ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

'Bluntz' กูรู BTC ชื่อดัง! มอง Bitcoin มีแนวโน้มเกิดขาขึ้น - ชี้เป็นไปได้ หากเหรียญทำราคาทะลุเป้านี้

นักวิเคราะห์ มอง Bitcoin มีแนวโน้มของขาขึ้น

นักวิเคราะห์ มอง Bitcoin มีแนวโน้มของขาขึ้น - ชี้ตลาดอาจกลับตัว หากแท่งรายวันของ BTC สามารถปิดที่ระดับนี้ได้

Bluntz นักวิเคราะห์ชื่อดัง ที่มีผู้ติดตามใน Twitter มากกว่า 2.2 แสนคน ได้ทวีตวิเคราะห์ว่าเหรียญ Bitcoin กำลังมีแนวโน้มเป็นขาขึ้น โดยเป้าหมายที่ตั้งไว้ให้สูงกว่าระดับ 28,800 ดอลลาร์

โดยในตอนแรก เขาคาดว่าตลาดจะค่อยๆเกิดการชะลอตัวอย่างช้าๆ หลังจากขาลงรอบที่แล้ว แต่ในดูเหมือนการเคลื่อนไหวอย่างที่ผ่านมา ทำให้มองได้ว่าเหรียญมีโอกาสกลับตัวเป็นขาขึ้นอีกครั้ง

ในตอนนี้ BTC กำลังกลับเข้าสู่ระยะปกติอีกครั้ง หลังจากที่ได้ปิดราคาทั้งขาขึ้นและขาลงไปแล้วเรียบร้อย โดยเป้าหมายต่อไปในการเข้าซื้อถัดไป จะเกิดหลังจากที่เหรียญสามารถตัวในแท่งวันที่ระดับ 28,800 ดอลลาร์ ได้สำเร็จ

Bluntz นักวิเคราะห์ชื่อดัง ทวีต
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง