การลงทุน

มหาเศรษฐีชื่อดังเชื่อ ภาวะกระทิง คริปโตเกิดได้หากมีการควบคุมกำกับที่ดี

David Rubenstein 1200.jpg

ผู้ก่อตั้งบริษัท Carlyle Group เชื่อว่าฝ่ายกฎหมายของประเทศสหรัฐอเมริกาจะไม่มีการควบคุมกำกับคริปโตเคอร์เรนซี่ให้ถอยหลังลงคลองอย่างแน่นอน

David Rubenstein มหาเศรษฐีและผู้ก่อตั้งบริษัท Carlyle Group เชื่อว่าฝ่ายกฎหมายของประเทศสหรัฐอเมริกาจะไม่มีการควบคุมกำกับคริปโตเคอร์เรนซี่ให้ถอยหลังลงคลองอย่างแน่นอน

ภาวะกระทิง คริปโตเกิดได้จริง

เช่นเดียวกันเขาเองก็มีความเชื่อว่า หากฝ่ายกฎหมายของประเทศสหรัฐอเมริกาเดินหน้าควบคุมอุตสาหกรรมคริปโตเคอร์เรนซี่ให้เป็นไปในทางบวก ตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่ก็จะกลับเข้าสู่ภาวะกระทิงได้อีกครั้ง โดยที่เขาเองก็ได้กล่าวว่า การเสี่ยงโชคที่ดีที่สุดเกิดจากการที่ผู้คนส่วนใหญ่เริ่มหมดความสนใจในสิ่งนั้น ๆ แล้ว เขาได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับภาพรวมของตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่เอาไว้ในช่วงที่ผ่านมา

9pcv2mb65y8 2 1024x683.jpg

โดยบริษัท Carlyle Group ที่เขาได้ก่อตั้งขึ้นมานั้น เป็นหนึ่งในบริษัททางด้านการลงทุนยักษ์ใหญ่ เมื่อเขาได้พูดถึงแนวโน้มที่ตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่จะกลับเข้าสู่ภาวะกระทิงอีกครั้ง

ไม่มีใครรู้ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป

เขายอมรับว่าเขาเป็นนักลงทุนสายภาวะกระทิงที่เขาเองคิดว่า การเสี่ยงโชคที่ดีที่สุดจะมาจากการที่คนส่วนใหญ่มองข้ามเรื่องนั้นไป ไม่มีใครรู้ได้ว่าตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่จะเป็นอย่างไรต่อไป แต่ตอนนี้ต้องยอมรับว่าตลาดคริปโตอยู่ในช่วงภาวะขาลงอย่างรุนแรง จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาเริ่มมองเห็นจังหวะโอกาสที่จะเข้าไปลงทุนในตลาดในเวลานี้

จากนั้นเขายอมรับว่า เขาเป็นนักลงทุนคริปโตเคอร์เรนซี่ไม่เพียงแค่ลงทุนในเหรียญคริปโตเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่เขายังลงทุนในบริษัทต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินกิจการทางด้านคริปโตเคอร์เรนซี่โดยตรง รวมไปถึงบริการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับคริปโตด้วย ไม่ว่าจะเป็นการซื้อหุ้นบริษัท Coinbase ที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq ก็ดี ถือเป็นตัวอย่างที่ราคาหุ้นมีการปรับตัวลดลงตามตลาดคริปโต

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง เผย! ความสำคัญของ Bitcoin ต่อตลาดคริปโต อาจลดลงในอนาคต
Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
พบ ‘วาฬขนาดใหญ่’ โยกย้าย USDC กว่า 1.3 พันล้านดอลล์ เข้ากระดาน Coinbase