การลงทุน

เศรษฐีลั่น! อนาคตคริปโตมาแน่ โลกเข้าสู่ Web3.0 แล้ว

102310250 Rt R3 Nwdh.jpg

มหาเศรษฐีมองเหรียญบิทคอยน์อนาคตสดใส ชี้เห็นโอกาสของคนรุ่นใหม่เริ่มมีแนวคิดลงทุนคริปโต รวมทั้งกำลังเข้าสู่ยุค Web 3.0 แล้ว

Paul Tudor Jones มหาเศรษฐีผู้จัดการกองทุนได้กล่าวว่า ตอนนี้คริปโตเคอร์เรนซี่มีอนาคตที่สดใส เนื่องจากธนาคารกลางของประเทศสหรัฐอเมริกาหรือ FED ได้มีการปรับอัตราดอกเบี้ยมากขึ้นในการรับมือกับภาวะเงินเฟ้อที่เพิ่มสูงขึ้น

มองอนาคตคริปโตสดใส

โดยมหาเศรษฐีผู้จัดการกองทุนได้เน้นย้ำว่า เป็นเรื่องยากที่มองข้ามเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ไป เขาได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับมุมมองเหรียญบิทคอยน์ผ่านทาง CNBC เขากล่าวว่า ตอนนี้เขาเห็นโอกาสของคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องดิจิทัลมากขึ้น หากมองคนรุ่นใหม่ที่กำลังเรียนหนังสือตามโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัยต่าง ๆ พวกเขาส่วนใหญ่เริ่มมีแนวคิดที่จะลงทุนในเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่แล้ว มากขึ้น และพวกเขากำลังเข้าสู่ยุค Web 3.0 แล้ว

N  Bnvq W18 1 1024x683.jpg

ด้วยเหตุนี้เป็นเรื่องยากที่มองข้ามเหรียญคริปโตเพราะตอนนี้เริ่มมีปัญญาชนให้ความสนใจมากขึ้น และพวกเขามีพื้นที่ในการลงทุนคริปโตมากขึ้น เป็นที่ชัดเจนว่า หากคิดถึงความฝันที่ไม่สิ้นสุดเกี่ยวกับคริปโต เป็นเรื่องยากที่จะไปปิดกั้นพรมแดนโลกอินเทอร์เน็ตได้ ผู้คนสามารถใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนในการยืนยันตัวตนสำหรับการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้โดยทันที เนื่องจากการยืนยันด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชนช่วยให้พวกเขาเปิดกว้างรับรู้ข้อมูลมากเท่าที่จะทำได้

เชื่อรัฐบาล ไม่มีอำนาจคุมอนาคตคริปโต

สำหรับธนาคารกลางกับรัฐบาลในแต่ละประเทศนั้น ไม่สำคัญว่าพวกเขาจะต้องเป็นแฟนตัวยงในเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่หรือไม่ โดยเฉพาะเมื่อมีบริษัทซื้อขายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ที่เข้ามาเป็นตัวกลางอยู่แล้ว ความจริง คือรัฐบาลแต่ละประเทศไม่สามารถเข้าไปลงทุนในเหรียญคริปโตได้เพราะรัฐบาลไม่มีอำนาจในการควบคุมเงินทุนไหลเข้าออกไปมาได้ และไม่สามารถยับยั้งกระแสการลงทุนในเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ที่กำลังร้อนแรงอยู่ทั้งปัจจุบันและอนาคตได้

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน
JPMorgan เชื่อ! แม้เศรษฐกิจสหรัฐจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ก็ยังมีโอกาสเกิดการชะลอตัว