General

Camp ฤดูร้อนให้ความรู้เรื่อง Crypto สำหรับเด็กกลับมาอีกครั้ง

Photo 1533848976564 B065bd8b3ceb.jpg

Crypto Kids Camp เปิดรับสมัครอีกครั้ง หลังจากช่วงการระบาดครั้งใหญ่ รับสมัครเด็กอายุระหว่าง 5 - 17 ปี ที่สนใจเรียนรู้เรื่อง Crypto ระยะเวลา 5 วัน

สื่อในสหรัฐฯ รายงานว่า ค่ายฤดูร้อนในลอสแองเจลิส หรือ Crypto Kids Camp ที่เปิดให้เยาวชนที่สนใจศึกษาเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัล เช่น วิธีคิด การซื้อขาย และแม้แต่การขุด Crypto ควบคู่ไปกับเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่อื่น ๆ เช่น บล็อกเชน ปัญญาประดิษฐ์ ความปลอดภัยทางไซเบอร์ เทคโนโลยีเสมือนจริง และโดรน เป็นต้น

Crypto Kids Camp กำลังจะกลับมาเปิดรับสมัครอีกครั้งในสัปดาห์นี้ หลังจากไม่สามารถจัดขึ้นในช่วงการระบาดครั้งใหญ่ โดยรับสมัครเด็กอายุระหว่าง 5 - 17 ปี ที่สนใจเรื่อง crypto โดยพวกเขาจะได้รับความรู้ครบถ้วนในตลอดระยะเวลา 5 วัน

โครงการค่ายฤดูร้อน Crypto Kids Camp ยังได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ชื่อดังของ crypto ได้ ตัวอย่างเช่น ตัวแทนจากผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานบล็อคเชน Blockdaemon โพสในทวิตเตอร์ไว้ว่า

“ให้ความรู้แก่เด็ก ๆ เกี่ยวกับสิ่งที่คุณอยากจะรู้ตั้งแต่อายุยังน้อย ช่วยให้พวกเขาเติบโตและดูความพัฒนาการของพวกเขา!”

กระแสความนิยม Crypto ในวัยรุ่นอเมริกา

ความคิดริเริ่มของ Crypto Kids Camp ตอบสนองความต้องการของเด็ก ๆ จากทั่วสหรัฐอเมริกา ท่ามกลางกระแสสกุลเงินดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

Wells Fargo บริษัทผู้ให้บริการทางการเงิน เพิ่งทำการสำรวจความสนใจนี้ สรุปได้ว่า 45% ของวัยรุ่นอายุระหว่าง 13 ถึง 17 ปี คิดว่าพวกเขารู้ข้องมูลเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลมากกว่าพ่อแม่ ในขณะเดียวกัน 50% ของผู้ปกครองที่ทำการสำรวจที่มีลูกในวัยเดียวกันก็เชื่อในสิ่งเดียวกัน

นอกจากนี้ ผลสำรวจยังเผยให้เห็นว่าโซเชียลมีเดียมีส่วนสำคัญในการศึกษาการเงินของวัยรุ่น ในขณะที่มากกว่าครึ่ง (57%) กล่าวว่าพวกเขาจะขอคำแนะนำทางการเงินจากพ่อแม่ แต่ 35% ของพวกเขาก็หันไปใช้แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียด้วย

Walter Pimenta รองประธานของของ MasterCard LAC ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความนิยน crypto ที่เพิ่มขึ้นในวัยรุ่นละตินอเมริกา โดยเขาระบุว่า 67% ของคนรุ่นมิลเลนเนียลเต็มใจที่จะใช้สกุลเงินดิจิทัลมากกว่าในปี 2020 ในขณะที่ 79% สนใจที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัล นอกจากนี้ 76% กล่าวว่าพวกเขาจะใช้ cryptocurrency มากขึ้นหากพวกเขามีความเข้าใจที่ดีขึ้น

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง เตือน! ตลาดคริปโตอาจ ‘ปรับฐาน’ ในไตรมาสที่ 2
ปัจจุบันตลาดคริปโต กำลังขาดเงินทุน สำหรับการทำขาขึ้นรอบต่อไป
พบ ‘วาฬดึกดำบรรพ์’ เริ่มเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก ในรอบ 10 ปี
เปิดบทวิเคราะห์ Cardano ! ส่วนหาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