ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

กูรูคริปโตมอง BTC กำลังทำรูปแบบคล้ายในปี 2019! ชี้เหรียญมีโอกาสพุ่งชั่วคราวก่อนกลับสู่ขาลง

นักวิเคราะห์ชื่อดังมองราคา BTC กำลังทำรูปแบบคล้ายในปี 2019!

นักวิเคราะห์ชื่อดังมองราคา BTC กำลังทำรูปแบบคล้ายในปี 2019! เผยอาจเห็นราคาพุ่งแรงถึง 29,000 ดอลล์ ก่อนกลับสู่ขาลงแบบหนักๆ

นักวิเคราะห์คริปโตผู้ใช้บัญชี Blunt ได้โพสต์ทวีต แชร์ความเห็นว่าราคา Bitcoin ในปัจจุบันกำลังทำรูปแบบคล้ายกับที่เคยเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปี ที่แล้ว พร้อมบอกว่าเหรียญกำลังจะพุ่งถึง 29,000 ดอลลาร์ ก่อนจะกลับสู่ขาลงแบบหนักหน่วง  

Blunt มองว่าโครงสร้างของราคา Bitcoin ในตอนนี้คล้ายกับราคาที่เคยเกิดขึ้นในครึ่งหลังของปี 2019 เมื่อราคา Bitcoin พุ่งจาก 8,000 ดอลลาร์ไปสู่ 12,000 ภายในเวลาเพียง 1 เดือน

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงแค่มุมมองระยะสั้นของเขาเท่านั้น Blunt กล่าวว่า Bitcoin ฟื้นตัวได้เพียงแค่ชั่วคราวและจะกลับมาสู่ขาลงอีกครั้ง โดยอาจทำราคาต่ำลงถึง 20,000-21,000 ดอลลาร์เลยทีเดียว

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain