ข่าว Bitcoin

นักวิเคราะห์ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในช่วงสะสมพลัง เพื่อเตรียมพุ่งแรง!

'Credible Crypto' เทรดเดอร์ชื่อดัง! มอง Bitcoin กำลังเก็บสะสมพลังในระยะสั้น เพื่อเตรียมพุ่งแรง

'Credible Crypto' เทรดเดอร์ชื่อดัง! มอง Bitcoin กำลังเก็บสะสมพลังในระยะสั้น เพื่อเตรียมพุ่งแรง - เหมือนในขาขึ้นปี 2020

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน นักวิเคราะห์ดังผู้ใช้ชื่อ Credible Crypto ได้ทำการโพสต์บนทวิตเตอร์ส่วนตัว ที่มีผู้ติดตามถึง 354,100 คน โดยกล่าวว่า Bitcoin กำลังอยู่ในช่วงรวบรวมพลังก่อนที่จะพุ่งขึ้นสู่ขาขึ้นระดับต่อไป

ผมมั่นใจว่าในขาขึ้นครั้งนี้จะเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มาก คำถามเดียวก็คือมันจะเกิดขึ้นตอนไหน? และเมื่อมันเกิดขึ้น สำหรับผมคิดว่ามันจะไม่ได้หยุดอยู่ที่ 40,000 ดอลลาร์แน่นอน แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่ามันกำลังคลานเพื่อที่จะสามารถวิ่งอย่างรวดเร็วได้

นอกจากนี้ Credible Crypto ยังกล่าวเอาไว้ว่า  ดูเหมือน Bitcoin จะกำลังทำรูปแบบเดิมอีกครั้ง เหมือนกับช่วงเริ่มต้นตลาดกระทิงในปี 2020 เมื่อเหรียญพุ่งจากระดับ 14,000 ดอลลาร์ไปยัง 60,000 ดอลลาร์ภายในไม่กี่เดือน

อย่างไรก็ตาม Credible Crypto เผยว่าตนเองไม่ทราบแน่ชัดว่าเหรียญจะไปทิศทางใดในช่วงระยะสั้นนี้ โดยเผยว่าเหรียญอาจมีความผันผวนไปสักระยะหนึ่ง ซึ่งอาจอยู่ในรูปแบบขึ้นหรือลงก็ได้ แต่มีความเป็นไปได้ที่โมเมนตัมของ Bitcoin จะกลับมาเป็นขาขึ้น หากเหรียญทำราคาเกินระดับ 37,700 ดอลลาร์ขึ้นไป

ปัจจุบัน Bitcoin ทำราคาอยู่ที่ 37,950.31 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นถึง 2.14% ภายใน 24 ชั่วโมง

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง