Exchange

CoinEx Exchange ระดับโลกให้คำมั่นว่า จะทำให้การซื้อขาย crypto ง่ายขึ้นและทำให้อนาคตเป็นของทุกคน

Image1.png

CoinEx แพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนยักษ์ใหญ่ สัญญาว่า จะทำให้การเทรดคริปโตนั้นง่ายขึ้น ให้กลายเป็นอนาคตของคนทุกคน คริปโตจะไม่น่ากลัวอีกต่อไป!

ถึงแม้ว่าในปัจจุบัน โลกคริปโตจะมีความผันผวนเกิดขึ้นมากมาย ภาวะตลาดกำลังอยู่ในขาลง (ตลาดหมี) และปริมาณการซื้อขายแบบสปอตก็ดูซบเซาลงเป็นอย่างมาก แต่ด้วยอุตสาหกรรมที่มีการขยายตัวอย่างเต็มที่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทำให้การเทรดฟิวเจอร์สกลายเป็นการซื้อขายที่เข้าถึงได้มากขึ้น โดยมีตัวเลขที่บ่งชี้ได้ว่า ปริมาณความต้องการยังมีอยู่สูงมากถึงแม้ว่าจะอยู่ในช่วงขาลงก็ตาม

สัญญาซื้อขายล่วงหน้าแบบฟิวเจอร์ส ผู้ที่สนใจคริปโตสามารถทำการเทรดในตำแหน่งต่างๆเมื่อทราบว่าราคาจะลงเพิ่มอีก ถือว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ไม่อยากทำการ HODL ต่อไป ซึ่งจะทำให้มูลค่าการออมลดลงเรื่อยๆด้วย

จากข้อมูลของ CoinEx การเข้าถึงคริปโตมักจะไม่สามารถใช้งานได้สำหรับบุคคลทั่วไปเพราะข้อเสนอส่วนมากบนเว็บเทรดจะเหมาะกับนักลงทุนมืออาชีพมากกว่า เว็บไซต์ที่ให้บริการการเทรดฟิวเจอร์ส จะมีความซับซ้อนและใช้งานได้ยากกว่า นั่นหมายถึงว่า อาจจะเกิดความเสี่ยงในการเสียเงินจำนวนมากได้ รวมทั้งการที่ไม่มีรายละเอียด หรือคำแนะนำสำหรับนักเทรดมือใหม่ ก็สามารถทำให้เกิดความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการทำงานของการเทรดประเภทนี้ได้

แต่ CoinEx กล่าวว่า อยากจะผลักดันการเปลี่ยนแปลง ขับเคลื่อนด้วยความมุ่งมั่นที่ว่า อยาก “ทำให้การซื้อขาย crypto ง่ายขึ้น”

CoinEx แพลตฟอร์มการซื้อขายที่มีภารกิจในการทำให้ผลิตภัณฑ์ที่มีความซับซ้อนนั้น ให้ใช้งานง่ายมากยิ่งขึ้น ด้วยคำแนะนำที่เข้าใจง่ายและครอบคลุม แนะนำผ่านวีดีโอและคำชี้แจงพร้อมภาพประกอบ ซึ่งจะช่วยให้เข้าใจถึงอนาคตของคริปโต รวมทั้งตัวเว็บไซต์เองที่ออกแบบมาอย่างดีเพื่อลดความยุ่งยาก ซับซ้อนและส่งมอบประสบการณ์ของผู้ใช้งานระดับเฟิร์สคลาสที่มีฝ่ายสนับสนุนลูกค้า พร้อมให้บริการตลอดเวลา

“ด้วยราคาคริปโตที่กำลังลดลง การซื้อขายแบบสปอตก็ซบเซาลงไปด้วย การเทรดฟิวเจอร์สกลายเป็นการเทรดที่มีการแข่งขันสูงมากใน Exchange รายใหญ่ ๆ CoinEx มีแนวทางที่แตกต่างออกไป โดยการนำเสนอการให้บริการการเทรดฟิวเจอร์สที่ใช้งานง่ายและมีประสิทธิภาพ จึงสามารถดึงดูดนักลงทุนคริปโตหน้าใหม่จำนวนมากๆได้”

