ข่าว Bitcoin

สาย Short โดนล้างพอร์ตยับ! หลัง Bitcoin แตะ 61,000 ดอลล์!

นลท.โดนล้างพอร์ตรวมกันมากกว่า 757 ล้านดอลล์ ภายใน 24 ชั่วโมง

Coinglass รายงาน! พบ นลท.โดนล้างพอร์ตรวมกันมากกว่า 757 ล้านดอลล์ ภายใน 24 ชั่วโมง - หลัง BTC แตะระดับ 61,000 ดอลลาร์ได้แล้ววันนี้!

จากขาขึ้นของ Bitcoin เมื่อวันที่ผ่านมา ที่เหรียญทำราคาแตะระดับ 63,000 ดอลลาร์ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปีกับอีก 3 เดือน ก่อนที่จะกลับลงมาทำราคา 61,000 ดอลลาร์ ในปัจจุบัน จนส่งผลให้นักลงทุนในตลาด Future จำนวนมากต้องเผชิญกับการ Liquidation หรือ พอร์ตแตกรวมกันถึง 754 ล้านดอลลาร์ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยพบว่าส่วนใหญ่มาจากคำสั่ง Short

นลท.ถูกล้างพอร์ตระนาว!

อ้างอิงรายงานจาก Coinglass ได้รายงานว่า ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา มีนักลงทุนในตลาดคริปโตที่พอร์ตแตกไปแล้วกว่า 182.227 บัญชี โดยส่วนมากมาจากออเดอร์ Short ถึง 406.12ล้านดอลลาร์ ในขณะที่ออเดอร์ Long ก็มีการ Liquidate ไปถึง 348.33 ล้านดอลลาร์

 
 

โดยรายงานยังเผยว่า  Bitcoin คือสินทรัพย์ในตลาด Future ที่มีการ Liquidation มากที่สุด ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เป็นอันดับแรก ด้วยจำนวนที่มากถึง 200 ดอลลาร์ ตามมาด้วย Ethereum, Solana และ Doge ที่ต่างก็มียอด Liquidation อยู่ที่ 78.64 ล้านดอลลาร์, 16.69 ล้านดอลลาร์ และ 30.43 ล้านดอลลาร์ ตามลำดับ

มุมมอง ซีอีโอ Bitwise Invest

ทั้งนี้ Hunter Horsely ซีอีโอ บริษัทลงทุน Bitwise Invest ได้มีการกล่าวถึง แนวโน้มราคาของ Bicoin หลังจากการทำราคาของเพิ่มขึ้นไปแล้วถึง 7.94% ภายใน 24 ชั่วโมง ผ่านโพสต์ในแพลตฟอร์ม X โดยเผยว่า Bitcoin นั้นมีศักยภาพมากพอที่จะแย่งส่วนแบ่งในตลาดทองคำได้

Bitcoin กำลังเข้ายึดพื้นที่ Total Addressable Market(TAM) ของทองคำ ได้เร็วกว่าที่หลายคนคาดคิดเอาไว้ โดยมูลค่าของมันอาจเพิ่มขึ้นไปถึง 250,000 ดอลลาร์ได้เร็วกว่าที่หลายคนจินตนาการเอาไว้เช่นกัน

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง