Dogecoin

กูรูสงสัย! ทำไม Dogecoin ยังนิ่ง - ในขณะที่กระแสเหรียญมีมอื่นๆ กำลังมาแรง

'Nicholas Merten' นักวิเคราะห์ชื่อดัง ตั้งคำถามผ่านรายการ!

'Nicholas Merten' นักวิเคราะห์ชื่อดัง ตั้งคำถามผ่านรายการ! ทำไม Dogecoin ถึงยังนิ่ง ในขณะที่กระแสเหรียญ Memecoin กำลังมาแรง

Nicholas Merten นักวิเคราะห์ชื่อดังจากรายการ DataDash กล่าวว่าเหรียญมีมอาจกำลังตกอยู่ในความเสี่ยง หลัง Dogecoin แทบไม่ขยับเลยในช่วงที่ผ่านมา โดยมองว่ามีความเป็นไปได้ที่กระแส memecoin ที่ผ่านมานั้นไม่ใช่ของจริง

<i>Nicholas Merten มีผู้ติดตามกว่า 5 แสนคนใน Youtube<br>รูปภาพ:&nbsp;DataDash</i>
Nicholas Merten มีผู้ติดตามกว่า 5 แสนคนใน Youtube
รูปภาพ: DataDash

คุณรู้สึกอย่างไรบ้าง ในขณะที่ราคาของเหรียญมีมที่ใหญ่ที่สุดอย่าง Dogecoin ไม่มีการขยับขึ้นเลยแม้แต่นิดเดียว ท่ามกลางกระแสของเหรียญมีมที่ปะทุขึ้นมาในตอนนี้ ถ้า Dogecoin ไม่สามารถรักษาระดับนี้ได้ หมายความว่ามันกำลังจะบอกอะไรคุณเกี่ยวกับเหรียญ Pepe? มันกำลังบอกคุณว่ากระแสของเหรียญมีมในตอนนี้มันเป็นกระแสปลอมยังไงหล่ะ มันไม่ใช่เรื่องจริง

Nicholas Merten กล่าวในรายการ DataDash

นอกจากนี้เขายังแนะนำว่านักลงทุนควรซื้อขาย altcoin เฉพาะช่วงที่เกิดตลาดกระทิงเท่านั้น ราคาของ altcoin นั้นมักจะผันผวนตามตลาด Bitcoin และค่าเงินดอลลาร์เป็นหลัก

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ปัจจุบันตลาดคริปโต กำลังขาดเงินทุน สำหรับการทำขาขึ้นรอบต่อไป
นักวิเคราะห์ดัง เตือน! ตลาดคริปโตอาจ ‘ปรับฐาน’ ในไตรมาสที่ 2
พบ ‘วาฬดึกดำบรรพ์’ เริ่มเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก ในรอบ 10 ปี
เปิดบทวิเคราะห์ Cardano ! ส่วนหาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