ทีมงาน CoinEx

CoinEx เปิดตัวและให้บริการทั่วโลก

นอกจากนี้ CoinEx ยังชี้ให้เห็นว่าแนวทางการให้บริการแบบเป็นมิตรนี้ ได้รับผลตอบแทนที่ดีอย่างล้นหลาม ไม่เพียงแค่ให้บริการใน 16 ภาษาเท่านั้น แต่ยังมีผู้ใช้งานกว่า 3 ล้านคนใน 200 ประเทศทั่วโลกอีกด้วย

ทางแพลตฟอร์มกล่าวว่า การเปลี่ยนแปลงในการซื้อขาย คือ “การตีตลาด” นอกเหนือจากข้อมูลโดยละเอียดของตำแหน่งซื้อขายที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถติดตามผลกลยุทธ์ของพวกเขาแล้ว ยังมีฟีเจอร์การวิเคราะห์กำไรและขาดทุนในช่วงระยะเวลา 180 วันสำหรับแต่ละบัญชีอีกด้วย

การนำเสนอทางเลือกอื่นๆแก่ผู้ใช้งานก็มีความสำคัญ จากข้อมูลดังกล่าวของ CoinEx ทางแพลตฟอร์มสามารถรองรับฟีเจอร์การซื้อขายแบบฟิวเจอร์สได้จำนวนมาก ซึ่งในขณะนี้มีตัวเลือกการเทรดฟิวเจอร์สกว่า 100 ชนิดให้เลือก รวมทั้งได้ทำการแสดงรายการสินทรัพย์ดิจิทัล ระดับ “premium, well-rounded selection” และมีการออกเหรียญใหม่อย่างต่อเนื่องอีกด้วย ด้วยเหตุนี้จึงกล่าวได้ว่า ทางบริษัทได้รับการจัดอันดับให้เป็นที่ 1 ใน Exchange ที่มีจำนวนสกุลเงินคริปโตที่รองรับเยอะที่สุดในโลก

CoinEx เปิดให้บริการมานานกว่า 5 ปี โดยทาง Exchange กล่าวว่า ตั้งแต่เปิดให้บริการมา ไม่เคยประสบปัญหาในเรื่องของความปลอดภัยเลย ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกไว้วางใจมากๆ หลังจากที่บริษัทใหญ่ๆหลายแห่งถูกแฮ็กข้อมูล

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CoinEx

ทำให้คริปโตไม่น่ากลัวอีกต่อไป!

Haipo Yang CEO และผู้ร่วมก่อตั้งของ CoinEx ได้ให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่า คริปโตตอนนี้เป็นสิ่งสำคัญของสินทรัพย์ที่มีอยู่ทั่วโลก ในขณะที่ผู้บริโภคจำนวนมากอยากศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับกระบวนการทำงานแต่ก็มักจะถูกตลาดครอบงำ โดย “ผู้คลั่งไคล้ หรือนักลงทุนมืออาชีพ” ให้เกิดความเข้าใจผิดง่ายๆ

พวกเขาควรได้รับการผลักดันจากเว็บเทรดที่ออกแบบมาเพื่อประชาชนคนทั่วไป และให้เหตุผลว่าทำไมทุกคนถึงควรมีสิทธิ์เข้าสู่อุตสาหกรรมนี้ได้

“เราทำงานหนักเพื่อขจัดความวิตกกังวลใจของผู้ใช้งานที่เกี่ยวกับคริปโต พร้อมกับทำลายโซ่ตรวนทางการเงิน เราอยากจะทำการส่งข่าวสารว่า การซื้อขายคริปโตในสนามการแข่งขันและการเงิน ไม่ใช่สิทธิพิเศษสำหรับคนบางกลุ่มเท่านั้น”

Haipo Yang CEO และผู้ร่วมก่อตั้งของ CoinEx กล่าวทิ้งท้าย

การออกแบบการใช้งานสำหรับคนหมู่มาก คือ บทบาทที่สำคัญสำหรับอนาคตของ CoinEx ทีมงานจึงให้คำมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ดีต่อไปเพื่อให้คริปโตเหมาะสำหรับคนทุกคน

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ CoinEx

บทความนี้จัดทำขึ้นและได้รับการสนับสนุนโดย CoinEx

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC