General

เว็บเทรด Coinsquare เปิดตัว Quick Trade ซื้อขายคริปโตได้ง่ายขึ้น

1522674242319.jpeg.jpg

บริการ Quick Trade ช่วยผู้ใช้ฝากถอนเงินได้ทันทีโดยไม่มีค่าธรรมเนียมแล้ว พร้อมซื้อขายคู่เหรียญกว่า 15 รายการฟรีค่าคอมฯ

ตลาดคริปโตในแคนนาดา

การดำเนินการซื้อขายสกุลเงินคริปโตในประเทศแคนนาดานั้นแม้ว่าจะมีความล้ำหน้าทางด้านเทคโนโลยี Blockchain และโครงการด้านคริปโตหลายรายการ แต่เนื่องด้วยแพลตฟอร์มเกี่ยวกับบริการด้านคริปโตในภูมิภาคสหรัฐฯนั้นรวมถึงประเทศแคนนาดาด้วย ดังนั้นแล้วผู้ใช้ส่วนใหญ่จึงอาจใช้แพลตฟอร์มของสหรัฐฯอย่าง Coinbase ซึ่งมีฐานผู้ใช้งานและความสะดวกในการใช้ที่มากกว่าได้ ประกอบกับเงื่อนไขทางด้านการเงินการธนาคารของประเทศทำให้กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับสกุลเงินคริปโตนั้นถูกกำกับอย่างรัดกุมกว่า จึงทำให้การดำเนินการในประเทศยังไม่สะดวกเท่าที่ควร

บริษัท Coinsquare

บริษัท Coinsquare นั้นเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการซื้อขายสกุลเงินคริปโตออนไลน์ของประเทศแคนนาดาโดยมีฐานการดำเนินการอยู่ที่เมืองโตรอนโต รัฐออนทาริโอ ซึ่งล่าสุดในช่วงวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาได้มีการประกาศถึงบริการใหม่อย่าง Quick Trade สำหรับผู้ใช้งานแพลตฟอร์มบนมือถือในการซื้อข่ายสกุลเงินคริปโตได้ง่ายกว่าเดิม

Quick trade

จุดเด่นแรกของบริการใหม่นี้คือนโยบายการซื้อขายสกุลเงินคริปโตโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม ซึ่งในขณะนี้ใช้กับสกุลเงินเพียง 15 รายการอยู่ รวมถึง Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC) และBitcoin Cash (BTC) ด้วย และอาจมีการประกาศให้การซื้อขายคู่สกุลเงินอื่น ๆ นั้นไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมอีกด้วย จากเดิมที่ 0.1% สำหรับการตั้งออเดอร์ซื้อ และ 0.2% สำหรับออเดอร์ขาย

เติมเงินเข้าพอร์ททันที

อีกจุดเด่นสำคัญของบิรการใหม่นี้คือการเติมเงินสกุลดอลลาร์แคนนาดาเข้าพอร์ทการซื้อขายสกุลเงินคริปโต เนื่องจากก่อนหน้านี้ผู้ใช้งานชาวแคนนาดานั้นมีตัวเลือกการเติมเงินเข้าพอร์ทที่จำกัดหากเป็นการใช้งานแพลตฟอร์มของประเทศแคนนาดา โดยอาจเป็นการโอนเงินเข้าบัญชีของแพลฟอร์มหรือการใช้บัตรเคตดิตหรือเดบิตในการชำระเงิน ซึ่งทั้งสองกรณีอาจใช้เวลามากถึงสองวันก่อนที่เงินจะเข้าพอร์ทพร้อมสำหรับการซื้อขายคริปโตทั้งยังมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมอีกด้วย อย่างไรก็ตาม Quick Trade ได้เข้ามาทำให้การดำเนินการเติมเงินเข้าพอร์ทง่ายขึ้น โดยมีการนำระบบ e-Transfer ซึ่งมีลักษณะเป็นการทำธุรกรรมออนไลน์ เช่นเดียวกับ Online หรือ Mobile Bankingของประเทศไทย โดยที่การทำธุรกรรมผ่านช่องทางดังกล่าวนี้เกิดขึ้นในระยะเวลาแทบจะทันที ทั้งมีค่าธรรมเนียมที่ต่ำมาก นอกจากนี้การใช้ e-Transfer สำหรับการฝากเข้าหรือถอนเงินออกจากแพลตฟอร์มนั้นยังไม่มีค่าธรรมเนียมอีกด้วย
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รอบนี้ไม่อาจเหมือนเดิม? นักวิเคราะห์ เผย RSI ของ Bitcoin บ่งชี้ว่าอาจมีราคาสูงถึง $233,000 ในปี 2025
เหรียญมีมเขียวยกแผง! Memecoin Supercycle ใกล้มาถึงแล้วหรือยัง?
วาฬ Bitcoin ยุคบุกเบิกเคลื่อนย้าย BTC มูลค่า 630,000 ดอลลาร์สู่ Kraken รวม 5.5 ล้านดอลลาร์ ภายในเวลาเพียงสองเดือน
Bitcoin พุ่งทะลุ 64,000 ดอลลาร์! นักลงทุนสาย Short ถูกบังคับปิดสถานะกว่า 3.8 พันล้านบาท