Exchange

CoinEx เปิดตัว "ภาพรวมตลาด" เพื่อช่วยให้ผู้ใช้จับความเคลื่อนไหวของตลาดแบบเรียลไทม์

Photo 2022 09 26 14.31.46.jpeg

CoinEx เปิดตัวฟังก์ชั่นภาพรวมตลาดบนเว็บไซต์ การจัดอันดับคริปโต แนวโน้มการซื้อขาย ราคาและข้อมูลย้อนหลัง เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ติดตามแนวโน้มในตลาดได้

ตามประกาศอย่างเป็นทางการ CoinEx ได้เปิดตัวฟังก์ชั่น "ภาพรวมตลาด" บนเว็บไซต์ (ยังไม่พร้อมใช้งานในแอพ) เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2022 เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพและประสบการณ์ในการซื้อขาย และเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ติดตามแนวโน้มของตลาดได้

ฟังก์ชันใหม่จะรวบรวมการจัดอันดับคริปโตแบบเรียลไทม์ แนวโน้มการซื้อขาย การเปลี่ยนแปลงราคา และข้อมูลย้อนหลังทั้งหมดในหน้าเดียว ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่แตกต่างกัน ด้วยภาพรวมตลาด ผู้ใช้สามารถดูสถิติแบบเรียลไทม์ได้ดังต่อไปนี้

การจัดอันดับคริปโตที่หลากหลาย

รายการเพิ่ม (Top gainers), รายการลด (losers), รายการค้นหา, มูลค่าตลาดและผู้นำด้านมูลค่าทั้ง 5 อันดับแบบเรียลไทม์ ช่วยให้คุณจับเทรนด์ได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ

การกระจายคำสั่งซื้อ

เรียนรู้เกี่ยวกับการกระจายการซื้อและการขาย และมีมุมมองแบบพาโนรามาของความเชื่อมั่นของตลาด

การกระจายการเปลี่ยนแปลงราคา

ราคาคริปโตมีขึ้นและลงอย่างชัดเจนผ่านตลาดกระทิงและตลาดหมี

ตลาดย้อนหลัง/มูลค่าดำเนินการ

สังเกตมูลค่าตลาดในอดีตและแนวโน้มมูลค่าดำเนินการของเหรียญที่อยู่ในรายการทั้งหมด และเปรียบเทียบกับเหรียญที่มีมูลค่าตามราคาตลาด 10 อันดับแรก วิเคราะห์การเปลี่ยนแปลงในตลาดสกุลเงินดิจิทัลในระดับมหภาค

จะเห็นได้ว่าฟังก์ชันภาพรวมตลาดอนุญาตให้ผู้ใช้ CoinEx ตรวจสอบสถิติการเข้ารหัสแบบเรียลไทม์ เช่น การขึ้นลงของราคาและการดำเนินการบนเว็บไซต์ CoinEx โดยไม่ต้องไปที่เว็บไซต์ข่าวกรองตลาดอื่น ๆ ด้วยคุณสมบัติใหม่นี้ ผู้ใช้สามารถจับความเคลื่อนไหวของตลาดแบบเรียลไทม์และวิเคราะห์แนวโน้มของตลาดได้อย่างง่ายดาย ซึ่งช่วยให้ท่านตัดสินใจซื้อขายได้แม่นยำมากยิ่งขึ้นและลดความเสี่ยงในการซื้อขาย

Image 130 1024x394.png

ทดลองฟังก์ชั่นใหม่ "ภาพรวมตลาด" ของ CoinEx

ในการทดลองใช้ฟังก์ชันใหม่ ผู้ใช้เพียงแค่เข้าสู่ระบบบนเว็บไซต์ทางการของ CoinEx คลิก [ตลาด] บนแถบการนำทาง และคลิก [ภาพรวมตลาด] ที่มุมบนขวาของหน้า

ในฐานะผู้ใช้ ท่านต้องรับรู้ว่าข้อมูลทั้งหมดในภาพรวมตลาดมีไว้เพื่อใช้อ้างอิงเท่านั้น และไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน เมื่อลงทุนใน crypto ผู้ใช้ควรพยายามตรวจสอบสินทรัพย์ด้วยความระมัดระวัง ในขณะเดียวกันนักลงทุนควรพัฒนามุมมองของตนเองเกี่ยวกับแนวโน้มของตลาดและตัดสินใจลงทุนอย่างรอบคอบ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ CoinEx ได้เพิ่มส่วน [New Listing] ในส่วน [ตลาด] และใส่แท็กหมวดหมู่ในคริปโต ที่ลงรายการใหม่ทั้งหมด ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้เลือกคริปโต ที่มีเป้าหมายได้สะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ในส่วน [New Listing] ผู้ใช้ยังสามารถตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงราคา 24H เวลาที่แสดงรายการ และการเปลี่ยนแปลงราคาโดยรวมของคริปโตใหม่ นอกเหนือจากส่วนใหม่นี้แล้ว ส่วน [ตลาด] ยังมี [รายการเหรียญ] ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ตรวจสอบสถิติตลาดเกี่ยวกับการถือครองและคริปโตที่เลือกได้ทุกเมื่อ ทำให้ได้รับแจ้งการเปลี่ยนแปลงสินทรัพย์อย่างครบถ้วน

ภาพรวมตลาดได้มีการปรับปรุงส่วน [ตลาด] ของ CoinEx ในแง่ของการทำงาน ซึ่งสะท้อนถึงความพยายามอย่างต่อเนื่องของ CoinEx ในการปรับปรุงบริการและประสบการณ์การซื้อขายสำหรับผู้ใช้ ในการแลกเปลี่ยนพยายามที่จะทำให้การซื้อขายคริปโตง่ายขึ้นโดยการสร้างผลิตภัณฑ์และบริการขั้นสูงสุดที่เน้นผู้ใช้เป็นศูนย์กลางและใช้งานง่าย CoinEx ได้ดำเนินการจริงเพื่อบรรลุพันธสัญญาที่ให้ความสำคัญกับผู้ใช้เป็นอันดับแรก

บทความนี้จัดทำขึ้นและได้รับการสนับสนุนโดย CoinEx

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC
รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีมูลค่าการซื้อขายคริปโตในประเทศไทย (15/04/24)