General

เว็บเทรด Coinsquare เปิดตัว Quick Trade ซื้อขายคริปโตได้ง่ายขึ้น

1522674242319.jpeg.jpg

บริการ Quick Trade ช่วยผู้ใช้ฝากถอนเงินได้ทันทีโดยไม่มีค่าธรรมเนียมแล้ว พร้อมซื้อขายคู่เหรียญกว่า 15 รายการฟรีค่าคอมฯ

ตลาดคริปโตในแคนนาดา

การดำเนินการซื้อขายสกุลเงินคริปโตในประเทศแคนนาดานั้นแม้ว่าจะมีความล้ำหน้าทางด้านเทคโนโลยี Blockchain และโครงการด้านคริปโตหลายรายการ แต่เนื่องด้วยแพลตฟอร์มเกี่ยวกับบริการด้านคริปโตในภูมิภาคสหรัฐฯนั้นรวมถึงประเทศแคนนาดาด้วย ดังนั้นแล้วผู้ใช้ส่วนใหญ่จึงอาจใช้แพลตฟอร์มของสหรัฐฯอย่าง Coinbase ซึ่งมีฐานผู้ใช้งานและความสะดวกในการใช้ที่มากกว่าได้ ประกอบกับเงื่อนไขทางด้านการเงินการธนาคารของประเทศทำให้กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับสกุลเงินคริปโตนั้นถูกกำกับอย่างรัดกุมกว่า จึงทำให้การดำเนินการในประเทศยังไม่สะดวกเท่าที่ควร

บริษัท Coinsquare

บริษัท Coinsquare นั้นเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการซื้อขายสกุลเงินคริปโตออนไลน์ของประเทศแคนนาดาโดยมีฐานการดำเนินการอยู่ที่เมืองโตรอนโต รัฐออนทาริโอ ซึ่งล่าสุดในช่วงวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาได้มีการประกาศถึงบริการใหม่อย่าง Quick Trade สำหรับผู้ใช้งานแพลตฟอร์มบนมือถือในการซื้อข่ายสกุลเงินคริปโตได้ง่ายกว่าเดิม

Quick trade

จุดเด่นแรกของบริการใหม่นี้คือนโยบายการซื้อขายสกุลเงินคริปโตโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม ซึ่งในขณะนี้ใช้กับสกุลเงินเพียง 15 รายการอยู่ รวมถึง Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC) และBitcoin Cash (BTC) ด้วย และอาจมีการประกาศให้การซื้อขายคู่สกุลเงินอื่น ๆ นั้นไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมอีกด้วย จากเดิมที่ 0.1% สำหรับการตั้งออเดอร์ซื้อ และ 0.2% สำหรับออเดอร์ขาย

เติมเงินเข้าพอร์ททันที

อีกจุดเด่นสำคัญของบิรการใหม่นี้คือการเติมเงินสกุลดอลลาร์แคนนาดาเข้าพอร์ทการซื้อขายสกุลเงินคริปโต เนื่องจากก่อนหน้านี้ผู้ใช้งานชาวแคนนาดานั้นมีตัวเลือกการเติมเงินเข้าพอร์ทที่จำกัดหากเป็นการใช้งานแพลตฟอร์มของประเทศแคนนาดา โดยอาจเป็นการโอนเงินเข้าบัญชีของแพลฟอร์มหรือการใช้บัตรเคตดิตหรือเดบิตในการชำระเงิน ซึ่งทั้งสองกรณีอาจใช้เวลามากถึงสองวันก่อนที่เงินจะเข้าพอร์ทพร้อมสำหรับการซื้อขายคริปโตทั้งยังมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมอีกด้วย อย่างไรก็ตาม Quick Trade ได้เข้ามาทำให้การดำเนินการเติมเงินเข้าพอร์ทง่ายขึ้น โดยมีการนำระบบ e-Transfer ซึ่งมีลักษณะเป็นการทำธุรกรรมออนไลน์ เช่นเดียวกับ Online หรือ Mobile Bankingของประเทศไทย โดยที่การทำธุรกรรมผ่านช่องทางดังกล่าวนี้เกิดขึ้นในระยะเวลาแทบจะทันที ทั้งมีค่าธรรมเนียมที่ต่ำมาก นอกจากนี้การใช้ e-Transfer สำหรับการฝากเข้าหรือถอนเงินออกจากแพลตฟอร์มนั้นยังไม่มีค่าธรรมเนียมอีกด้วย
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC