับ APY ได้ 64% แต่จะลดลงเมื่อมีเหรียญเดิมพันมากขึ้น

นอกจากนี้ยังมีอุปทานต่อยอดที่ 140 พันล้านเหรียญ ซึ่งผสมผสานหลักการขาดแคลนซึ่งเป็นเครื่องมือสำคัญต่อความสำเร็จของบิทคอยน์ ในการเปรียบเทียบ เหรียญ Doge มีอุปทานที่ไม่มีที่สิ้นสุด ทำให้มีอัตราเงินเฟ้อและเป็นสินทรัพย์ระยะยาวที่มีประสิทธิภาพน้อยลง Dogecoin20 ยังมีสิทธิประโยชน์อื่นๆ เช่น การเปิดตัวบน Ethereum เพื่อการเข้าถึงที่แพร่หลายและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการนี้ไปติดตามต่อได้ที่  Dogecoin20 Presale

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด
อัยการยื่นคำร้องต่อศาล ขอให้เพิ่มโทษจำคุก อดีตซีอีโอ Binance เป็น 36 เดือน