ข่าว Ethereum

Lookonchian เปิด '1 เหรียญมีม' ที่ทำให้นักลงทุนได้กำไร ไปกว่า 2 ล้านดอลล์!

Lookonchian เปิดลิสต์ 'memecoin' น่าจับตา!

Lookonchian เปิดลิสต์ 'memecoin' น่าจับตา! ที่นักลงทุนจำนวนมาก ต้องการเข้าซื้อ เพื่อเก็งกำไร - หลังนักลงทุนรายหนึ่งทำกำไรได้เกือบ 2 ล้านดอลล์

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 มีนาคม Lookonchain ได้ตรวจพบการทำกำไรมหาศาลของนักลงทุนรายหนึ่ง จากการซื้อขายเหรียญ Degen ซึ่งเป็น memecoin บนแพลตฟอร์ม ‘Base’ ที่เป็น Layer-2 ของ Ethereum บน Coinbase 

รายงานดังกล่าวระบุว่า นักลงทุนรายนี้สามารถทำกำไรจากการเข้าซื้อเหรียญ Degen (DEGEN) ไปได้มากกว่า 308 เท่า จากเงินลงทุนทั้งหมดเพียง 6,991 ดอลลาร์หรือประมาณ 3 ETH ในเดือนมกราคม ด้วยราคาเฉลี่ยเพียง 0.00083 ดอลลาร์ต่อเหรียญในขณะนั้น

จากการลงทุนไปเพียงแค่ 3 ETH ( 6,991 ดอลลาร์) ในเหรียญ DEGEN จำนวน 277 ล้านเหรียญ เมื่อ 8 มกราคม ที่ผ่านมา ทำให้นักลงทุนรายนี้สามารถทำกำไรได้ถึง 308 เท่าหรือ 2.5 ล้านดอลลาร์ โดยปัจจุบันเขาได้ขาย 77 ล้าน DEGEN ด้วยราคา 134 ETH (370,000 ดอลลาร์) และยังคงเหลืออีก 100 ล้าน DEGEN ( 1.79 ล้านดอลลาร์) เก็บเอาไว้ในวอลเล็ต

รายงานจาก Lookonchain

วาฬซื้อ DEGEN 

DEGEN เป็นเหรียญมีมที่เพิ่งถูกปล่อยบนแพลตฟอร์ม Base เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยเหรียญมีจุดประสงค์ในการใช้ร่วมกับ โปรโตคอล Decentralized Social อย่าง Farcaster ในการมีส่วนร่วมภายในชุมชนออนไลน์

นอกจากนี้ Lookonchain ได้รายงานอีกว่า ยังมีนักลงทุนอีกจำนวนมาก ที่กำลังเก็บเหรียญ DEGEN เข้าวอลเล็ต ในที่บางคนก็สามารถสร้างกำไรได้อย่างมหาศาล เช่นเดียวกับ ‘วาฬ’ ตัวหนึ่งที่ได้กำไรไปถึง 2.9 ล้านดอลลาร์ จากการเข้าซื้อ 301.77 ล้าน DEGEN ด้วยราคา 0.01 ดอลลาร์ต่อเหรียญ เมื่อช่วง 6 วันที่ผ่านมา

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS