ข่าวธุรกิจ

บริษัท Crypto.com ออกผลิตภัณฑ์ มุ่งผลักดันการใช้งาน Crypto

Crypto Com.jpg

หนึ่งในบริษัทด้าน Crypto ที่สร้างระบบนิเวศแบบครบวงจร ผลักดันผลิตภัณฑ์ให้มีคนใช้ Cryptocurrency เพิ่มมากขึ้น

ตลาด Cryptocurrency มีการแข่งขันค่อนข้างสูง คนเริ่มรู้จักและเข้ามาในอุตสาหกรรมเพิ่มมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของนักลงทุนหรือนักธุรกิจที่เข้ามาทำธุรกิจด้าน Cryptocurrency การสร้างผลิตภัณฑ์ด้าน Cryptocurrency มีมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกระดานเทรด, ผลิตภัณฑ์สำหรับเก็บเหรียญ Crypto หรือบัตรเดบิต Crypto

เว็บไซต์ Crypto.com ก็เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่มีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจเผื่อมีใครที่กำลังมองหาบริการด้าน Crypto ค่อนข้างจะครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นกระดานเทรด, กระเป๋าเก็บเหรียญ, บัตรวีซ่า Crypto รวมถึงโทเค็นของตนเองด้วย เป็นอีกหนึ่งบริการที่น่าสนใจ

บริการด้าน Crypto ครบวงจร

บริษัท Crypto.com ก่อตั้งขึ้นในปี 2016 มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ฮ่องกงซึ่งจุดประสงค์ของ Crypto.com คือต้องการที่จะเปลี่ยนโลกให้มาใช้เทคโนโลยี Cryptocurrency จึงทำให้ Crypto.com สร้างผลิตภัณฑ์หลักๆขึ้นมาคือ

  • แอปพลิเคชั่น Wallet & Card ให้ผู้ใช้งานสามารถซื้อ, ขายและชำระเงินด้วย Crypto ได้
  • บัตรวีซ่า MCO ไม่เก็บค่าธรรมเนียมรายปี
  • Crypto.com Chain ซึ่งเป็น Blockchain ของตัวเอง เปิดระบบแบบ open source

ใช้บัตรวีซ่า Crypto มีโอกาสนั่งเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว

บริษัท Crypto.com มีโทเค็นของตัวเอง 2 เหรียญด้วยกันคือ MCO Token และ CRO Token โดยจะเจาะไปที่ยูทิลิตี้ของ MCO เป็นหลัก

ภาพจาก White Paper: Crypto.com

บริษัทมีโทเค็นคือ MCO ซึ่งสามารถเอาไปใช้เพื่อมีสิทธิใช้หรือได้รับผลิตภัณฑ์อื่นๆของ Crypto.com ได้ทั้งหมด โดยตอนนี้เหรียญถูกลิสต์บนกระดานเทรด Cryptocurrency 29 แห่งซึ่งรวมถึง Binance, Bittrex, Bithumb, Huobi, OKex, Upbit, HitBTC, Bit-Z, EXX, Gate.io, BigONE, Livecoin, Yobit และ Cobinhood

สิ่งที่น่าสนใจคือบริษัท Crypto.com มีบริการด้านบัตรวีซ่า หากใครสามารถทำการฝากเหรียญ MCO ได้ตามที่กำหนดก็จะได้บัตรวีซ่าของบริษัท ชื่อว่า MCO Visa ซึ่งให้ผู้ใช้งานนำไปนี้ไปใช้จ่ายด้วย Crypto และรองรับบัตรเติมเงิน (prepaid card) ด้วย โดยบัตรวีซ่านี้มีทั้งหมด 5 ประเภทด้วยกันและจะมีการจ่ายผลตอบแทนเป็นเหรียญ MCO สำหรับผู้ถือบัตรด้วย

นอกจากนี้นี้หากดูจาก White Paper ของเหรียญ MCO ก็มีบอกสิทธิประโยชน์ที่ได้รับของผู้ถือบัตรประเภทต่างๆ ซึ่งรวมถึงสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับการจ่ายเงินคืนหากใครเป็นสมาชิก Netflix และ Spotify รวมถึงสิทธิที่จะใช้เครื่องบินเจ็ทส่วนตัวด้วย

ถือเป็นอีกบริษัทหนึ่งที่มีระบบนิเวศที่น่าสนใจโดยซึ่งอาจส่งผลดีต่อนักลงทุนที่ลงทุนในเหรียญ MCO  ด้วยโดยในตอนนี้ราคาเหรียญ MCO นั้นอยู่ที่ $5.33 อ้างอิงจาก Coinmarketcap

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC