ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

รายงานเผย! นลท. สถาบัน ให้ความสนใจ BTC มากขึ้น - แม้ราคายังอยู่ในระดับต่ำ

นลท. สถาบัน ให้ความสนใจ BTC มากขึ้น

รายงานจาก Coinshare! พบว่า ในเดือนที่ผ่านมา นลท.สถาบัน เข้าลงทุนใน Bitcoin เพิ่มขึ้นถึง 310 ล้านดอลลาร์

จากรายงานรายสัปดาห์ของ Coinshare เมื่อวันที่ 18 เมษายน พบว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีนักลงทุนสถาบัน(Institutional Investors) เข้าลงทุนในอุตสาหกรรมคริปโตเพิ่มขึ้นถึง 114 ล้านดอลลาร์ 

<i>รายงานจาก CoinShares<br>รูปภาพ: CoinShares</i>
รายงานจาก CoinShares
รูปภาพ: CoinShares

นอกจากนี้ รายงานได้ยังกล่าวถึงความมั่นใจของนักลงทุนในตัวอุตสาหกรรมคริปโตที่มากขึ้น ที่ถึงแม้ปริมาณการซื้อขาย Bitcoin ในช่วงนี้จะยังอยู่ในระดับต่ำมากก็ตาม 

เหรียญ Bitcoin กลายเป็นที่สนใจของนักลงทุนสถาบันอีกครั้ง ถึงแม้บางคนจะยังมีความกังวลอยู่บ้างเล็กน้อย แต่รายงานกลับพบว่ามีเงินไหลเข้าตลาด Bitcoin มากถึง 310 ล้านดอลลาร์ ภายใน 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา

Coinshare รายงาน
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง