สปอนเซอร์

Dash 2 Trade - ลิสเหรียญใหม่ / ระดมทุน 5+ ล้านดอลล่าร์ (รอบ 3) - วิธีซื้อ D2T

Dash 2 Trade d2t

Dash 2 Trade เข้าสู่รอบที่ 3 ระดมทุนได้กว่า 5 ล้านดอลลาร์ในเวลา 2 สัปดาห์ D2T ราคา 0.0513 USDT พรีเซลเกิดขึ้นแม้อยู่ในช่วงที่ตลาดที่ซบเซา บ่งบอกถึงการพุ่งขึ้นของโทเค็น

Dash 2 Trade เข้าสู่รอบที่ 3 ระดมทุนได้กว่า 5 ล้านดอลลาร์ในเวลา 2 สัปดาห์ D2T ราคา 0.0513 USDT พรีเซลเกิดขึ้นแม้อยู่ในช่วงที่ตลาดที่ซบเซา บ่งบอกถึงการพุ่งขึ้นของโทเค็น

เป็นมากกว่าแพลตฟอร์มการวิเคราะห์คริปโต

Dash 2 Trade คือแพลตฟอร์มวิเคราะห์คริปโตโดยส่งสัญญาณซื้อขาย คาดการณ์และวิเคราะห์ทางสังคมเพื่อช่วยในการตัดสินใจ ไม่ได้รองรับแค่นักเทรดมืออาชีพ

แพลตฟอร์มนี้สำหรับนักเทรดตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงมืออาชีพช่วยให้พวกเขาอยู่ในอันดับต้น ๆ ของตลาด มีบริการหลากหลาย เช่น สร้างและทดสอบกลยุทธ์ ข่าวล่าสุด และข้อมูลบนบล็อกเชน

การให้ผู้ใช้ได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับตัวชี้วัดแทน เน้นนำเสนอข้อมูลที่มีผลต่อการทำกำไรอย่างแท้จริง

Dash 2 Trade แตกต่างจากแอพอื่นอย่างไร?

มีแอพมากมายแต่มีไม่กี่รายที่นำไปใช้ได้จริง มือใหม่และนักลงทุนนอกเวลามีอุปสรรคทางเทคนิคขั้นสูงของแพลตฟอร์มเหล่านี้

<i>แดชบอร์ด Dash 2 Trade</i>
แดชบอร์ด Dash 2 Trade

Dash 2 Trade เข้ามาสร้างระบบนิเวศไม่เพียงแต่เฝ้าดูตลาดเท่านั้น แต่ยังแชร์และนำกลยุทธ์ต่างๆ ไปใช้ได้จริง ต่อไปนี้คือฟังก์ชันหลัก Dash 2 Trade 

อินดิเคเตอร์ทางสังคมที่แตกต่าง: Dash 2 Trade ให้ข้อมูลเชิงลึกด้านการวิเคราะห์ทางสังคมและข้อมูลบนบล็อกเชน ผู้ใช้ดูเหรียญที่ใกล้ทะลุแนวต้าน สัญญาณทางสังคมอาจเป็นตัวเปลี่ยนเกมสำหรับนักเทรด ข้อมูลที่นำเสนอคือ:

  • กิจกรรมทางโซเชียลมีเดีย
  • ทัศนคติของผู้ลงทุนต่อโทเค็น
  • กิจกรรมของนักพัฒนา

สร้างกลยุทธ์และทดสอบย้อนหลัง: กำหนดกลยุทธ์อย่างอิสระและทดสอบย้อนหลังกับตลาดจริง ประเมินความสามารถในการทำกำไรได้ และปรับแต่งเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

ระบบการให้คะแนนแบบกำหนดเองสำหรับพรีเซลและ ICO: ดีที่สุดคือการลงทุนในโครงการตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อผลตอบแทนสูงสุด 

โครงการส่วนใหญ่แบ่งโทเค็นออกเพื่อการขายพรีเซล และอาจถูกหลอก Dash 2 Trade ช่วยให้คุณมีส่วนร่วมในพรีเซลและ ICO ที่น่าเชื่อถือ และวิเคราะห์ความถูกต้องโดยใช้ 'Dash Score' มีหนังสือรับรอง สถานะการตรวจสอบของสัญญา และความน่าเชื่อถือในประเด็นสำคัญอื่นๆ

ความอิสระของอินดิเคเตอร์ทางเทคนิค: สัญญาณทางเทคนิคขั้นสูงที่ช่วยในการตัดสินใจซื้อขายในระยะสั้น  เส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ เส้นแนวรับ ความสัมพันธ์ของการเคลื่อนไหวของราคา สถิติคำสั่งซื้อ และอื่นๆ

สัญญาณการซื้อขาย Dash 2 Trade

การซื้อขายอัตโนมัติ API ข้อมูลความเสี่ยง รายการแจ้งเตือน การวิเคราะห์ข้อมูลบนบล็อกเชน และการซื้อขายของสังคม หากต้องการรู้โดยละเอียด โปรดอ่าน whitepaper ของ Dash 2 Trade 

