ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

น้องหมาเตรียมตัว! นักวิเคราะห์มอง Dogecoin มีโอกาสพุ่ง ภายในเร็วๆนี้

นักวิเคราะห์ดัง มอง DOGE มีโอกาสกลับตัวสู่ขาขึ้น ตามหลังเหรียญ Altcoin อื่นๆ

นักวิเคราะห์ดัง มอง DOGE มีโอกาสกลับตัวสู่ขาขึ้น ตามหลังเหรียญ Altcoin อื่นๆ ในตลาด - พร้อมระบุเป้าหมายราคา หลังจากนี้ไปอีก 4 วัน

เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นักวิเคราะห์ชื่อดังผู้ใช้นามแฝง 'Kaleo' ได้โพสต์ทวีตบอกผู้ติดตามกว่า 6 แสนคนของเขา ถึงความเป็นไปได้ ที่เหรียญ Dogecoin กำลังจะเริ่มเข้าสู่ขาขึ้น ตามเหรียญ Altcoin อื่นๆในตลาด ที่ต่างทำราคาสูงขึ้นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา

โดยจากการวิเคราะห์ Kaleo พบว่า ราคาของเหรียญ DOGE กำลังเริ่มสร้างฐานในระยะสั้น ก่อนจะดีดตัวให้สูงขึ้น โดยเขาคาดว่าเหรียญจะยังคงอยู่ในระดับนี้ไปสักระยะ ก่อนที่จะปะทุขึ้นมาอีกครั้ง ในปัจจุบัน Dogecoin ยังคงทำราคาขึ้นลงอยู่ที่ 0.07637 ดอลลาร์

บอกตรงๆว่ามันเป็นกราฟที่สวยงามอย่างมาก จากราคาที่อยู่ในขณะนี้ ประกอบกับเป็นช่วงที่เหรียญ Altcoin ทั้งหลายล้วนทำราคาสูงขึ้น จึงเป็นเรื่องยากที่จะเชื่อว่าเหรียญ Dogecoin จะไม่ได้รับอิทธิพลนี้ไปด้วย
ผมอาจจะต้องรออย่างเบื่อๆไปก่อนอีกสักพักหนึ่ง...

ทำนายเหรียญ DOGE

นอกจากนี้ Kaleo ยังเผยว่าตนเองคาดการณ์เอาไว้ว่าเหรียญ DOGE อาจทำราคาสูงขึ้นไปอยู่เหนือระดับ 0.083 ดอลลาร์ หรือเพิ่มขึ้นถึง 12% ได้ภายในวันที่ 13 พฤศจิกายน

ประกอบกับการที่ DOGE ในปัจจุบัน ได้ทำราคาทะลุแนวต้านของเส้น 'diagonal resistance' รายปี ไปแล้วก่อนที่จะปรับตัวลงมา ทำให้นักวิเคราะห์ผู้นี้มองว่า เหรียญมีความเป็นไปได้ที่จะทำราคาสู.ขึ้นถึง 0.19 ดอลลาร์ เลยทีเดียว

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
นักวิเคราะห์ดัง เผย! ความสำคัญของ Bitcoin ต่อตลาดคริปโต อาจลดลงในอนาคต
กองทุน Bitcoin ETF ของ 'BlackRock' ไม่มีเงินลงทุนไหลเข้ามาเป็นครั้งแรก
พบ ‘วาฬขนาดใหญ่’ โยกย้าย USDC กว่า 1.3 พันล้านดอลล์ เข้ากระดาน Coinbase