Tokenomics ของ D2T 

Dash 2 Trade ขับเคลื่อนโดย D2T ซึ่ง ERC-20 เป็นโทเค็นหลัก D2T ให้สิทธิประโยชน์แก่ผู้ถือมากมาย รวมถึงการเข้าถึงฟีเจอร์ทั้งหมด

<i>เศรษฐศาสตร์ของโทเค็น Dash 2 Trade</i>
เศรษฐศาสตร์ของโทเค็น Dash 2 Trade

ผู้ใช้งานสามารถดูแดชบอร์ดได้ฟรี ส่วนฟังก์ชันเพิ่มเติมอยู่ในระดับเริ่มต้นและพรีเมียม ต้องถือ D2T เพื่อปลดล็อก

D2T ใช้เข้าร่วมการแข่งขันเทรด ให้รางวัล และการทดสอบย้อนหลัง เมื่อเปิดเผยโร้ดแมพจะมีการใช้งานมากขึ้น

เพื่อสร้างมูลค่าจากโครงการมากกว่าจากคนที่ซื้อขายโทเค็น ไม่มีคิดค่าใช้จ่ายในการเข้าและออกจากระบบนิเวศ Dash 2 Trade และไม่ต้องเสียภาษี

นักลงทุนซื้อ D2T เพื่อรอให้ราคาขึ้นเมื่อถูกลิสต์บนกระดานแลกเปลี่ยน พรีเซลเป็นวิธีที่ถูกที่สุด

อนาคตสำหรับ Dash 2 Trade

โร้ดแมพ Dash 2 Trade เผยให้เห็นว่า แนวโน้มราคา Dash 2 Trade มีศักยภาพในการเติบโตอย่างมากในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า 

ปี 2023 Dash 2 Trade จะเปิดตัวแดชบอร์ดและทดสอบเบต้า ผู้ใช้สามารถรับข้อมูลตัวชี้วัดทางสังคม อินดิเคเตอร์ ข้อมูลพรีเซลและเหตุการณ์แบบเรียลไทม์ ปรับแต่งรายการเฝ้าดู ฟีดข่าว และเหรียญใหม่ได้ รับโทเค็นที่ลิสต์บน CEX และ DEX ระดับ 1 ตลอดปี 2023 เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้น ภายในสิ้นปีนี้จะมีฟีเจอร์เพิ่มเติม เช่น การทดสอบย้อนหลัง, ข้อมูลความเสี่ยง, การแข่งขันการเทรด และ AMA 

เป้าหมายปี 2024 คือรวมการเทรดแบบอัตโนมัติและอินดิเคเตอร์ ปลายปี 2024 จะมีเครื่องมือสร้างแผนภูมิ ฟีเจอร์การซื้อขายทางสังคม และฟีเจอร์คำติชมของชุมชน

<i>โร้ดแมพระยะสั้นของ Dash 2 Trade</i>
โร้ดแมพระยะสั้นของ Dash 2 Trade

วิธีซื้อ dash 2 trade: ทีละขั้นตอน

ขั้นตอนที่ 1: ติดตั้ง Wallet

ติดตั้ง MetaMask ใช้ Ethereum Wallet เช่น MetaMask หากใช้มือถือ เราแนะนำ Wallet Connect คัดลอกและวาง https://buy.dash2trade.com ลงในเบราว์เซอร์

ขั้นตอนที่ 2: เชื่อมต่อ Wallet

มี Wallet แล้ว ให้ไปที่ หน้าพรีเซล แล้วเชื่อมต่อและเลือก Wallet ที่ต้องการและทำตามคำแนะนำ

ขั้นตอนที่ 3: ซื้อ D2T

ซื้อ D2T โดยใช้ ETH, USDT หรือบัตรหรือโอนเงินผ่านธนาคาร รายละเอียดแต่ละขั้นตอนด้านล่างนี้:

  1. ซื้อด้วย ETH:คลิก [ซื้อด้วย ETH] ป้อนจำนวน D2T ที่ต้องการซื้อ ขั้นต่ำ 1,000 D2T  ยืนยันและเปลี่ยน ETH เป็น D2T ตรวจสอบว่ามี ETH เพียงพอต่อค่าโทเค็นและค่าธรรมเนียม
  2. ซื้อด้วย USDT:คลิก [ซื้อด้วย USDT] และป้อนจำนวน D2T ที่ต้องการซื้อ คลิก [แลกเปลี่ยน USDT] และยืนยัน อนุมัติการซื้อสองครั้งเมื่อซื้อด้วย USDT (ตรวจสอบว่ามี USDT อย่างน้อย 30 ดอลลาร์)
  3. ซื้อ ETH ด้วยบัตร : Dash 2 Trade ได้ร่วมมือกับ Transak ผู้ใช้ซื้อ ETH ได้โดยตรงผ่านการโอนเงินหรือบัตร คลิก [ซื้อ ETH ด้วยบัตร] เลือกวิธีการซื้อที่ต้องการ ยืนยัน KYC และปฏิบัติตามคำแนะนำ

ขั้นตอนที่ 4: รับโทเค็น

คุณจะได้รับโทเค็น D2T หลังจากพรีเซลสิ้นสุดลง และปุ่ม [รับ] ในหน้าพรีเซลถูกเปิดใช้งาน

บทความนี้จัดทำ และได้รับการสนับสนุนโดย : Finixio

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC